แคมเปญ ต้องซ่า ต้องกล้า ส่งโค้กให้ สุดฮิต

by Chitnapa sommano 24 กันยายน 2556 เวลา 21:42 น.
หลังจากที่เรียกเสียงฮือฮาในโลกโซเชียลมีเดีย  มาได้ระยะหนึ่งแล้ว วันนี้ (24 ก.ย.56) โคคา-โคล่า ประเทศไทย  เปิดตัวแคมเปญ "ต้องซ่า ต้องกล้า ส่งโค้กให้" อย่างเป็นทางการ ตอกย้ำภาพลักษณ์แบรนด์โค้กที่ส่งความสุขให้คนไทยมาตลอดระยะเวลาหลายสิบปี
 
บริษัท โคคา-โคลา (ประเทศไทย) จำกัด   เปิดตัวแคมเปญ  "ต้องซ่า ต้องกล้า ส่งโค้กให้"  หรือ Share a Coke  อย่างเป็นทางการแล้ว หลังจากที่วางจำหน่ายโค้กรุ่นพิเศษที่มีชื่อและถ้อยคำประทับอยู่บนแพ็กเกจ เช่น คนน่ารัก  คนหล่อ  คนสวย  ภรรยา  สามี  พี่สาว  พี่ชาย  พ่อ และ แม่  ซึ่งวางจำหน่ายแล้วในร้านสะดวกซื้อ  ซูเปอร์มาร์เก็ตและ ดิสเคาท์สโตร์ชั้นนำทั่วประเทศ   เรียกเสียงฮือฮาในโซเชียลมีเดียได้เป็นอย่างมาก ตอกย้ำภาพลักษณ์แบรนด์แห่งความสุขของโค้กได้เป็นอย่างดี และยังกระตุ้นความทรงจำเกี่ยวกับแบรนด์โค้ก สร้างความโดดเด่นเป็นจุดสังเกตให้กับแบรนด์ได้  โดยจะจำหน่ายโค้ก รุ่นพิเศษ ประมาณ 250 ล้านขวด จนถึงสิ้นเดือนธันวาคมนี้
 
แนวคิดนี้ เปิดตัวครั้งแรกในออสเตรเลีย และประสบความสำเร็จอย่างสูง รวมทั้งในอีก 50 ประเทศทั่วโลก เช่น ออสเตรเลีย  อังกฤษ  อิตาลี  ฝรั่งเศส  บราซิล และเยอรมนี  ซึ่งก็ประสบความสำเร็จเช่นกัน
 
แคมเปญนี้ เป็นส่วนหนึ่งของแพลทฟอร์ม "ต้องซ่า ต้องกล้า ต้องโค้ก" ใช้งบประมาณกว่า 140 ล้านบาท เพื่อทำการตลาดแบบ 360 องศา จัดทำกิจกรรมสื่อสารการตลาดกับผู้บริโภคอย่างครบวงจร เช่น  โฆษณาชุด "เฟิร์น" ความยาว 45 วินาที และ 30 วินาที รวมถึงสื่อดิจิตอล โซเชียลมีเดีย และกิจกรรมภาคสนามต่างๆ ทั่วประเทศ
 
ผู้บริหาร โคคา-โคล่า กล่าวว่า ส่วนแบ่งทางการตลาดของน้ำอัดลมของโคคา-โคล่า ในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมา อยู่ที่56.7% เป็นที่ 1 ของตลาดน้ำอัดลม ส่วนยอดขายครึ่งปีแรก เพิ่มขึ้น 21% จากปีก่อนที่อยู่ที่ 7% จากมูลค่าตลาดน้ำอัดลมทั้งหมดอยู่ที่ 44,000 ล้านบาท
 
โคคา โคล่า ยังเชิญชวนผู้บริโภคร่วมกิจกรรมสะสมชื่อและถ้อยคำบนเครื่องดื่มโค้ก โดยเข้าไปลงทะเบียนที่ www.iCoke.co.th  แล้วสะสมบรรจุภัณฑ์ฉลากพิเศษของโค้ก ทั้งขวดพีอีทีและกระป๋อง ผู้ที่สะสมชื่อและถ้อยคำได้หลากหลายที่สุด 5 อันดับแรก ประจำเดือนตุลาคม และพฤศจิกายน จะได้รับรางวัลเป็นแพ็คเกจทัวร์พิเศษ ชมฟุตบอลโลก ที่ประเทศบราซิล หรือ รับบัตรคอนเสิร์ตระดับโลกที่ประเทศอังกฤษ พร้อมแพ็คเกจทัวร์ รวมมูลค่ารางวัลกว่า 4 ล้านบาท ประกาศผลผู้ชนะ 2 รอบ คือ รอบแรกของเดือนตุลาคม ประกาศผลวันที่ 2 พฤศจิกายน 2556 และรอบสอง ของเดือนพฤศจิกายน ประกาศผลวันที่ 2 ธันวาคม
by Chitnapa sommano 24 กันยายน 2556 เวลา 21:42 น.
EMBED CODE :

