แคมเปญ ต้องซ่า ต้องกล้า ส่งโค้กให้ สุดฮิต

by Chitnapa sommano 24 กันยายน 2556 เวลา 21:42 น.
หลังจากที่เรียกเสียงฮือฮาในโลกโซเชียลมีเดีย  มาได้ระยะหนึ่งแล้ว วันนี้ (24 ก.ย.56) โคคา-โคล่า ประเทศไทย  เปิดตัวแคมเปญ "ต้องซ่า ต้องกล้า ส่งโค้กให้" อย่างเป็นทางการ ตอกย้ำภาพลักษณ์แบรนด์โค้กที่ส่งความสุขให้คนไทยมาตลอดระยะเวลาหลายสิบปี
 
บริษัท โคคา-โคลา (ประเทศไทย) จำกัด   เปิดตัวแคมเปญ  "ต้องซ่า ต้องกล้า ส่งโค้กให้"  หรือ Share a Coke  อย่างเป็นทางการแล้ว หลังจากที่วางจำหน่ายโค้กรุ่นพิเศษที่มีชื่อและถ้อยคำประทับอยู่บนแพ็กเกจ เช่น คนน่ารัก  คนหล่อ  คนสวย  ภรรยา  สามี  พี่สาว  พี่ชาย  พ่อ และ แม่  ซึ่งวางจำหน่ายแล้วในร้านสะดวกซื้อ  ซูเปอร์มาร์เก็ตและ ดิสเคาท์สโตร์ชั้นนำทั่วประเทศ   เรียกเสียงฮือฮาในโซเชียลมีเดียได้เป็นอย่างมาก ตอกย้ำภาพลักษณ์แบรนด์แห่งความสุขของโค้กได้เป็นอย่างดี และยังกระตุ้นความทรงจำเกี่ยวกับแบรนด์โค้ก สร้างความโดดเด่นเป็นจุดสังเกตให้กับแบรนด์ได้  โดยจะจำหน่ายโค้ก รุ่นพิเศษ ประมาณ 250 ล้านขวด จนถึงสิ้นเดือนธันวาคมนี้
 
แนวคิดนี้ เปิดตัวครั้งแรกในออสเตรเลีย และประสบความสำเร็จอย่างสูง รวมทั้งในอีก 50 ประเทศทั่วโลก เช่น ออสเตรเลีย  อังกฤษ  อิตาลี  ฝรั่งเศส  บราซิล และเยอรมนี  ซึ่งก็ประสบความสำเร็จเช่นกัน
 
แคมเปญนี้ เป็นส่วนหนึ่งของแพลทฟอร์ม "ต้องซ่า ต้องกล้า ต้องโค้ก" ใช้งบประมาณกว่า 140 ล้านบาท เพื่อทำการตลาดแบบ 360 องศา จัดทำกิจกรรมสื่อสารการตลาดกับผู้บริโภคอย่างครบวงจร เช่น  โฆษณาชุด "เฟิร์น" ความยาว 45 วินาที และ 30 วินาที รวมถึงสื่อดิจิตอล โซเชียลมีเดีย และกิจกรรมภาคสนามต่างๆ ทั่วประเทศ
 
ผู้บริหาร โคคา-โคล่า กล่าวว่า ส่วนแบ่งทางการตลาดของน้ำอัดลมของโคคา-โคล่า ในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมา อยู่ที่56.7% เป็นที่ 1 ของตลาดน้ำอัดลม ส่วนยอดขายครึ่งปีแรก เพิ่มขึ้น 21% จากปีก่อนที่อยู่ที่ 7% จากมูลค่าตลาดน้ำอัดลมทั้งหมดอยู่ที่ 44,000 ล้านบาท
 
โคคา โคล่า ยังเชิญชวนผู้บริโภคร่วมกิจกรรมสะสมชื่อและถ้อยคำบนเครื่องดื่มโค้ก โดยเข้าไปลงทะเบียนที่ www.iCoke.co.th  แล้วสะสมบรรจุภัณฑ์ฉลากพิเศษของโค้ก ทั้งขวดพีอีทีและกระป๋อง ผู้ที่สะสมชื่อและถ้อยคำได้หลากหลายที่สุด 5 อันดับแรก ประจำเดือนตุลาคม และพฤศจิกายน จะได้รับรางวัลเป็นแพ็คเกจทัวร์พิเศษ ชมฟุตบอลโลก ที่ประเทศบราซิล หรือ รับบัตรคอนเสิร์ตระดับโลกที่ประเทศอังกฤษ พร้อมแพ็คเกจทัวร์ รวมมูลค่ารางวัลกว่า 4 ล้านบาท ประกาศผลผู้ชนะ 2 รอบ คือ รอบแรกของเดือนตุลาคม ประกาศผลวันที่ 2 พฤศจิกายน 2556 และรอบสอง ของเดือนพฤศจิกายน ประกาศผลวันที่ 2 ธันวาคม
EMBED CODE :

