ไม่พบผลการค้นหา
จี้ช่อง 7 ระงับออกอากาศละครเพลงรักผาปืนแตก รับลูกปมก้าวไกลร้อง 'อดีตพระเอกดัง' ผู้สมัคร ส.ส.ปากน้ำ เป็นนักแสดงในเรื่อง

คณะกรรมการเลือกตั้ง (กกต.) ทำหนังสือถึงสถานีโทรทัศน์ช่อง 7 ขอให้ระงับการออกอากาศละครโทรทัศน์เรื่อง 'เพลงรักผาปืนแตก' หลัง อำนาจ สถาวรฤทธิ์ ผู้อำนวยการเลือกตั้งซ่อมสุมทรปราการ เขต 5 พรรคก้าวไกล ร้องต่อ กกต. โดยเนื้อความในหนังสือระบุถึงผู้จัดการบริษัทกรุงเทพโทรทัศน์และวิทยุ จำกัด ด้วย กกต. ได้พิจารณาเรื่องร้องเรียนกรณี บริษัทกรุงเทพโทรทัศน์และวิทยุ จำกัด ที่ได้นำละครเรื่องเพลงรักผาปืนแตก ออกอากาศเผยแพร่ซ้ำต่อสาธารณชนผ่านสื่อโทรทัศน์ช่อง 7 HD รวมถึงสื่ออิเล็กทรอนิกส์ช่องทางเว็บไชต์ bugaboo.tv ของบริษัท กรุงเทพโทรทัศน์และวิทยุ จำกัด 

มีตัวละครชื่อ 'หลวงพ่อสิน' รับบทโดย กรุงศรีวิไล สุทินเผือก เป็นนักแสดง ซึ่งเป็นช่วงระหว่างที่มีพระราชกฤษฎีกาให้มีการเลือกตั้ง ส.ส.สมุทรปราการ เขตเลือกตั้งที่ 5 แทนตำแหน่งที่ว่าง โดยมีนายกรุงศรีวิไล สุทินเผือก เป็นผู้สมัครรับเลือกตั้งด้วยนั้น อันเป็นประโยชน์แก่ กรุงศรีไล สุทินเผือก ซึ่งอาจทำให้การเลือกตั้งมิได้เป็นไปโดยสุจริตและเที่ยงธรรม 

โดยอาศัยอำนาจตามความในมาตรา 13 แห่งพระราชบัญญัติประกอบรัฐธรรมนูญว่าด้วยการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จึงมีมติให้แจ้งบริษัท กรุงเทพโทรทัศน์และวิทยุ จำกัดระงับการออกอากาศรายการโทรทัศน์เรื่องเพลงรักผาปืนแตก และระงับการออกอากาศผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ช่องทางเว็บไซต์ตั้งแต่วันที่ 30 ก.ค.เป็นต้นไป จนสิ้นสุดวันเลือกตั้งในวันที่ 9 ส.ค.นี้

อ่านเพิ่มเติม