ไม่พบผลการค้นหา
แฟนคลับ K POP กังวลการแพร่ระบาด โควิด-19 หลังผู้จัดคอนเสิร์ต ประกาศรายชื่อศิลปินที่จะมาร่วมงาน 2020 SONGKRAN SUPER FESTIVAL in THAILAND ที่จะมีขึ้นในเดือนเมษายน หวั่นความปลอดภัยด้านสุขภาพของศิลปินและผู้ร่วมงาน

ทวิตเตอร์ #2020SONGKRANSOPERFEST เดือด จนติดเทรนด์อันดับ 1 ทวิตเตอร์ประเทศไทย เมื่อกลุ่มแฟนคลับ K POP ไม่พอใจ เนื่องจากผู้จัดประกาศรายชื่อศิลปิน พร้อมจัดคอนเสิร์ต 2020 SONGKRAN SUPER FESTIVAL in THAILAND ในวันที่ 17 เมษายน ที่ สนามราชมังคลากีฬาสถาน

แต่ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ 2019 จึงทำให้เกิดคำถามถึงการจัดงานเทศกาลดังกล่าวว่าควรจะจัดอยู่หรือไม่ ในสถานการณ์เช่นนี้

โดยคอนเสิร์ตครั้งนี้จัดโดย SBSmedianet ร่วมกับ RegiStar และ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (Tourism Authority of Thailand) ซึ่งเหล่าศิลปินที่จะมาร่วมงาน นำโดยศิลปินเกาหลี BLACKPINK (แบล็กพิงค์), ASTRO (อาสโทร), GOLDEN CHILD (โกลเด้น ไชลด์) พร้อมด้วยศิลปินไทย ได้แก่ THE TOYS, F.HERO และตัวแทนศิลปินจากประเทศจีน

IG-แบล็กพิงก์-แบล็คพิงค์-blackpink-diary-malaysia
  • วง BLACKPINK
astro .jpg
  • วง ASTRO

ซึ่งความเห็นของบรรดาแฟนคลับ K POP อยากให้มีการยกเลิก หรือ เลื่อนการจัดงานไปก่อน จนกว่าสถานการณ์การระบาดของ โควิด-19 จะดีขึ้น เนื่องจากการจัดคอนเสิร์ต เป็นศูนย์รวมผู้คนจำนวนมาก และมีโอกาสจะเป็นจุดที่แพร่ไวรัสดังกล่าวได้

ความเห็นทวิตเตอร์ความเห็นทวิตเตอร์ความเห็นทวิตเตอร์

ทั้งนี้ แฟนคลับได้มีการถามผู้จัดงาน ผ่าน INBOX ใน FACEBOOK ได้คำตอบว่า ทางผู้จัดงาน ได้ติดตามสถานการณ์ดังกล่าวอยู่ ส่วนมาตรการและการควบคุมใดๆ ได้ติดตามและประเมินอย่างใกล้ชิด หากมีการเปลี่ยนแปลงใดๆ จะมีการประกาศให้ทราบอีกครั้ง


ผู้จัดชี้แจง