แคมเปญ ต้องซ่า ต้องกล้า ส่งโค้กให้ สุดฮิต

by Chitnapa sommano 24 กันยายน 2556 เวลา 21:42 น.
หลังจากที่เรียกเสียงฮือฮาในโลกโซเชียลมีเดีย  มาได้ระยะหนึ่งแล้ว วันนี้ (24 ก.ย.56) โคคา-โคล่า ประเทศไทย  เปิดตัวแคมเปญ "ต้องซ่า ต้องกล้า ส่งโค้กให้" อย่างเป็นทางการ ตอกย้ำภาพลักษณ์แบรนด์โค้กที่ส่งความสุขให้คนไทยมาตลอดระยะเวลาหลายสิบปี
 
บริษัท โคคา-โคลา (ประเทศไทย) จำกัด   เปิดตัวแคมเปญ  "ต้องซ่า ต้องกล้า ส่งโค้กให้"  หรือ Share a Coke  อย่างเป็นทางการแล้ว หลังจากที่วางจำหน่ายโค้กรุ่นพิเศษที่มีชื่อและถ้อยคำประทับอยู่บนแพ็กเกจ เช่น คนน่ารัก  คนหล่อ  คนสวย  ภรรยา  สามี  พี่สาว  พี่ชาย  พ่อ และ แม่  ซึ่งวางจำหน่ายแล้วในร้านสะดวกซื้อ  ซูเปอร์มาร์เก็ตและ ดิสเคาท์สโตร์ชั้นนำทั่วประเทศ   เรียกเสียงฮือฮาในโซเชียลมีเดียได้เป็นอย่างมาก ตอกย้ำภาพลักษณ์แบรนด์แห่งความสุขของโค้กได้เป็นอย่างดี และยังกระตุ้นความทรงจำเกี่ยวกับแบรนด์โค้ก สร้างความโดดเด่นเป็นจุดสังเกตให้กับแบรนด์ได้  โดยจะจำหน่ายโค้ก รุ่นพิเศษ ประมาณ 250 ล้านขวด จนถึงสิ้นเดือนธันวาคมนี้
 
แนวคิดนี้ เปิดตัวครั้งแรกในออสเตรเลีย และประสบความสำเร็จอย่างสูง รวมทั้งในอีก 50 ประเทศทั่วโลก เช่น ออสเตรเลีย  อังกฤษ  อิตาลี  ฝรั่งเศส  บราซิล และเยอรมนี  ซึ่งก็ประสบความสำเร็จเช่นกัน
 
แคมเปญนี้ เป็นส่วนหนึ่งของแพลทฟอร์ม "ต้องซ่า ต้องกล้า ต้องโค้ก" ใช้งบประมาณกว่า 140 ล้านบาท เพื่อทำการตลาดแบบ 360 องศา จัดทำกิจกรรมสื่อสารการตลาดกับผู้บริโภคอย่างครบวงจร เช่น  โฆษณาชุด "เฟิร์น" ความยาว 45 วินาที และ 30 วินาที รวมถึงสื่อดิจิตอล โซเชียลมีเดีย และกิจกรรมภาคสนามต่างๆ ทั่วประเทศ
 
ผู้บริหาร โคคา-โคล่า กล่าวว่า ส่วนแบ่งทางการตลาดของน้ำอัดลมของโคคา-โคล่า ในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมา อยู่ที่56.7% เป็นที่ 1 ของตลาดน้ำอัดลม ส่วนยอดขายครึ่งปีแรก เพิ่มขึ้น 21% จากปีก่อนที่อยู่ที่ 7% จากมูลค่าตลาดน้ำอัดลมทั้งหมดอยู่ที่ 44,000 ล้านบาท
 
โคคา โคล่า ยังเชิญชวนผู้บริโภคร่วมกิจกรรมสะสมชื่อและถ้อยคำบนเครื่องดื่มโค้ก โดยเข้าไปลงทะเบียนที่ www.iCoke.co.th  แล้วสะสมบรรจุภัณฑ์ฉลากพิเศษของโค้ก ทั้งขวดพีอีทีและกระป๋อง ผู้ที่สะสมชื่อและถ้อยคำได้หลากหลายที่สุด 5 อันดับแรก ประจำเดือนตุลาคม และพฤศจิกายน จะได้รับรางวัลเป็นแพ็คเกจทัวร์พิเศษ ชมฟุตบอลโลก ที่ประเทศบราซิล หรือ รับบัตรคอนเสิร์ตระดับโลกที่ประเทศอังกฤษ พร้อมแพ็คเกจทัวร์ รวมมูลค่ารางวัลกว่า 4 ล้านบาท ประกาศผลผู้ชนะ 2 รอบ คือ รอบแรกของเดือนตุลาคม ประกาศผลวันที่ 2 พฤศจิกายน 2556 และรอบสอง ของเดือนพฤศจิกายน ประกาศผลวันที่ 2 ธันวาคม
by Chitnapa sommano 24 กันยายน 2556 เวลา 21:42 น.
EMBED CODE :