RELATED CONTENT

ททท.ชี้ท่องเที่ยวในประเทศอาจโตไม่เป็นตามเป้า
ททท.ชี้ท่องเที่ยวในประเทศอาจโตไม่เป็นตามเป้า
นายอานุภาพ ธีรรัฐ รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย…
พาณิชย์ยันไม่มีแผนระบายข้าวเสื่อมสภาพ
พาณิชย์ยันไม่มีแผนระบายข้าวเสื่อมสภาพ
อธิบดีกรมการค้าต่างประเทศ ยืนยัน ยังไม่มีแผนระบายข้าวเสื่อมสภาพไปสู่อุตสาหกรรมในราคาต่ำ…
สูดโอโซนเขาใหญ่ที่บ้านทิวเขา
สูดโอโซนเขาใหญ่ที่บ้านทิวเขา
เขาใหญ่ จัดเป็นพื้นที่โอโซนติดอันดับ 7 ของโลกเหมาะแก่การพักผ่อน จึงเป็นจุดขายให้ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์รุกเปิดโครงการใหม่ๆ…
ดีแทคเปิดบริการทางการเงินระดับตำบล
ดีแทคเปิดบริการทางการเงินระดับตำบล
ดีแทคเปิดบริการทางการเงิน"แจ๋ว" เพื่อเข้าถึงทุกตำบล ภายในสิ้นเดือนมีนาคมนี้…
ก.คลัง ยังไม่เก็บภาษี NGV ในเร็วๆ นี้
ก.คลัง ยังไม่เก็บภาษี NGV ในเร็วๆ นี้
ปลัดกระทรวงการคลัง ระบุว่ากำลังหารือกับกระทรวงพลังงานและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง…
รับฟังสายสีน้ำเงิน 'บางแค-พุทธมณฑล' 18 มี.ค.นี้
รับฟังสายสีน้ำเงิน 'บางแค-พุทธมณฑล' 18 มี.ค.นี้
รฟม. เตรียมเปิดรับฟังความเห็นโครงการรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน ช่วงบางแค-พุทธมณฑล…
15th Year of  Thailand's MOST ADMIRED BRAND 2015
15th Year of Thailand's MOST ADMIRED BRAND 2015
ติดตามการประกาศผลรางวัล 15th Year of Thailand's MOST ADMIRED BRAND 2015 15 แบรนด์ ใน 16 กลุ่มสินค้า ที่ได้รับความน่าเชื่อถือที่สุดจากผู้บริโภคทั่วประเทศอย่างต่อเนื่องตลอด…
'บิ๊กตู่' สั่งทำแอพฯเช็คราคาสินค้า
'บิ๊กตู่' สั่งทำแอพฯเช็คราคาสินค้า
นายกรัฐมนตรี สั่งให้กระทรวงไอซีที จัดทำแอปพลิเคชั่น ให้ประชาชนเช็คราคาพืชผลทางการเกษตร…

NEWS PROGRAMMES

VOICE NEWS 12:00

video
'ปลัดคลัง' คาดอาจยังไม่เก็บภาษี NGV
ปลัดกระทรวงการคลัง ระบุ กำลังหารือการจัดเก็บภาษีสรรพสามิตเอ็นจีวี แต่คาดว่าจะยังไม่มีการจัดเก็บในเร็วๆ นี้ เพื่อไม่ให้กระทบค่าครองชีพประชาชน

VARIETY PROGRAMMES

COZY LIVING

video
Pagoda ศาลานั่งสมาธิ ออกแบบเคารพวิถีพุทธ / หมอนลายอาหารไทยน่ารักผสมชวนหิว กับ แบรนด์Tistgraphy
Cozy Living in Design&Living กับหลากหลายไอเดียในเรื่องของการตกแต่งบ้าน ตกแต่งคอนโด รวมไปถึงหลากหลายงานดีไซน์ที่จะมาสร้างแรงบันดาลใจให้กับคุณผู้ชมตลอด 1 ชม. เต็ม

THAILAND

ชื่นชม 'คุณหมอนางฟ้าบนดิน' ช่วยคนกระจกบาดคอ แม้ตัวเองก็เจ็บเช่นกัน
โลกออนไลน์แห่แชร์คลิปและชื่นชม 'คุณหมอนางฟ้าบนดิน' หลังช่วยผู้ได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุ ทำให้เส้นเลือดดำขาด ทั้งๆ ที่คุณหมอก็ได้รับบาดเจ็บเช่นกัน
TOP
NOW :