ไม่พบผลการค้นหา
ศิลปินเสียดสีการเมือง โพสต์ถูกเจ้าหน้าที่ 4 นายดักรอหน้าที่พักตอนประมาณเที่ยงคืน อ้างมาดูแล ตั้งคำถามถามคุกคามเกินไปหรือไม่ ตอนนี้หลบอยู่ที่ปลอดภัยแล้ว

เมื่อเวลาประมาณ 00.20 น. แอดมินเพจ Headache Stencil โพสต์ข้อความทั้งในเฟซบุ๊กและทวิตเตอร์ว่า ตนถูกเจ้าหน้าที่นอกเครื่องแบบ 4 นาย มารอพบหน้าที่พัก ทำให้เจ้าตัวสงสัยว่า ทำไมถึงมาเวลานี้ ถือว่าเป็นการคุกคามตนหรือไม่ อีกทั้งเจ้าหน้าที่ดังกล่าวไม่มีหมายมา แต่อ้างว่ามาดูแล ซึ่งแอดมินเพจบอกว่า ตนยังไม่ได้เข้าที่พัก แต่หลบไปอยู่ที่ปลอดภัยก่อนแล้ว และมีลูกเพจจำนวนหนึ่งเข้าไปแสดงความเป็นห่วง พร้อมบอกให้ระวังตัว อย่าเพิ่งไว้ใจอะไรตอนนี้

หลังจากนั้น แอดมินได้โพสต์แจ้งลูกเพจอีกว่า ขณะนี้อยู่ในที่ปลอดภัยแล้ว ขอบคุณพี่ๆ และผู้ใหญ่ทุกคนทั้งในและนอกประเทศสำหรับทุกความช่วยเหลือ ในวันนี้ (25 มิ.ย.) จะอัปเดตสถานการณ์อีกครั้ง

Headache Stencil ยังโพสต์ข้อความต่อมาอีกว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจที่แต่งตัวนอกเครื่องแบบทั้ง 4 นาย ถ้าอ้างว่ามาดูแลทำไมถึงไม่แต่งเครื่องแบบมา แล้วทำไมถึงต้องมาดักรอพบตอนกลางคืนด้วย เลยสงสัยว่าใช้กฎหมายแบบไหน แล้วผู้รักษากฎหมายเขาเป็นกันแบบนี้หรือ 

ทั้งนี้ ในช่วงวันที่ 24 มิ.ย. ศิลปินหนุ่มรายนี้ได้โพสต์ภาพเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงการปกครอง และ ภาพนายปรีดี พนมยงค์ แกนนำผู้ก่อการเปลี่ยนแปลงการปกครองจากระบอบสมบูรณาญาสิทธิราชย์มาเป็นระบอบประชาธิปไตย และผู้ก่อตั้งขบวนการเสรีไทย 

เพจ Headache Stencil มีผู้ติดตามกว่า 8 หมื่นคนแล้ว เคยมีผลงานกราฟฟิตี้โด่งดังผู้คนรู้จักมากมาย เช่น นาฬิกาบิ๊กป้อม บริเวณสะพานข้ามถนนย่านสุขุมวิท เสือดำถูกปิดเสียงบริเวณกำแพงย่านพระโขนง เป็นต้น


ข่าวที่เกี่ยวข้อง