MORE FROM BUSINESS

AIS มั่นใจปี 59 ขยาย 4G ครอบคลุม 80%
AIS มั่นใจปี 59 ขยาย 4G ครอบคลุม 80%
เอไอเอส ยืนยันพร้อมชำระค่าประมูลคลื่น 900 เมกะเฮิร์ตซ์ โดยคาดว่าจะใช้แบงค์การันตีจากธนาคารพาณิชย์เพียง…
ยืนยันรัฐพร้อมจัดงานบางกอกเจมส์ครั้งที่ 58
ยืนยันรัฐพร้อมจัดงานบางกอกเจมส์ครั้งที่ 58
กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ ยืนยันรัฐพร้อมจัดงานบางกอกเจมส์ครั้งที่…
พาชมโฉมใหม่ 'สยามดิสคัพเวอรี่'
พาชมโฉมใหม่ 'สยามดิสคัพเวอรี่'
ศูนย์การค้า 'สยามดิสคัพเวอรี่' เปิดให้บริการวันแรก พร้อมโฉมใหม่หลังปิดปรับปรุงนานร่วมปี…
ลดค่าเช่างาน 'บางกอกเจมส์' ดึงเอกชนร่วมออกร้าน
ลดค่าเช่างาน 'บางกอกเจมส์' ดึงเอกชนร่วมออกร้าน
กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศปรับลดค่าเช่าพื้นที่ออกร้านในงาน 'บางกอกเจมส์'…
พณ.ชี้ราคาผัก-หมูยังทรงตัว
พณ.ชี้ราคาผัก-หมูยังทรงตัว
ผู้ตรวจราชการกระทรวงพาณิชย์ ลงพื้นที่ตรวจราคาสินค้าที่ศูนย์การค้าตลาดมีนบุรี…
พณ.เร่งเชื่อมการลงทุนเขตพัฒนาศก.พิเศษกับปท.เพื่อนบ้าน
พณ.เร่งเชื่อมการลงทุนเขตพัฒนาศก.พิเศษกับปท.เพื่อนบ้าน
กระทรวงพาณิชย์ กระตุ้นการค้าชายแดน โดยให้พาณิชย์จังหวัด ในเขตพัฒนาเศรษฐกิจพิเศษ…
เล็งขยายส่งออกบรรจุภัณฑ์ย่อยสลายได้ไปสหรัฐฯ
เล็งขยายส่งออกบรรจุภัณฑ์ย่อยสลายได้ไปสหรัฐฯ
กระทรวงพาณิชย์ สบโอกาสขยายช่องทางการส่งออกบรรจุภัณฑ์กระดาษที่ย่อยสลายได้…
ปตท. เชิญผู้ใช้รถ NGV ตรวจเช็คสภาพอุปกรณ์ ฟรี
ปตท. เชิญผู้ใช้รถ NGV ตรวจเช็คสภาพอุปกรณ์ ฟรี
ปตท. เชิญผู้ใช้รถ NGV นำรถมาตรวจเช็คสภาพอุปกรณ์ฟรี พร้อมทีมงานให้ความรู้ในการตรวจสอบด้วยตัวเอง…

NEWS PROGRAMMES

VOICE NEWS

video
ขอ DSI ชะลอจับกุมพระธัมมชโย
โฆษกคณะศิษยานุศิษย์วัดพระธรรมกาย ขอดีเอสไอชะลอการเข้าจับกุมพระธัมมชโยตามหมายจับ โดยยก 2 เหตุผลชี้แจงผ่านสื่อมวลชน

VARIETY PROGRAMMES

JOURNAL JOURNEY

video
ฟันเฟืองของเซี่ยงไฮ้ ทำด้วยมือ สื่อด้วยใจ
รายการ JOURNAL JOURNEY WITH KORAKOT ประจำวันที่ 28 พฤษภาคม 2559

AIS DIGICLUB

video
AIS DIGICLUB EP 17 : SMARTPHONE FASHION SHOOTING CHALLENGE
Google plus

WORLD

video
ดาวเทียม 'THAICOM 8' ขึ้นสู่อวกาศสำเร็จ
จรวดฟาลคอน นายน์ นำดาวเทียม 'THAICOM 8' ของไทย ขึ้นจากแหลมคานาเวอรัล ในมลรัฐฟลอริดา ของสหรัฐฯ เข้าสู่วงโคจรได้สำเร็จ
TOP
NOW :