แคมเปญ ต้องซ่า ต้องกล้า ส่งโค้กให้ สุดฮิต

by Chitnapa sommano 24 กันยายน 2556 เวลา 21:42 น.
หลังจากที่เรียกเสียงฮือฮาในโลกโซเชียลมีเดีย  มาได้ระยะหนึ่งแล้ว วันนี้ (24 ก.ย.56) โคคา-โคล่า ประเทศไทย  เปิดตัวแคมเปญ "ต้องซ่า ต้องกล้า ส่งโค้กให้" อย่างเป็นทางการ ตอกย้ำภาพลักษณ์แบรนด์โค้กที่ส่งความสุขให้คนไทยมาตลอดระยะเวลาหลายสิบปี
 
บริษัท โคคา-โคลา (ประเทศไทย) จำกัด   เปิดตัวแคมเปญ  "ต้องซ่า ต้องกล้า ส่งโค้กให้"  หรือ Share a Coke  อย่างเป็นทางการแล้ว หลังจากที่วางจำหน่ายโค้กรุ่นพิเศษที่มีชื่อและถ้อยคำประทับอยู่บนแพ็กเกจ เช่น คนน่ารัก  คนหล่อ  คนสวย  ภรรยา  สามี  พี่สาว  พี่ชาย  พ่อ และ แม่  ซึ่งวางจำหน่ายแล้วในร้านสะดวกซื้อ  ซูเปอร์มาร์เก็ตและ ดิสเคาท์สโตร์ชั้นนำทั่วประเทศ   เรียกเสียงฮือฮาในโซเชียลมีเดียได้เป็นอย่างมาก ตอกย้ำภาพลักษณ์แบรนด์แห่งความสุขของโค้กได้เป็นอย่างดี และยังกระตุ้นความทรงจำเกี่ยวกับแบรนด์โค้ก สร้างความโดดเด่นเป็นจุดสังเกตให้กับแบรนด์ได้  โดยจะจำหน่ายโค้ก รุ่นพิเศษ ประมาณ 250 ล้านขวด จนถึงสิ้นเดือนธันวาคมนี้
 
แนวคิดนี้ เปิดตัวครั้งแรกในออสเตรเลีย และประสบความสำเร็จอย่างสูง รวมทั้งในอีก 50 ประเทศทั่วโลก เช่น ออสเตรเลีย  อังกฤษ  อิตาลี  ฝรั่งเศส  บราซิล และเยอรมนี  ซึ่งก็ประสบความสำเร็จเช่นกัน
 
แคมเปญนี้ เป็นส่วนหนึ่งของแพลทฟอร์ม "ต้องซ่า ต้องกล้า ต้องโค้ก" ใช้งบประมาณกว่า 140 ล้านบาท เพื่อทำการตลาดแบบ 360 องศา จัดทำกิจกรรมสื่อสารการตลาดกับผู้บริโภคอย่างครบวงจร เช่น  โฆษณาชุด "เฟิร์น" ความยาว 45 วินาที และ 30 วินาที รวมถึงสื่อดิจิตอล โซเชียลมีเดีย และกิจกรรมภาคสนามต่างๆ ทั่วประเทศ
 
ผู้บริหาร โคคา-โคล่า กล่าวว่า ส่วนแบ่งทางการตลาดของน้ำอัดลมของโคคา-โคล่า ในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมา อยู่ที่56.7% เป็นที่ 1 ของตลาดน้ำอัดลม ส่วนยอดขายครึ่งปีแรก เพิ่มขึ้น 21% จากปีก่อนที่อยู่ที่ 7% จากมูลค่าตลาดน้ำอัดลมทั้งหมดอยู่ที่ 44,000 ล้านบาท
 
โคคา โคล่า ยังเชิญชวนผู้บริโภคร่วมกิจกรรมสะสมชื่อและถ้อยคำบนเครื่องดื่มโค้ก โดยเข้าไปลงทะเบียนที่ www.iCoke.co.th  แล้วสะสมบรรจุภัณฑ์ฉลากพิเศษของโค้ก ทั้งขวดพีอีทีและกระป๋อง ผู้ที่สะสมชื่อและถ้อยคำได้หลากหลายที่สุด 5 อันดับแรก ประจำเดือนตุลาคม และพฤศจิกายน จะได้รับรางวัลเป็นแพ็คเกจทัวร์พิเศษ ชมฟุตบอลโลก ที่ประเทศบราซิล หรือ รับบัตรคอนเสิร์ตระดับโลกที่ประเทศอังกฤษ พร้อมแพ็คเกจทัวร์ รวมมูลค่ารางวัลกว่า 4 ล้านบาท ประกาศผลผู้ชนะ 2 รอบ คือ รอบแรกของเดือนตุลาคม ประกาศผลวันที่ 2 พฤศจิกายน 2556 และรอบสอง ของเดือนพฤศจิกายน ประกาศผลวันที่ 2 ธันวาคม
by Chitnapa sommano 24 กันยายน 2556 เวลา 21:42 น.
EMBED CODE :

