ไม่พบผลการค้นหา
นักร้องลูกทุ่งสาว ตั๊กแตน ชลดา ชิมลางงานภาพยนตร์ครั้งแรก 'อีหล่าเอ๋ย' ประกบพระเอกหมอลำสุดฮอต 'นก พงศกร' เผย เอกชัย ศรีวิชัย โปรดิวเซอร์หนังเรื่องนี้ระบุ บทนี้เขียนมาเพื่อตั๊กแตน

เคยแต่รับงานแสดง เป็นนักแสดงรับเชิญ เพราะคิวงานร้องเพลงที่ยาวเหยียด ทำให้ไม่สามารถรับงงานแสดงอะไรยาวๆได้ แต่ภาพยนตร์รักโรแมนติก เรื่อง 'อีหล่าเอ๋ย' นักร้องลูกทุ่งสาว ตั๊กแตน ชลดา ไม่มีปฏิเสธ เมื่อได้รับการติดต่อ และรู้ว่าบทบาทดังกล่าวเขียนมาเพื่อเธอ โดย 'เอกชัย ศรีวิชัย' ที่มารับหน้าที่โปรดิวเซอร์ ควบคุมการผลิตทั้งหมด ระบุว่า ตั้งใจทาบทาม ตั๊กแตน ชลดา เพราะตั้งแต่เตรียมงานบทบาทที่เขียนขึ้นมา ก็เขียนมาจากตัวเธอ

ตั๊กแตน ชลดา

ตั๊กแตน ชลดา เผยว่า ทั้งตื่นเต้นและดีใจ ที่ได้มาแสดงภาพยนตร์เต็มตัว ด้วยช่วงสถานการณ์โควิด-19 ที่งานจ้างต่างๆต้องเลื่อน ทำให้เธอมีคิวว่างและสามารถรับงานแสดงภาพยนตร์นี้ได้ อีกทั้งยิ่งประทับใจ เมื่อรู้ว่า บท เจ้เขียว สาวโรงงานเย็บผ้าสุดแซ่บ เขียนมาเพื่อเธอ

"ตื่นเต้นมาก อ่านบทจบตั้งแต่ได้รับบท เป็นเรื่องแรกที่รับเล่นแสดงภาพยนตร์เต็มๆ นอกนั้นก็เป็นแต่รับเชิญ เพราะเราไม่ค่อยมีเวลา ดีใจมาก ต้องขอบคุณ พี่เอก ศรีวิชัย ที่คิดถึงแตน เขียนบทเพื่อตั๊กแตน ขอบคุณที่นึกถึง ประทับใจนะ เขาเขียนบทเพื่อเรา มันไม่สามารถเปลี่ยนตัวแสดงได้ จริงๆเขาเขียนมาจากความเป็นแตน น่าจะเทียบเคียงกับตัวจริงได้ ตัวเขียว เป็นคนขี้หึง ชอบข่มแฟน คุยกับใครก็โชว์โง่ อันนี้เขียนมาจากตัวจริงรึเปล่า(หัวเราะ) ไม่สิ ค่อนข้างจะเป็นตัวเอง เพราะคนที่เขียนบทเข้าไปดูไลฟ์สดของแตนบ่อยๆ ซึ่งนี่เป็นครั้งแรกที่ได้มาร่วมงานกับ พระเอกหมอลำที่โด่งดังมาก นก พงศกร ปกติก็เคยเห็นแต่ในโซเชียล”

นก พงศกร

ฟากพระเอกหมอลำ นก พงศกร แสนปากดี เผยว่า เป็นโอกาสที่ดีในชีวิตมาก ที่ได้มาแสดงภาพยนตร์เรื่องนี้ ทันทีที่ เอกชัย ศรีวิชัย ติดต่อให้มาแสดง ก็ตกลงทันที ตอนนี้ซุ่มทำการบ้าน ดูคาแรกเตอร์ต่างๆของ รปภ. ผ่านคลิปวิดีโอ ในยูทูป

"ตัดสินใจทันที ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีมาก ก็ยังคิดอยู่ว่าในชีวิต ถ้าไม่รับครั้งนี้จะมีโอกาสแบบนี้อีกไหม เป็นโอกาสดีที่ได้มาร่วมงานกับดาราที่มีชื่อเสียง เคยดูพี่เขาแต่ในจอทีวี วันนี้มีโอกาสได้มาเจอตัวจริง และได้ร่วมแสดง พ่อเอก ติดต่อมาเอง นก สนใจแสดงภาพยนตร์เรื่องนี้ไหม รับเลยทันที นกรับบทบาท บักหำ เป็น รปภ.ในโรงงานเย็บผ้า มีแฟนชื่อเจ้เขียว เป็นตัวที่สร้างสีสันความสนุกในเรื่อง นกอ่านบท นกยังขำเลย ตอนนี้เตรียมตัวดูคาแรกเตอร์ตัวเอง ลองซ้อม เข้ายูทูปดูลักษณะ รปภ.ต้องทำยังไงบ้าง มีการโบกรถ คาแรกเตอร์ประมาณไหนเวลาผู้ใหญ่เข้ามา ก็ไปดูคลิปวิดีโอต่างๆ เตรียมตัวไว้"

นก ยังเล่าเสริมว่า นับเป็นความโชคดีที่ตอนเปิดวง หมอลำนามวิหค เอกชัย ศรีวิชัย ได้มีโอกาสมาชมการแสดงของคณะ ที่มีการแสดง ขูลูนางอั้ว เดอะมิวสิคัล และชื่นชม พร้อมยังแชร์คลิปการแสดงต่างๆในโซเชียล ทำให้มีโอกาสได้รู้จักกัน ซึ่งเขาได้รับคำแนะนำสิ่งดีๆหลายอย่าง จาก เอกชัย มาปรับใช้ในชีวิตและการแสดง

บวงสรวง อีหล่าเอ้ยบวงสรวง อีหล่าเอ้ยบวงสรวง อีหล่าเอ้ยบวงสรวง อีหล่าเอ้ย

สำหรับภาพยนตร์ 'อีหล่าเอ๋ย' ยังมีนักแสดง ตูมตาม ยุทธนา ,ไข่มุก รุ่งรัตน์, กฤษฎิ์สพล สุทธิหิรัญดำรงค์ หรือ พระเอกลิเกชื่อดัง นีโน่ สุดที่รัก มาร่วมแสดง กำกับภาพยนตร์โดย อาทิตย์ ศรีภูมิ ผลงานของค่ายเอ็ม เทอร์ตี้ไนน์ (M39) พร้อมได้วางโปรแกรมฉายไว้ในวันที่ 29 ตุลาคม 2563

บวงสรวง อีหล่าเอ้ย