ไม่พบผลการค้นหา
Netflix ขนทัพนักแสดงฮอลลีวูดเปิดตัว '6 Underground' ภาพยนตร์แอคชั่นฟอร์มยักษ์สุดมันส์จากผู้กำกับระดับโลก 'ไมเคิล เบย์' พร้อมเซอร์ไพรส์สุดพิเศษจากวงไอดอลชื่อดัง 'EXO'

Netflix จัดงานเปิดตัวภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์แนวแอคชั่นเรื่องใหม่ล่าสุด '6 Underground' (6 ลับ ดับ โหด) อย่างยิ่งใหญ่ เมื่อวันที่ 2 ธันวาคมที่ผ่านมา โดยมีนักแสดงชั้นนำจากฮอลลีวูดอย่างไรอัน เรย์โนลด์ส อาเดรีย อาร์โจนา และ เมลานี ลอว์เรนซ์ พร้อมด้วยผู้อำนวยการผลิต เอียน ไบรซ์ และผู้กำกับ ไมเคิล เบย์ พูดคุยถึงเบื้องหลังการผลิตและความมันส์ของภาพยนตร์เรื่องนี้ในงานแถลงข่าวพร้อมตบเท้าเข้าร่วมงานพรมแดงในช่วงเย็น เพื่อพบปะแฟน ๆ ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้

6Underground

6 Underground ถ่ายทอดเรื่องราวของมหาเศรษฐี 6 คน จากทุกมุมโลกที่สร้างเรื่องราวว่าตัวเองเสียชีวิตเพื่อความปารถนาอันแรงกล้าที่จะลบอดีตและเปลี่ยนแปลงอนาคตพวกเขามีเป้าหมายเดียวกันที่จะให้ภารกิจของพวกเขาเป็นที่จดจำและยิ่งใหญ่เหนือตัวตนของพวกเขาเอง กลุ่มฮีโร่หน้าใหม่นี้อยู่ภายใต้การนำของผู้นำกลุ่มสุดลึกลับนำแสดงโดย ไรอัน เรย์โนลด์ส

6Underground

ภาพยนตร์เรื่องนี้กำกับโดยไมเคิล เบย์ ผู้กำกับมากฝีมือที่ฝากผลงานในภาพยนตร์แอคชั่นระดับตำนานมาแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น Bad Boys, The Rock และ Transformers และอำนวยการผลิตโดยค่าย Skydance ภายใต้การนำของ เดวิด เอลลิสัน, ดาน่า โกลด์เบิร์ก และ ดอน แกรนเจอร์ ร่วมด้วยไมเคิล เบย์ และ เอียน ไบรซ์ ยิ่งไปกว่านั้น 6 Underground ยังได้ทีมเขียนบทจาก Deadpool อย่างเร็ทท์ รีส และ พอล เวอร์นิก มาร่วมสร้างความตื่นเต้นครั้งใหม่นี้

6Underground

ไมเคิล เบย์ ผู้กำกับมากฝีมือที่ฝากผลงานในภาพยนตร์แอคชั่นระดับตำนานมาแล้วอย่าง Bad Boys, The Rock และ Transformers

6Underground

ไรอัน เรย์โนลด์ส รับบท ONE'

6Underground

อาเดรีย อาร์โจนา รับบท 'FOUR'

6Underground

เมลานี ลอว์เรนซ์ รับบท 'TWO'

ในงานพรมแดง นอกจากแฟน ๆจะได้พบกับนักแสดงนำของภาพยนตร์เรื่องนี้แล้ว ยังได้ฟินกับการปรากฎตัวของ EXO บอยแบนด์สุดฮอตของเกาหลีใต้ที่มาร่วมงาน พร้อมโชว์สุดพิเศษทำเอาแฟนๆที่มารอท่ามกลางอุณหภูมิ 0 องศาเซลเซียสส่งเสียงกรี๊ดดังสนั่นตลอดการแสดง

6Underground

ทีมนักแสดงและผู้กำกับ '6 Underground' และสมาชิกวง EXO

6 Underground EXO

แฟนๆรอรับชม 6 Underground ได้พร้อมกันทั่วโลก 13 ธันวาคม นี้ ทาง Netflix 

Official Trailer :