MORE FROM BUSINESS

 พณ.เผยราคาผักชีเพิ่มขึ้นเป็นกก.ละ70-80บ.
พณ.เผยราคาผักชีเพิ่มขึ้นเป็นกก.ละ70-80บ.
กระทรวงพาณิชย์ เผย ราคาสินค้า วันนี้เพิ่มขึ้นหลายรายการ ผักชี ราคาเพิ่มขึ้นเป็นกิโลกรัมละ…
On Budget : ตัวช่วยวางแผนภาษี 'iTAX'
On Budget : ตัวช่วยวางแผนภาษี 'iTAX'
On Budget ประจำวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2559 คุณถนอม เกตุเอม เจ้าของเพจ@TAZBugnoms จะมาแนะนำการวางแผนเรื่องภาษี…
ทองแพง! แห่ขายจนต้องจ่ายเช็คแทนเงินสด
ทองแพง! แห่ขายจนต้องจ่ายเช็คแทนเงินสด
ผลจากทองคำราคาพุ่งแตะ 20,000 บาท ทำให้ประชาชนแห่นำทองออกมาขายทำกำไร จนร้านทองต้องออกเช็คแทนเงินสด…
ปตท.มองกรอบราคาน้ำมันยังต่ำ1-2ปี
ปตท.มองกรอบราคาน้ำมันยังต่ำ1-2ปี
ปตท. พร้อมปฏิบัติตามคำสั่งภาครัฐ หากมีการสำรองน้ำมันของประเทศ มองกรอบน้ำมันยังต่ำไปอีก…
ไทยแอร์เอเชีย รับไม่ปลดธงแดงกระทบเพิ่มจุดบิน
ไทยแอร์เอเชีย รับไม่ปลดธงแดงกระทบเพิ่มจุดบิน
ไทยแอร์เอเชีย เสนอภาครัฐ ยอมรับปัญหาธงแดงไอเคโอ ยังมีกระทบต่อการเพิ่มเที่ยวบินของสายการบินของไทย…
DTAC พร้อมร่วมหากเปิดประมูล 900 MHz ใหม่
DTAC พร้อมร่วมหากเปิดประมูล 900 MHz ใหม่
DTAC ​ใช้งบประมาณ 7 หมื่นล้านบาท ลงทุนขยายโครงข่ายพัฒนาบริการ 4G และยินดีร่วมการประมูลคลื่นความถี่…
กกร.หนุนรัฐบาลไทยเข้าร่วม TPP
กกร.หนุนรัฐบาลไทยเข้าร่วม TPP
ที่ประชุม กกร. สนับสนุนรัฐบาลเจรจาเข้าร่วมข้อตกลงทีทีพี เพื่อเพิ่มศักยภาพการลงทุนในประเทศไทย…
กกร.ประเมินภาวะเศรษฐกิจปี 59 ยังเสี่ยง
กกร.ประเมินภาวะเศรษฐกิจปี 59 ยังเสี่ยง
กกร. สรุปภาวะเศรษฐกิจไทยปี 59 ยังเสี่ยงจากภาวะเศรษฐกิจโลก และการชะลอตัวของเศรษฐกิจจีน…

VOICE TV TWEETS

NEWS PROGRAMMES

VOICE NEWS 06:00

video
ปล่อยกู้พันล้าน ช่วยเกษตรกรนิติบุคคลขนาดเล็ก
คณะรัฐมนตรี ให้ปล่อยกู้หลักพันล้านบาท เพื่อปล่อยกู้ให้กับกลุ่มเกษตรกรที่รวมตัวกันเป็นนิติบุคคล นำไปจัดหาปัจจัยผลิตทางการเกษตร

VARIETY PROGRAMMES

JOURNAL JOURNEY

video
แตะขอบแผ่นดิน ดำดิ่งใต้ถ้ำ
พาไปแตะขอบแผ่นดินยุโรป ที่มีลมกรรโชกแรงจนตัวลอย แดดทองอร่าม และมีหินใต้เท้าเป็นเพื่อน ต่อด้วยมุดลงอุโมงค์ถ้ำน้ำเสาะความมหัศจรรย์ของธรรมชาติ มาหาร่วมค้นหาได้ที่ JOURNAL JOURNEY WITH KORAKOT

WORLD

video
ทนายอินเดียฟ้องพระราม ฐานปฏิบัติไม่เป็นธรรมต่อนางสีดา
ศาลไม่รับฟ้องคดีที่ทนายอินเดียฟ้องพระราม ข้อหาปฏิบัติอย่างไม่เป็นธรรมต่อนางสีดาผู้เป็นมเหสี เนื่องจากมองว่าเป็นไม่ได้ในทางปฏิบัติที่จะฟ้องร้องเทพเจ้า
TOP
NOW :