MORE FROM BUSINESS

ผู้ว่าฯธปท.ย้ำ PayAll ผิดกฎหมาย 
ผู้ว่าฯธปท.ย้ำ PayAll ผิดกฎหมาย 
ผู้ว่า ธปท. ยืนยัน เพย์ออล์ กรุ๊ป ดำเนินธุรกิจผิดกฎหมาย พร้อมแนะหากต้องการทำธุรกิจ…
ตลาดรถยนต์เดือนมกราคมยอดขายรวม 57,254 คัน เพิ่มขึ้น10.5%
ตลาดรถยนต์เดือนมกราคมยอดขายรวม 57,254 คัน เพิ่มขึ้น10.5%
ตลาดรถยนต์เดือนมกราคมยอดขายรวม 57,254 คัน เพิ่มขึ้น10.5% ปัจจัยจากนโยบายกระตุ้นเศรษฐกิจของรัฐบาลช่วงปลายปี…
นายกฯ ใช้ 'ม.44' ปลดผู้ว่าฯ รฟท. เพราะทำงานไม่ตามแผน
นายกฯ ใช้ 'ม.44' ปลดผู้ว่าฯ รฟท. เพราะทำงานไม่ตามแผน
'นายอาคม เติมพิทยาไพสิฐ' รมว.คมนาคม เผย สาเหตุที่นายกฯใช้ ม. 44 ปลด ผู้ว่าฯ…
พลังงาน ปรับโฉมตุ๊กตุ๊กไฟฟ้า 2.2 หมื่นคัน
พลังงาน ปรับโฉมตุ๊กตุ๊กไฟฟ้า 2.2 หมื่นคัน
กระทรวงพลังงานเตรียมพิจารณาจัดซื้อรถสามล้อไฟฟ้าส่งเสริมการท่องเที่ยว…
นายกฯ ย้อน กกต. ใช่หน้าที่หรือ? 'ทำประชามติโรงไฟฟ้า'
นายกฯ ย้อน กกต. ใช่หน้าที่หรือ? 'ทำประชามติโรงไฟฟ้า'
รัฐมนตรีพลังงาน โยน สผ. ชี้ขาด Set Zero การทำอีไอเอ โรงไฟฟ้าถ่านหินกระบี่หรือไม่…
ใช้'บัตรแมงมุม'นั่งรถไฟฟ้า 4 สาย กลางปี 60
ใช้'บัตรแมงมุม'นั่งรถไฟฟ้า 4 สาย กลางปี 60
คมนาคม คาดกลางปี 2560 ระบบตั๋วร่วม 'บัตรแมงมุม' จะพร้อมใช้งาน โดยสามารถถือบัตรใบเดียว…
แจกคูปองดิจิตอลทีวีล็อตใหม่ ปชช.รับสิทธิ์ง่ายขึ้น
แจกคูปองดิจิตอลทีวีล็อตใหม่ ปชช.รับสิทธิ์ง่ายขึ้น
กสทช. แจกคูปองดิจิตอลทีวี ล็อตใหม่ - วิธีการใหม่ จำนวน 3.98 ล้านใบ รับสิทธิ์ได้ง่ายใช้เพียงบัตรประจำตัวประชาชนแบบสมาร์ทการ์ด…
คาดตั้งสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า เสร็จปี 61
คาดตั้งสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า เสร็จปี 61
กระทรวงพลังงาน เดินหน้านโยบาย Energy 4.0 เร่งขับเคลื่อนโครงการยานยนต์ไฟฟ้า มอบสัญญาแก่ผู้ได้รับการสนับสนุนให้ลงทุนสถานีชาร์จไฟฟ้า…

VARIETY PROGRAMMES

TECH FEED

video
Tech Feed: Instagram เปิดตัวฟีเจอร์อัลบั้มภาพ
"อินสตาแกรม"แอปพลิเคชั่นโพสและแชร์ภาพยอดนิยมเพิ่มฟีเจอร์"อัลบั้มภาพ" ให้ผู้ใช้งานเก็บภาพในหมวดหมู่เดียวกันได้สูงสุดอัลบั้มละ 10 ภาพ โดยทั้งสิบภาพจะถูกรวบรวมอยู่ภายในโพสเดียวกัน
TOP
NOW :