แคมเปญ ต้องซ่า ต้องกล้า ส่งโค้กให้ สุดฮิต

by Chitnapa sommano 24 กันยายน 2556 เวลา 21:42 น.
หลังจากที่เรียกเสียงฮือฮาในโลกโซเชียลมีเดีย  มาได้ระยะหนึ่งแล้ว วันนี้ (24 ก.ย.56) โคคา-โคล่า ประเทศไทย  เปิดตัวแคมเปญ "ต้องซ่า ต้องกล้า ส่งโค้กให้" อย่างเป็นทางการ ตอกย้ำภาพลักษณ์แบรนด์โค้กที่ส่งความสุขให้คนไทยมาตลอดระยะเวลาหลายสิบปี
 
บริษัท โคคา-โคลา (ประเทศไทย) จำกัด   เปิดตัวแคมเปญ  "ต้องซ่า ต้องกล้า ส่งโค้กให้"  หรือ Share a Coke  อย่างเป็นทางการแล้ว หลังจากที่วางจำหน่ายโค้กรุ่นพิเศษที่มีชื่อและถ้อยคำประทับอยู่บนแพ็กเกจ เช่น คนน่ารัก  คนหล่อ  คนสวย  ภรรยา  สามี  พี่สาว  พี่ชาย  พ่อ และ แม่  ซึ่งวางจำหน่ายแล้วในร้านสะดวกซื้อ  ซูเปอร์มาร์เก็ตและ ดิสเคาท์สโตร์ชั้นนำทั่วประเทศ   เรียกเสียงฮือฮาในโซเชียลมีเดียได้เป็นอย่างมาก ตอกย้ำภาพลักษณ์แบรนด์แห่งความสุขของโค้กได้เป็นอย่างดี และยังกระตุ้นความทรงจำเกี่ยวกับแบรนด์โค้ก สร้างความโดดเด่นเป็นจุดสังเกตให้กับแบรนด์ได้  โดยจะจำหน่ายโค้ก รุ่นพิเศษ ประมาณ 250 ล้านขวด จนถึงสิ้นเดือนธันวาคมนี้
 
แนวคิดนี้ เปิดตัวครั้งแรกในออสเตรเลีย และประสบความสำเร็จอย่างสูง รวมทั้งในอีก 50 ประเทศทั่วโลก เช่น ออสเตรเลีย  อังกฤษ  อิตาลี  ฝรั่งเศส  บราซิล และเยอรมนี  ซึ่งก็ประสบความสำเร็จเช่นกัน
 
แคมเปญนี้ เป็นส่วนหนึ่งของแพลทฟอร์ม "ต้องซ่า ต้องกล้า ต้องโค้ก" ใช้งบประมาณกว่า 140 ล้านบาท เพื่อทำการตลาดแบบ 360 องศา จัดทำกิจกรรมสื่อสารการตลาดกับผู้บริโภคอย่างครบวงจร เช่น  โฆษณาชุด "เฟิร์น" ความยาว 45 วินาที และ 30 วินาที รวมถึงสื่อดิจิตอล โซเชียลมีเดีย และกิจกรรมภาคสนามต่างๆ ทั่วประเทศ
 
ผู้บริหาร โคคา-โคล่า กล่าวว่า ส่วนแบ่งทางการตลาดของน้ำอัดลมของโคคา-โคล่า ในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมา อยู่ที่56.7% เป็นที่ 1 ของตลาดน้ำอัดลม ส่วนยอดขายครึ่งปีแรก เพิ่มขึ้น 21% จากปีก่อนที่อยู่ที่ 7% จากมูลค่าตลาดน้ำอัดลมทั้งหมดอยู่ที่ 44,000 ล้านบาท
 
โคคา โคล่า ยังเชิญชวนผู้บริโภคร่วมกิจกรรมสะสมชื่อและถ้อยคำบนเครื่องดื่มโค้ก โดยเข้าไปลงทะเบียนที่ www.iCoke.co.th  แล้วสะสมบรรจุภัณฑ์ฉลากพิเศษของโค้ก ทั้งขวดพีอีทีและกระป๋อง ผู้ที่สะสมชื่อและถ้อยคำได้หลากหลายที่สุด 5 อันดับแรก ประจำเดือนตุลาคม และพฤศจิกายน จะได้รับรางวัลเป็นแพ็คเกจทัวร์พิเศษ ชมฟุตบอลโลก ที่ประเทศบราซิล หรือ รับบัตรคอนเสิร์ตระดับโลกที่ประเทศอังกฤษ พร้อมแพ็คเกจทัวร์ รวมมูลค่ารางวัลกว่า 4 ล้านบาท ประกาศผลผู้ชนะ 2 รอบ คือ รอบแรกของเดือนตุลาคม ประกาศผลวันที่ 2 พฤศจิกายน 2556 และรอบสอง ของเดือนพฤศจิกายน ประกาศผลวันที่ 2 ธันวาคม
by Chitnapa sommano 24 กันยายน 2556 เวลา 21:42 น.
EMBED CODE :

