ไม่พบผลการค้นหา
ส.ส. พรรคเพื่อไทย เตือนโฆษกพรรคพลังประชารัฐ หยุดตีกินทางการเมืองเอาดีเข้าตัว โจมตีผู้ที่ออกมาให้ข้อเสนอในการแก้ปัญหาการระบาดของไวรัสโควิด-16 ย้ำฝ่ายค้านพร้อมสนับสนุนรัฐบาลฝ่าวิกฤติ ไม่มีใครเล่นการเมือง

นายการุณ โหสกุล ส.ส. เขตดอนเมือง กทม. พรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณีที่นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวโจมตีคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทย, นายพิชัย นริพทะพันธ์ อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน, นายจาตุรนต์ ฉายแสง อดีตแกนนำพรรคไทยรักษาชาติ และนายสมชัย ศรีสุทธิยากร อดีต กกต. ที่ออกมาแสดงความคิดเห็นและแนะนำรัฐบาลเรื่องมาตรการการป้องกันการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 ว่า การออกมาให้สัมภาษณ์ของนายธนกร เป็นการพูดแบบเอาดีใส่ตัวเอาชั่วใส่คนอื่น ที่ผ่านมาแกนนำพรรคฝ่ายค้าน ให้ความสำคัญกับการแก้ปัญหาวิกฤตโควิด-19 มาตลอดเพราะเป็นห่วงประชาชน โดยให้ความเห็นจากประสบการณ์ที่เป็นประโยชน์ต่อรัฐบาล และเสริมสร้างความเข้าใจให้กับประชาชน

ทั้งนี้ คำแนะนำจากพรรคฝ่ายค้านที่รัฐบาลนำไปดำเนินการล้วนแล้วแต่สัมฤทธิ์ผล และฝ่ายค้านพร้อมสนับสนุนการทำงานของรัฐบาลในการต่อสู้กับโควิด-19 เพื่อให้ประชาชนมีความปลอดภัยมากที่สุด

นายการุณ กล่าวอีกว่า การให้สัมภาษณ์ของนายธนกรจึงน่ารังเกียจ เพราะมัวแต่เล่นการเมือง หากนายธนกรใช้สมองจะทราบได้เลยว่าวันนี้ไม่มีใครเล่นการเมืองทั้งสิ้น และนายธนกรต้องหยุดตีกินทางการเมืองได้แล้ว

"พรรคเพื่อไทยและพรรคร่วมฝ่ายค้านไม่เคยเอาความเดือดร้อนของประชาชนมาทำลายล้างกันทางการเมือง ในเวลานี้ไม่มีการเมือง มีแต่ความร่วมมือกันของทุกฝ่ายโดยเอาความปลอดภัยของประชาชนเป็นที่ตั้ง พรรคร่วมฝ่ายค้านพร้อมสนับสนุนการทำงานของรัฐบาล เพื่อผ่านวิกฤตินี้ไปด้วยกัน ดังนั้นโฆษกพรรคพลังประชารัฐหยุดพฤติกรรมตีกินทางการเมือง แล้วหันมาร่วมมือกันทำงานเพื่อช่วยเหลือประชาชนจะดีกว่า" นายการุณกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :