ไม่พบผลการค้นหา
ลักขณา ปันวิชัย ชี้กรณี ม.ร.ว.ปรีดิยาธร เทวกุล ออกมาวิจารณ์ 'ประยุทธ์' เป็นการส่งสัญญาณว่าการรัฐประหารโดยคสช.ต้องไม่เสียของ หากเป็น 'สมคิด' ตามกระแสข่าว ก็จะถูกโจมตีเรื่องคำโฆษณาล้างจนหมดประเทศ

ลักขณา ปันวิชัย ผู้ดำเนินรายการTonightThailand ให้ความเห็นกรณี ม.ร.ว.ปรีดิยาธร เทวกุล อดีตรองนายกรัฐมนตรี วิจารณ์การทำงานของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคสช. ว่า ถ้าประชาชนยังโง่ที่อยู่กับระบอบการปกครองแบบนี้ ซึ่งถ้าเปลี่ยนพล.อ.ประยุทธ์ ออกไป การรัฐประหารครั้งนี้ก็จะถือว่าเสียของ สำหรับอุดมการณ์ของกลุ่มชนชั้นนำ ก็มักจะเลือกคนที่ภาพลักษณ์ เช่น อานันท์ ปันยารชุน อดีตนายกรัฐมนตรี หรือ พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรี และรัฐบุรุษ 

ดังนั้นที่ม.ร.ว.ปรีดิยาธร ต้องรีบเสนอให้เปลี่ยนตัวแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี โดยผ่านพรรคการเมืองที่ไม่เป็นประชาธิปไตย ขณะเดียวกันก็เป็นการส่งสัญญาณว่าการรัฐประหารครั้งนี้ต้องไม่เสียของ หากเป็นนายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ รองนายกรัฐมนตรีฝ่ายเศรษฐกิจ ตามกระแสข่าว ก็จะถูกตั้งคำถามถึงคำประกาศที่ว่าจะทำให้คนจนหมดไป 

"หม่อมอุ๋ยกำลังจะบอกว่า พรรคพลังประชารัฐแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี 3 รายชื่อ อย่าให้มีชื่อประยุทธ์นะมันจะเสียของ" ลักขณา กล่าว