ไม่พบผลการค้นหา
‘วทันยา’ ย้ำ ส.ส.ในพรรคพลังประชารัฐเห็นต่างเป็นเรื่องปกติ วอน ส.ส.ทำงานให้ประชาชน ย้ำแกนนำพรรคมุ่งเน้นแก้วิกฤตโควิด-19

น.ส.วทันยา วงษ์โอภาสี ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงความเคลื่อนไหวภายในพรรคพลังประชารัฐ หลังเกิดการแสดงความคิดเห็นของนายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม.ต่อ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมช.เกษตรและสหกรณ์ว่า จากข่าวที่เกิดขึ้นเกี่ยวกับพรรคพลังประชารัฐนั้น ต้องเข้าใจว่า พรรค มี ส.ส.จำนวนมาก และมาจากหลากหลายพื้นที่ คงมีความเห็นที่แตกต่างกันเป็นเรื่องธรรมดา ซึ่งความเห็นของทั้งนายสิระและ ร.อ.ธรรมนัส ไม่ว่าจะแสดงความเห็นออกมาอย่างไร ก็มั่นใจว่าทุกคนมุ่งหวังให้พรรคเข้มแข็ง

น.ส.วทันยา ระบุว่า อยากให้ ส.ส.ทุกคนทำงานตอบโจทย์พี่น้องประชาชนได้ ส่วนตัวเชื่อว่าทุกคนล้วนมีความมุ่งหวังที่ดี แม้จะคิดคิดคล้ายกันหรือต่างกันบ้าง แต่ทั้งนั้นเชื่อว่า ว่าไม่ว่าจะ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ ในฐานะประธานยุทธศาสตร์พรรค นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรค และ ส.ส.ทุกภาคส่วนวันนี้ ล้วนมุ่งเน้นไปที่การการทำงานแก้ปัญหาในส่วนของโควิด-19 รัฐบาลเองวันนี้ก็ใช้เวลาส่วนใหญ่มุ่งไปแก้ปัญหาเรื่องนี้ และสิ่งสำคัญที่สุดคือการเยียวเศรษฐกิจที่เกิดขึ้นหลังจากนี้ ถือเป็นความท้าทาย ในส่วนของ ส.ส.ไม่ใช่แค่พรรคพลังประชารัฐ ทุกพรรคก็พยายามลงไปช่วยประชาชนในเขตท้องที่ของตัวเอง 

"สิ่งสำคัญวันนี้คงหนีไม่พ้นในเรื่องของการทำงานเพื่อช่วยประชาชนในช่วงวิกฤติโควิด-19 อันนี้สำคัญที่สุด เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอาจเป็นเรื่องเข้าใจผิด จะเห็นได้ว่า ข่าวที่ว่ากันมายังไม่มีสิ่งใดเกิดขึ้นเลย ไม่ว่าจะมีความเห็นออกมาจากท่านใดก็คงมุ่งหวังให้พรรคพลังประชารัฐพัฒนาไปสู่ความเข้มแข็งมากที่สุด" น.ส.วทันยากล่าว 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง