บาจา เชื่อประชาคมอาเซียนส่งแบรนด์ให้โตขึ้นอีก

by Chitnapa sommano 6 มิถุนายน 2556 เวลา 17:39 น.
บาจา มั่นใจยังรักษาความเป็นเบอร์หนึ่งในการเป็นผู้ผลิตและจำหน่ายรองเท้าของโลก พร้อมใช้โอกาสการเปิดประชาคมอาเซียน  เพิ่มยอดการจำหน่ายรองเท้าในพื้นที่ชายแดน พร้อมแลกเปลี่ยนความรู้กับกลุ่มประเทศอาเซียน ที่บาจามีร้านจำหน่ายอยู่แล้ว โดยตั้งเป้าปีนี้ มียอดจำหน่ายโตร้อยละ 20 
 
 
บริษัท บาจา (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวมินิโชว์รูมแห่งใหม่ ที่อาคารทีซีไอเอฟ หรือ อาคารเนชั่นทาวเวอร์เดิม พร้อมเปิดตัวแคมเปญ Bata Then and Now  เพื่อส่งเสริมการตลาดในประเทศ เช่นเดียวกับสาขาในต่างประเทศที่มีอยู่กว่า 4,600 แห่งทั่วโลก  
 
 
โดยแคมเปญนี้  เป็นการปรับปรุงร้านบาจาให้ทันสมัย โดดเด่น ดึงดูดลูกค้าให้เข้าร้านมากขึ้น รวมทั้งการพัฒนาสินค้าให้มีความหลากหลาย ตอบสนองความต้องการของลูกค้ากลุ่มในประเทศให้มากขึ้น  
 
 
นอกจากนี้จากการเติบโตของโซเชียลมีเดีย ทำให้บาจา เพิ่มช่องทางการจำหน่ายสินค้าออนไลน์ ผ่านทางเฟซบุ๊ก Bata Thailand หรือสั่งผ่านหน้าร้านบาจา ที่มีสัญลักษณ์ BATA Home  ในกรณีที่ไม่สามารถหารุ่นหรือขนาดรองเท้าในร้านนั้นๆ ได้  โดยสินค้าจะจัดส่งถึงบ้านภายใน 3-5 วันทำการ และลูกค้าที่สั่งซื้อสินค้าตั้งแต่ 499 บาทขึ้นไป จะมีบริการจัดส่งให้ฟรี
 
 
กรรมการผู้จัดการ บริษัท บาจา (ประเทศไทย)จำกัด กล่าวว่า แคมเปญนี้ ถือเป็นการปรับปรุงร้านครั้งใหญ่ และยังใช้เป็นสถานที่ฝึกอบรมผู้จัดการร้านในประเทศไทย  เพื่ออบรมมาตรฐานการจัดหน้าร้านให้ผู้บริโภคมองเห็นไลน์สินค้าได้ครบทุกแบบ  
 
 
และมั่นใจว่า จะยังคงตำแหน่งทางการตลาด ในการเป็นผู้ผลิตและจำหน่ายรองเท้าขนาดใหญ่ที่สุดในโลกได้ ทั้งจากปัจจัยการใช้แคมเปญ Bata Then And Now และการเปิดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน  เพราะในปัจจุบัน บาจามีสาขาในกลุ่มประเทศอาเซียน เช่น มาเลเซีย และยังมีสาขาในจังหวัดที่ติดกับชายแดน เชื่อมกับประเทศเพื่อนบ้านอยู่แล้ว 
 
 
โดยขณะนี้ ร้านรองเท้าของบาจา ที่ตั้งอยู่ในพื้นที่ชายแดน มียอดขายมากกว่าร้านที่อยู่ตามหัวเมืองอีกด้วย ส่วนแผนธุรกิจในปีนี้ บาจาเตรียมจะเปิดสาขาเพิ่มอีก 40 แห่ง  มียอดขายเพิ่มขึ้นร้อยละ 20  หรือคิดเป็นมูลค่ารวม 2,600 ล้านบาท   
 
 
บาจา เป็นแบรนด์รองเท้า จากประเทศเชคโกสโลวาเกีย หรือ สาธารณรัฐเชค ในปัจจุบัน ก่อตั้งขึ้นในปี 2437 เปิดกิจการมาแล้ว 119 ปี โดยมีแนวคิดการออกแบบและผลิตรองเท้าที่มีรูปแบบสวยงาม ทนทาน ในราคาที่ทุกคนซื้อได้  จากเดิมในช่วงแรก มีกำลังการผลิต 2,200 คู่ จนในปัจจุบัน บาจาเป็นผู้ผลิตและจำหน่ายรองเท้าใหญ่ที่สุดในโลก มีพนักงาน 40,000 คน มีโรงงานผลิต 40 แห่ง ใน 26 ประเทศทั่วโลก และร้านค้าปลีกกว่า 4,600 แห่ง มีลูกค้าหมุนเวียนเข้ามาในร้านวันละ 1 ล้านคน โดยบาจาได้เข้ามาเปิดกิจการในไทยแล้ว 84 ปี ตั้งแต่ปี2472 จนถึงปัจจุบันมีหน่วยขาย 250 แห่งและมีตัวแทนขายส่ง 1,000 แห่งทั่วประเทศ
EMBED CODE :

RELATED CONTENT

เสนอตั้งคณะทำงานแก้ปัญหาแจกคูปองทีวีดิจิตอล
เสนอตั้งคณะทำงานแก้ปัญหาแจกคูปองทีวีดิจิตอล
นางสาวสุภิญญา กลางณรงค์ กรรมการ กสทช. เสนอให้ กสทช. ตั้งคณะทำงานร่วมในโครงการแจกคูปองเพื่อสนับสนุนการเปลี่ยนผ่านไปสู่ดิจิตอลทีวี…
แพทยสภาเสนอ 2 ทางเลือกแก้ปัญหายาแพง ​
แพทยสภาเสนอ 2 ทางเลือกแก้ปัญหายาแพง ​
แพทยสภา ตั้งทีมเภสัชกรรมร่วมภาคประชาชน หารือโรงพยาบาลเอกชน เสนอ 2 ทางเลือกแก้ปัญหายาแพง…
ส่งออก 4 เดือนแรกปี 58 หดตัว 3.99%
ส่งออก 4 เดือนแรกปี 58 หดตัว 3.99%
กระทรวงพาณิชย์ เปิดเผยตัวเลขการส่งออกเดือนเมษายนปีนี้(58) พบว่ายังคงติดลบกว่าร้อยละ…
กลุ่มทีวีพูล คืนใบอนุญาตทีวีดิจิตอล 2 ช่อง มีผลใน 15 วัน
กลุ่มทีวีพูล คืนใบอนุญาตทีวีดิจิตอล 2 ช่อง มีผลใน 15 วัน
บริษัทไทยทีวี ของกลุ่มทีวีพูล ตัดสินใจคืนใบอนุญาตทีวีดิจิตอลทั้ง 2 ช่อง…
หั่นเป้าผลิตรถยนต์ปี 58 เหลือ 2 ล้านคัน
หั่นเป้าผลิตรถยนต์ปี 58 เหลือ 2 ล้านคัน
สถาบันยานยนต์ ยอมรับตลาดรถยนต์ปีนี้ชะลอตัว ส่งผลให้ยอดการผลิตเหลือเพียง…
SCB ประเมินเศรษฐกิจไทย ผ่านจุดต่ำสุดแล้ว
SCB ประเมินเศรษฐกิจไทย ผ่านจุดต่ำสุดแล้ว
ธนาคารไทยพาณิชย์ ประเมินเศรษฐกิจไทยปีนี้ จะขยายตัวได้ร้อยละ 3 หลังผ่านจุดต่ำสุดแล้ว…
 online guru : Subscription Economy คืออะไร
online guru : Subscription Economy คืออะไร
รูปแบบธุรกิจการสมัครสมาชิกมีไทยมานานแล้ว และได้รับความนิยมอย่างมากในแวดวงไอที…
ดิ เอเจนท์ฯ ตั้งเป้ารายได้ปี 58 โต 23%
ดิ เอเจนท์ฯ ตั้งเป้ารายได้ปี 58 โต 23%
ดิ เอเจนท์ฯ เชื่อโครงการคอนโดมิเนียมสร้างเสร็จพร้อมอยู่และราคารีเซลที่ถูกลงช่วยให้ลูกค้าตัดสินใจซื้อง่ายขึ้น…

VOICE TV TWEETS

NEWS PROGRAMMES

VOICE NEWS 12:00

video
ศาลทหารสืบพยานคดี 'วรเจตน์' ฝืนคำสั่ง คสช.
ศาลทหารนัดสืบพยานโจทก์นัดแรก คดี วรเจตน์ ภาคีรัตน์ ฝ่าฝืนคำสั่งคสช. เจ้าตัวยอมรับกังวล แต่พร้อมสู้ข้อกฎหมาย​

VOICE MARKET

video
online guru : Subscription Economy คืออะไร
Google plus

VARIETY PROGRAMMES

TECH FEED

video
Tech Feed: นวัตกรรมการตัดเสียงรบกวนในห้องโดยสารรถยนต์
บริษัทผู้ผลิตอุปกรณ์อิเลคโทรนิกส์และเครื่องเสียงชั้นนำ ได้พัฒนาระบบตัดเสียงรบกวนภายในห้องโดยสารรถยนต์รูปแบบใหม่ ที่ใช้อัลกอริทึมและไมโครโฟน ช่วยให้รถยนต์ในอนาคตอันใกล้ไม่จำเป็นต้องใช้วัสดุซับเสียงที่หนาหนักใหญ่อีกต่อไป

INFOGRAPHICS

5 โรคฮิต คร่าชีวิตคนไทย
Infographic นำเสนอข้อมูลดีๆ จากแฟนเพจเฟซบุ๊กศูนย์เรียนรู้สุขภาวะ เกี่ยวกับ โรคที่คร่าชีวิตคนไทยมากที่สุด 5 โรค
TOP
NOW :