แคมเปญ ต้องซ่า ต้องกล้า ส่งโค้กให้ สุดฮิต

by Chitnapa sommano 24 กันยายน 2556 เวลา 21:42 น.
หลังจากที่เรียกเสียงฮือฮาในโลกโซเชียลมีเดีย  มาได้ระยะหนึ่งแล้ว วันนี้ (24 ก.ย.56) โคคา-โคล่า ประเทศไทย  เปิดตัวแคมเปญ "ต้องซ่า ต้องกล้า ส่งโค้กให้" อย่างเป็นทางการ ตอกย้ำภาพลักษณ์แบรนด์โค้กที่ส่งความสุขให้คนไทยมาตลอดระยะเวลาหลายสิบปี
 
บริษัท โคคา-โคลา (ประเทศไทย) จำกัด   เปิดตัวแคมเปญ  "ต้องซ่า ต้องกล้า ส่งโค้กให้"  หรือ Share a Coke  อย่างเป็นทางการแล้ว หลังจากที่วางจำหน่ายโค้กรุ่นพิเศษที่มีชื่อและถ้อยคำประทับอยู่บนแพ็กเกจ เช่น คนน่ารัก  คนหล่อ  คนสวย  ภรรยา  สามี  พี่สาว  พี่ชาย  พ่อ และ แม่  ซึ่งวางจำหน่ายแล้วในร้านสะดวกซื้อ  ซูเปอร์มาร์เก็ตและ ดิสเคาท์สโตร์ชั้นนำทั่วประเทศ   เรียกเสียงฮือฮาในโซเชียลมีเดียได้เป็นอย่างมาก ตอกย้ำภาพลักษณ์แบรนด์แห่งความสุขของโค้กได้เป็นอย่างดี และยังกระตุ้นความทรงจำเกี่ยวกับแบรนด์โค้ก สร้างความโดดเด่นเป็นจุดสังเกตให้กับแบรนด์ได้  โดยจะจำหน่ายโค้ก รุ่นพิเศษ ประมาณ 250 ล้านขวด จนถึงสิ้นเดือนธันวาคมนี้
 
แนวคิดนี้ เปิดตัวครั้งแรกในออสเตรเลีย และประสบความสำเร็จอย่างสูง รวมทั้งในอีก 50 ประเทศทั่วโลก เช่น ออสเตรเลีย  อังกฤษ  อิตาลี  ฝรั่งเศส  บราซิล และเยอรมนี  ซึ่งก็ประสบความสำเร็จเช่นกัน
 
แคมเปญนี้ เป็นส่วนหนึ่งของแพลทฟอร์ม "ต้องซ่า ต้องกล้า ต้องโค้ก" ใช้งบประมาณกว่า 140 ล้านบาท เพื่อทำการตลาดแบบ 360 องศา จัดทำกิจกรรมสื่อสารการตลาดกับผู้บริโภคอย่างครบวงจร เช่น  โฆษณาชุด "เฟิร์น" ความยาว 45 วินาที และ 30 วินาที รวมถึงสื่อดิจิตอล โซเชียลมีเดีย และกิจกรรมภาคสนามต่างๆ ทั่วประเทศ
 
ผู้บริหาร โคคา-โคล่า กล่าวว่า ส่วนแบ่งทางการตลาดของน้ำอัดลมของโคคา-โคล่า ในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมา อยู่ที่56.7% เป็นที่ 1 ของตลาดน้ำอัดลม ส่วนยอดขายครึ่งปีแรก เพิ่มขึ้น 21% จากปีก่อนที่อยู่ที่ 7% จากมูลค่าตลาดน้ำอัดลมทั้งหมดอยู่ที่ 44,000 ล้านบาท
 
โคคา โคล่า ยังเชิญชวนผู้บริโภคร่วมกิจกรรมสะสมชื่อและถ้อยคำบนเครื่องดื่มโค้ก โดยเข้าไปลงทะเบียนที่ www.iCoke.co.th  แล้วสะสมบรรจุภัณฑ์ฉลากพิเศษของโค้ก ทั้งขวดพีอีทีและกระป๋อง ผู้ที่สะสมชื่อและถ้อยคำได้หลากหลายที่สุด 5 อันดับแรก ประจำเดือนตุลาคม และพฤศจิกายน จะได้รับรางวัลเป็นแพ็คเกจทัวร์พิเศษ ชมฟุตบอลโลก ที่ประเทศบราซิล หรือ รับบัตรคอนเสิร์ตระดับโลกที่ประเทศอังกฤษ พร้อมแพ็คเกจทัวร์ รวมมูลค่ารางวัลกว่า 4 ล้านบาท ประกาศผลผู้ชนะ 2 รอบ คือ รอบแรกของเดือนตุลาคม ประกาศผลวันที่ 2 พฤศจิกายน 2556 และรอบสอง ของเดือนพฤศจิกายน ประกาศผลวันที่ 2 ธันวาคม
by Chitnapa sommano 24 กันยายน 2556 เวลา 21:42 น.
EMBED CODE :

