ไม่พบผลการค้นหา
แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จัดแคมเปญช่วงใกล้สิ้นปี 'โอกาสดีๆมีไม่นาน...กับคอนโดสุดคุ้ม 5 โครงการ' ราคา 3.5-18 ล้านบาท
11 condo campaign 01.jpg

บ. แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) จัดแคมเปญช่วงใกล้สิ้นปี 'โอกาสดีๆมีไม่นาน...กับคอนโดสุดคุ้ม 5 โครงการ' สำหรับผู้ที่กำลังมองหาคอนโดมิเนียมเพื่ออยู่อาศัย หรือเพื่อซื้อเป็นทรัพย์สิน ทั้ง 5 โครงการที่เข้าร่วมแคมเปญเป็นโครงการพร้อมเข้าอยู่อาศัยจริง มีเพียงโครงการละ10 ยูนิตเท่านั้นที่ได้คัดสรรตำแหน่งยูนิตพิเศษ และราคาสุดพิเศษ คอนโดมิเนียม 5 โครงการที่เข้าร่วมแคมเปญนี้ ได้แก่ 

โครงการ The Bangkok สาทร คอนโดมิเนียมบนถนนสาทรแห่งเดียวที่ติดรถไฟฟ้าและทางด่วน มีความเป็นส่วนตัวของการอยู่อาศัยด้วยลิฟท์ส่วนตัวทุกยูนิต พร้อมส่วนกลางที่เหนือระดับ ราคาพิเศษ 13 ล้านบาท  

โครงการ The Room สุขุมวิท 69 คอนโดมิเนียมบนถนนสุขุมวิท ใกล้สถานี BTS พระโขนง เพียง 100 เมตร และเพียง 2 สถานีจาก BTS ทองหล่อ เชื่อมต่อถนนพระราม 4 และใกล้ทางด่วนหลายจุด ทำให้การอยู่อาศัยใจกลางเมืองเต็มไปด้วยความสะดวกสบาย ราคาพิเศษ 5.99 ล้านบาท

โครงการ The Room เจริญกรุง 30 คอนโดมิเนียมบนถนนสายแรกของกรุงเทพ เป็นทำเลที่มีความสงบ คลาสสิก เดินทางไปสีลม สาทร พระราม 4 และเยาวราชได้สะดวกสบาย โครงการ The Room เจริญกรุง 30 ได้รับการออกแบบมาอย่างดี มียูนิตน้อย ทำให้การอยู่อาศัยที่นี่มีความสงบและมีมนต์เสน่ห์ท่ามกลางความเจริญที่หาไม่ได้อีกแล้ว ราคาพิเศษ 7.99 ล้านบาท   

โครงการ The Room สาทร-เซนต์หลุยส์ ทำเลสาทรที่คุ้มค่ากับการอยู่อาศัย ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกและโรงแรมชั้นนำ เดินทางสะดวกด้วยหลากหลายเส้นทางทั้งสาทร, จันทน์, นราธิวาส และใกล้ทางด่วนถึง 3 จุด เหมาะกับการอยู่อาศัยอย่างแท้จริง ราคาพิเศษ 4.59 ล้านบาท     

โครงการ The Key สาทร-เจริญราษฎร์ คอนโดมิเนียมดีที่สุดบนถนนเจริญราษฎร์ที่เชื่อมต่อถนนสาทร และยังเชื่อมต่อไปที่ต่างๆ ของกรุงเทพได้ง่าย เช่น ถ. พระราม 3 ฝั่งธน พระราม 2 โครงการมีพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่เสมือนรีสอร์ตที่ทำให้การอยู่อาศัยทุกๆวันเต็มไปด้วยการพักผ่อน ราคาพิเศษ 3.5 ล้านบาท 

คอนโดมิเนียม 5 โครงการในแคมเปญ 'โอกาสดีๆ มีไม่นาน...กับคอนโดสุดคุ้ม 5 โครงการ' ราคา 3.5-18 ล้านบาท สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 1198        

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
181Article
60261Video
0Blog