MORE FROM BUSINESS

MONEY TIPS : กฎแห่งการสร้างความมั่งคั่งแบบ Money Coach
MONEY TIPS : กฎแห่งการสร้างความมั่งคั่งแบบ Money Coach
MONEY TIPS วันนี้ คุณจักรพงษ์ เมษพันธุ์ หรือ Money Coach กูรูและวิทยากรด้านการเงิน มีกฎ…
น้ำมันลดช่วยให้สินค้าถูกลงจริงหรือ
น้ำมันลดช่วยให้สินค้าถูกลงจริงหรือ
ราคาน้ำมันที่เป็นส่วนหนึ่งของต้นทุนสินค้า ยังปรับตัวลดลงอย่างต่อเนื่องซึ่งน่าจะเป็นผลดีต่อสินค้าหลายชนิดให้ลดลงตาม…
ไทยพร้อมหรือยังเป็น Smart City
ไทยพร้อมหรือยังเป็น Smart City
เทคโนโลยี 4G และ 3G นอกจากใช้ในการติดต่อสื่อสารแล้ว ยังมีส่วนให้การใช้ชีวิต…
งานโชว์รถหรูหงอย เหตุจำกัดกลุ่มผู้เข้าชม
งานโชว์รถหรูหงอย เหตุจำกัดกลุ่มผู้เข้าชม
งาน MGC-ASIA AUTO FEST 2015 งานแสดงและจำหน่ายรถหรูปีนี้ไม่คึกคัก เนื่องจากการจัดงานจำกัดกลุ่มผู้เข้าชมและเน้นกลุ่มตลาดบนชัดเจน…
เท็ดดี้เฮ้าส์ ตุ๊กตาแบรนด์ไทยโกอินเตอร์
เท็ดดี้เฮ้าส์ ตุ๊กตาแบรนด์ไทยโกอินเตอร์
Best Job Ever ประจำวันที่ 29 สิงหาคม 2558 มีผู้ประกอบการไม่กี่รายที่จะประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจเกี่ยวกับตุ๊กตา…
  ส.อ.ท. ชี้ ไทยส่งออกรถที่ 7 ของโลก -มองราคาน้ำมันลดหนุนกำลังซื้อ
ส.อ.ท. ชี้ ไทยส่งออกรถที่ 7 ของโลก -มองราคาน้ำมันลดหนุนกำลังซื้อ
ส.อ.ท. ชี้ ไทยส่งออกรถที่ 7 ของโลก ลุ้น 2 ปี Eco Car เฟส 2 ดันยอด มองราคาน้ำมันลดหนุนกำลังซื้อ…
TMB ลดคาดการณ์ส่งออกหดตัว 5.5%
TMB ลดคาดการณ์ส่งออกหดตัว 5.5%
ศูนย์วิเคราะห์เศรษฐกิจ ทีเอ็มบี ปรับลดคาดการณ์การขยายตัวของการส่งออกปีนี้…
  จำลองชีวิตสมาร์ทซิตี้
จำลองชีวิตสมาร์ทซิตี้
คุณภคพงศ์ อุดมกัลยารักษ์ ผู้สื่อข่าววอยซ์ทีวี รายงานสดจากเอ็มควอเทียร์​…

VOICE TV TWEETS

NEWS PROGRAMMES

VOICE NEWS 18:30

video
ตร.เร่งกู้ข้อมูลมือถือหาเชื่อมโยงมือ 'ระเบิด'
โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เผยผู้ต้องหายังปฎิเสธเกี่ยวข้องเหตุระเบิดแยกราชประสงค์ เร่งกู้ข้อมูลมือถือหาความเชื่อมโยงผู้ร่วมขบวนการ

VARIETY PROGRAMMES

JOURNAL JOURNEY

video
ร่วมค้นหา 'ซอกเหลือบ ที่ถูกซ่อน' ในเกียวโต
รายการ JOURNAL JOURNEY สัปดาห์นี้ ( 29 ส.ค.58) แขก คำผกา ยังคงพาไปสัมผัส ร้านค้าทำมือในเมืองเกียวโต ที่แอบซ่อนอยู่ในมุมต่างๆของเมือง ที่ใครหลายคนยังเคยไม่รู้จัก ซึ่งถ้ามาญี่ปุ่นคราวหน้า ห้ามพลาดที่จะแวะเข้าไปเยี่ยมชม
TOP
NOW :