ไม่พบผลการค้นหา
'อุ๊งอิ๊งค์-แพทองธาร' โพสต์อวยพรวันเกิดครบ 71 ปี 'ดร.ทักษิณ ชินวัตร' ระบุเป็นปีแรกที่ไม่ได้อยู่ด้วยกัน แต่ส่งใจไปกอดแทน ขอให้พ่อแข็งแรง เป็น Superman ของลูกไปอีกนานๆ ขณะที่อดีตนายกฯ ยิ่งลักษณ์ อวยพรพี่ชาย พร้อมระบุว่า โชคดีที่อยู่ด้วยกันในปีนี้ จึงมีโอกาสฉลองวันเกิดด้วย

วันที่ 26 ก.ค. 2563 น.ส.แพทองธาร ชินวัตร บุตรสาวของ ดร.ทักษิณ ชินวัตร ได้โพสต์ภาพและข้อความในอินสตาแกรมส่วนตัว อวยพรวันเกิดครบรอบ 71 ปี ของบิดา ระบุปีนี้ เป็นปีแรกที่ไม่ได้อยู่ด้วยกัน ตนคิดถึงพ่อมาก และแม้ตัวจะไม่ได้อยู่แต่ส่งใจไปกอดแทน พร้อมอยากให้พ่อมีรอยยิ้มสดใสไม่ว่าจะสถานการณ์ไหนก็ทำให้ทุกคนเข้มแข็งได้เสมอ

"ขอให้พ่อแข็งแรงเป็น 'ซูเปอร์แมน' ของลูกแบบนี้ไปนานๆ รักพ่อมากที่สุดในโลก อยากเจอแล้ว" น.ส.แพทองธาร ระบุในโพสต์ พร้อมทิ้งท้ายว่า 71 ยังแจ๋ว

'ยิ่งลักษณ์' อวยพรวันเกิดพี่ชาย ขอให้สุขภาพแข็งแรง

น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กส่วนตัวเนื่องในวันคล้ายวันเกิดของ 'ดร.ทักษิณ ชินวัตร' ว่าแม้ปีนี้ทุกคนจะเดินทางไปหากันลำบาก แต่โชคดีที่เราอยู่ด้วยกันจึงมีโอกาสฉลองวันเกิดด้วย 

ทั้งนี้ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ยังได้อวยพรวันเกิดให้กับพี่ชายตนด้วยว่า เนื่องในวันคล้ายวันเกิดนี้ ตนขอให้พี่มีสุขภาพแข็งแรง อายุยืนยาว ไม่มีโรคภัยไข้เจ็บ มีพลังกายพลังใจที่เข้มแข็ง และมีความสุขมากๆ