เทสโก้โลตัส ประกาศตรึงราคาสินค้า 3 เดือน

by 11 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา 13:49 น.

เทสโก้ โลตัส สวนกระแสราคาสินค้าขาขึ้น ประกาศตรึงราคาสินค้า 3 เดือน พร้อมส่งแคมเปญโรลแบ็ค จับใจลูกค้า มั่นใจตลอดแคมเปญช่วยลูกค้าประหยัดกว่า 800 ล้าน


นายเคิร์ท แคมป์ ประธานกรรมการบริหารฝ่ายลูกค้าและการตลาด บริษัท เอก-ชัย ดีสทริบิวชัน ซิสเทม ผู้บริหารเทสโก้ โลตัส กล่าวว่า ในยุคที่ผู้บริโภคค่าใช้จ่ายเพิ่มสูงขึ้น จากราคาสินค้าที่เพิ่มขึ้น บริษัทจึงประกาศตรึงราคาสินค้าเป็นระยะเวลา เกือบ 3 เดือน พร้อมกับจัดแคมเปญ โรลแบ็คขึ้นเป็นครั้งแรกของปีนี้

โดยนำสินค้าจำเป็นในชีวิตประจำวันกว่า 700 รายการ มาลดราคาตั้งแต่ 5-30% หรือเฉลี่ย 8-9%แคมเปญดังกล่าวจะเริ่มตั้งแต่ 11 ก.พ. ถึง 27 เม.ย. 2554 หรือ 12 สัปดาห์ คาดว่าจะช่วยลูกค้าลดค่าใช้จ่ายถึง 800 ล้านบาทในปีนี้ เช่น ซื้อข้าวขาวจะประหยัดเงินได้ 45 บาท เมื่อเทียบกับซื้อจากห้างค้าปลีกอื่นๆ รวมทั้งลูกค้าสมาชิกบัตรคลับการ์ดยังสิทธิ์สะสมแต้มจากการซื้อสินค้าด้วยทั้งนี้ เทสโก้โลตัสได้เริ่มจัดแคมเปญโรลแบ็คมาตั้งแต่ปี 2546 โดยลงทุนกว่า 300 ล้านบาทเพื่อปรับราคาในแคมเปญโรลแบ็คให้ถูกลงเฉลี่ย 6% ซึ่งนับแต่เปิดตัวแคมเปญจนถึงปัจจุบัน ได้ช่วยลูกค้าประหยัดรวมกว่า 3,000 ล้านบาท

 

Source:posttoday.com

Produced by VoiceTV

by 11 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา 13:49 น.

RELATED CONTENT

เทสโก้ โลตัส ทุ่ม3,000ล้าน หั่นราคาสินค้าทั้งปี
เทสโก้ โลตัส ทุ่ม3,000ล้าน หั่นราคาสินค้าทั้งปี
เทสโก้ โลตัส ทุ่มงบ 3,000ล้านบาท ปรับลดราคาสินค้า 20% รวมเกือบพันรายการ หวังลดค่าครองชีพช่วยประชาชนหลุดพ้นภาวะเศรษฐกิจฟุบ…
ชุดนักเรียน ธงฟ้า
ชุดนักเรียน ธงฟ้า
ก.พาณิชย์ ร่วมกับห้างค้าปลีกขนาดใหญ่ จัดโครงการธงฟ้าราคาประหยัดรับเปิดเทอม…
เทสโก้ โลตัส สั่งลุยแจกน้ำฟรี 1.4 ล.ขวด ช่วยคนไทยช่วงหน้าแล้ง
เทสโก้ โลตัส สั่งลุยแจกน้ำฟรี 1.4 ล.ขวด ช่วยคนไทยช่วงหน้าแล้ง
เทสโก้ โลตัส ห่วงประชาชนไม่มีน้ำดื่มช่วงหน้าแล้งจัดหนักแจกน้ำดื่มฟรี…
โลตัสเผยไม่จำกัดลูกค้าซื้อข้าวถุง
โลตัสเผยไม่จำกัดลูกค้าซื้อข้าวถุง
โลตัสย้ำไม่จำกัดลูกค้าซื้อข้าวถุง มั่นใจไม่ซ้ำรอยวิกฤตน้ำมันปาล์ม พร้อมอัดโปรโมชั่นราคาพิเศษ…
เอกชนกังวลเรื่องเงินเฟ้อ
เอกชนกังวลเรื่องเงินเฟ้อ
ผู้ประกอบการห้างสรรพสินค้ารายใหญ่ยังตรึงราคาสินค้า เพราะเกรงว่าจะกระทบกับอัตราเงินเฟ้อที่อยู่ในระดับสูง…
เทสโก้ โลตัส เปิดแคมเปญ 'ลึก เยอะ นาน บ่อย'
เทสโก้ โลตัส เปิดแคมเปญ 'ลึก เยอะ นาน บ่อย'
เทสโก้ โลตัส เปิดตัวแคมเปญด้านราคา "ลึก เยอะ นาน บ่อย" ใช้งบประมาณการตลาดกว่า…
เทสโก้ โลตัส คาดกำลังซื้อกลับมาปลายปี
เทสโก้ โลตัส คาดกำลังซื้อกลับมาปลายปี
เทสโก้ โลตัส คาดกำลังซื้อผู้บริโภคที่ชะลอลงจะกลับมาช่วงครึ่งปีหลังจากการลงทุนภาครัฐ…
เทสโก้ รุกออนไลน์เจาะตลาดแม่และเด็ก
เทสโก้ รุกออนไลน์เจาะตลาดแม่และเด็ก
เทสโก้ โลตัส เปิดตัวร้านค้าออนไลน์ เทสโก้ เลิฟ เบบี้ หวังเป็นจุดนัดพบทางออนไลน์และจับจ่ายสินค้าสำหรับแม่และเด็ก…

NEWS PROGRAMMES

VOICE NEWS

video
นาซาโชว์ภาพประเทศไทยร้อนจัด
นาซาโชว์ภาพถ่ายรังสีความร้อนจากดาวเทียม 2 ลูก ด้านสำนักข่าวเอพี ระบุไทยมีคลื่นความร้อนปกคลุมยาวนานที่สุดอย่างน้อยในรอบ 65 ปี

VARIETY PROGRAMMES

LEVEL UP

video
LevelUp! EP.13 : The Dreamcasters**
LevelUp! สัปดาห์นี้ มาพบกับผู้ก่อตั้งทีมนักพากย์เกมชั้นนำของเมืองไทย “The Dreamcasters” ที่จะมาเปิดเผยจุดเริ่มต้นและความสำคัญของอาชีพนักพากย์เกมในแง่มุมที่คุณอาจไม่เคยรู้มาก่อน

THAILAND

video
'หยุดดัดจริตประเทศไทย' ประกาศปิดตัว
"หยุดดัดจริตประเทศไทย" เพจการเมืองชื่อดัง ยอดไลค์มากกว่า 5 แสน ประกาศยุติบทบาท ยืนยันไม่มีทีมงานถูกจับ
TOP
NOW :