MORE FROM BUSINESS

ทีดีอาร์ไอ ชี้ลงทุนรถไฟความเร็วสูงไม่คุ้มค่า
ทีดีอาร์ไอ ชี้ลงทุนรถไฟความเร็วสูงไม่คุ้มค่า
TDRI ชี้ โครงการรถไฟความเร็วสูงไม่คุ้มค่าการลงทุน แนะรัฐเปิดเผยรายละเอียดการใช้เงินลงทุน…
อคส.พบทุจริต แกลบซุกมันสำปะหลัง
อคส.พบทุจริต แกลบซุกมันสำปะหลัง
อคส. เตรียมดำเนินคดี ห้างหุ้นส่วนจำกัด ข้าวหอมอุบลและผู้เกี่ยวข้องทุจริตโครงการแทรกแซงตลาดมันสำปะหลัง…
สีเบเยอร์ เปิดตัวแอพพลิเคชั่น สั่งซื้อของ-เล่นเกมแลกรางวัล
สีเบเยอร์ เปิดตัวแอพพลิเคชั่น สั่งซื้อของ-เล่นเกมแลกรางวัล
สีเบเยอร์ จัดทำแอพพลิเคชั่นสำหรับร้านค้าตัวแทนจำหน่าย และแอพพลิเคชั่นสำหรับช่างสีและผู้รับเหมา…
กบข.ชี้ Brexit กระทบเศรษฐกิจไทยน้อย
กบข.ชี้ Brexit กระทบเศรษฐกิจไทยน้อย
กองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ ชี้ Brexit กระทบเศรษฐกิจไทยระดับต่ำ พร้อมเตรียมมาตรการรับความเสี่ยงไว้แล้ว…
'คิด พิจารณา' ก่อนลดหย่อนภาษี
'คิด พิจารณา' ก่อนลดหย่อนภาษี
On Budget ประจำวันที่ 1 กรกฎาคม 2559 เมื่อพูดถึงการวางแผนภาษีของมนุษย์เงินเดือน…
'สมคิด' เตรียมตั้งกองทุนหนุน SME ไทย
'สมคิด' เตรียมตั้งกองทุนหนุน SME ไทย
รองนายกรัฐมนตรี เตรียมผลักดันผู้ประกอบการเอสเอ็มอีไทย พัฒนาธุรกิจสู่ยุค…
บสย.มอบโล่ 'รางวัลผู้ประกอบธุรกิจเศรษฐกิจพอเพียง ปี 2558'
บสย.มอบโล่ 'รางวัลผู้ประกอบธุรกิจเศรษฐกิจพอเพียง ปี 2558'
ดร.สมคิด จาตุศรีพิทักษ์ รองนายกรัฐมนตรี ให้เกียรติเป็นประธานมอบโล่ประกาศเกียรติคุณ…
หวั่น Brexit ฉุดจีดีพีไทยต่ำกว่า 3.1% ส่งออก -2%
หวั่น Brexit ฉุดจีดีพีไทยต่ำกว่า 3.1% ส่งออก -2%
กนง. ห่วงผลกระทบ Brexit กระทบเศรษฐกิจไทยปีนี้(59) ขยายตัวต่ำกว่าร้อยละ 3.1 ขณะที่การส่งออก…

NEWS PROGRAMMES

VOICE NEWS

video
นิติราษฎร์เยี่ยม 7 นักศึกษา
อาจารย์คณะนิติราษฎร์เข้าเยี่ยม 7 นักศึกษา แต่เรือนจำพิเศษกรุงเทพไม่อนุญาต ระบุห้ามบุคคลภายนอกเข้าเยี่ยม นอกจาก 10 รายชื่อที่แจ้งไว้

VARIETY PROGRAMMES

TOP
NOW :