ไม่พบผลการค้นหา
ไผ่ พงศธร-ศิริพร อำไพพงษ์ นำทีมศิลปินลูกทุ่ง บริจาคเงินซื้อรองเท้านักเรียน ให้เด็กนักเรียน อ.รือเสาะ จ.นราธิวาส เป็นของขวัญวันเปิดเทอม

แกรมมี่ โกลด์ ค่ายเพลงลูกทุ่ง ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ฉลอง 25 ปี จัดโครงการ ‘ของขวัญวันเปิดเทอม’ รับบริจาคทุนทรัพย์ นำไปซื้อรองเท้านักเรียน และถุงเท้า มอบให้เด็กนักเรียน โรงเรียนบ้านสุเป๊ะ อ.รือเสาะ จ.นราธิวาส ให้ได้ใช้ต้อนรับเปิดเทอม

โครงการนี้มี ศิริพร อำไพพงษ์, ไผ่ พงศธร, รัชนก ศรีโลพันธุ์, อิสร์ อิสรพงศ์ ศิลปินในสังกัด และแฟนเพลงร่วมกันบริจาค ได้ยอดบริจาค 55,770 บาท โดยทางโรงเรียนบ้านสุเป๊ะ จะนำเงินไปซื้อรองเท้านักเรียนมอบให้กับเด็กวัยอนุบาล ชายและหญิง และเด็กวัยประถมศึกษา ชายและหญิง รวม 207 คน

อิสร์ อิสรพงศ์.jpg

ไผ่ พงศธร กล่าวว่า สมัยเป็นเด็กไม่เคยมีรองเท้านักเรียนใส่ไปโรงเรียน เนื่องจากตอนนั้นครอบครัวมีฐานะยากจน ไม่มีรายได้เพียงพอที่จะซื้อรองเท้านักเรียน วันนี้ครอบครัวตนสมบูรณ์แล้ว จึงอยากเติมเต็มความรู้สึก ถักทอรอยยิ้มให้น้องๆ ในชนบทไม่รู้สึกว่าขาด

“ผมและแฟนคลับรวมทุนทรัพย์สนุบสนุนโครงการนี้ อยากให้น้องๆ ทั่วประเทศได้มีรองเท้านักเรียนไว้สวมใส่ เป็นเพื่อนคู่ใจในการใช้เดินทางไปโรงเรียน มีกำลังใจที่จะศึกษาหาความรู้ เติบโตขึ้นมาอย่างมีคุณภาพ นำไปใช้ประกอบอาชีพ พัฒนาชีวิตให้มีคุณค่าต่อไป”

ศิริพร อำไพพงษ์ กล่าวว่า ในฐานะที่เป็นศิลปิน มีความผูกพันกับแฟนเพลงทุกภาคของประเทศ มีความสุขที่ได้เป็นผู้ให้ร่วมกับโครงการนี้ หวังว่า น้องๆ นักเรียนจะมีความสุขกับของขวัญที่ได้รับเช่นกัน

 “น้องๆ เปิดเทอมมา แล้วมีรองเท้าคู่ใหม่ๆ ใส่ไปโรงเรียน คงจะมีความสุขและตั้งใจกันน่าดู ก็เลยสนับสนุนทุนทรัพย์ในกิจกรรมนี้อย่างเต็มที่”