ไม่พบผลการค้นหา
นครชัยแอร์ แจ้งหยุดเดินรถบริการผู้โดยสารทุกเส้นทาง ปฏิบัติตามประกาศเคอร์ฟิวทั่วประเทศ ย้ำเลื่อนตั๋วให้ลูกค้าอัตโนมัติ มีอายุ 1 ปี ส่วนการส่งพัสดุยังคงให้บริการตามเดิม

นางเครือวัลย์ วงศ์รักมิตร ประธานกรรมการ บริษัท นครชัยแอร์ จำกัด เปิดเผยว่า ตามที่รัฐบาลได้ประกาศเคอร์ฟิวทั่วราชอาณาจักร โดยมีผลบังคับตั้งแต่เวลา 22:00 น. ของวันที่ 3 เมษายน 2563 บริษัทฯ จึงมีความจำเป็นต้องขอหยุดการเดินรถตามนโยบายของรัฐบาลในช่วงระยะเวลานี้ตลอด 24 ชั่วโมง ทั้งนี้จะกลับมาให้บริการเดินรถตามปกติทันที เมื่อสถานการณ์คืนสู่ภาวะปกติ สำหรับผู้โดยสารที่มีตั๋วเดินทางตั้งแต่วันที่ 3 เม.ย. 2563 เป็นต้นไป สามารถเดินทางใหม่ได้ภายใน 365 วัน นับจากวันที่ระบุบนตั๋วโดยสารใบเดิม โดยในระหว่างนี้ผู้โดยสารไม่ต้องดำเนินการใดๆ ระบบจะดำเนินการเลื่อนตั๋วโดยไม่ระบุวันเดินทางให้โดยอัตโนมัติ ดังนั้นผู้โดยสารจะสามารถระบุวันเดินทางใหม่ได้เมื่อบริษัทเปิดให้บริการตามปกติ

ส่วนผู้ที่มีความจำเป็นในการส่งพัสดุไปยังต่างจังหวัด บริษัทฯ ยังคงเปิดให้บริการส่งพัสดุไปยังภาคกลาง ภาคเหนือ ภาคอีสาน และภาคตะวันออก โดยให้บริการทั้งหมด 20 สาขา ในช่วงเวลา 08.00 – 17.00 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :