ไม่พบผลการค้นหา
'AIS PLAY' ตอกย้ำความเป็นที่สุดของของผู้ให้บริการสตรีมมิ่งของไทย กับออริจินัลซีรีส์เรื่องที่ 2 อย่าง 'My Bubble Tea หวานน้อยรัก 100%' ส่งตรงเรื่องราวแฟนตาซีสุดฟินผ่าน 'AIS PLAY' ทุกช่องทางวันนี้ โดยสามารถดูฟรีได้ทุกเครือข่ายแบบไม่มีโฆษณาคั่นให้กวนใจ

จะเป็นอย่างไรถ้าชาไข่มุกมีเวทมนตร์วิเศษ ช่วยให้ชนะใจหนุ่มในฝัน? แต่ถ้าเรื่องเกิดกลับตาลปัตร เมื่อคนที่ได้ชาแก้วนั้นไปกลับเป็นคนที่เราไม่ชอบหน้า จะทำอย่างไร? นี่คือเรื่องราวความรักแนวโรแมนติก คอมเมดี้ ผสมแฟนตาซีที่จะชวนคุณไปลุ้นและฟินจิกหมอนกับรักสามเส้าสุดอลวน ใน 'My Bubble Tea หวานน้อยรัก 100%' ออริจินัลซีรีส์เรื่องใหม่ที่ 'AIS PLAY' ร่วมมือกับพาร์ทเนอร์รายใหญ่อย่าง 'VIU' โดยงานนี้ได้ 'นิชคุณ หรเวชกุล' ศิลปินชาวไทยหนึ่งเดียวแห่งวง 2PM บอยแบนด์เคป็อปชื่อดัง มาประชันฝีมือกับนักแสดงเลือดใหม่ที่กำลังมาแรงอย่าง 'มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร', 'พรอยมน-มนสภรณ์ ชาญเฉลิม' และ 'คารีสา สปริงเก็ตต์'

นอกจากนี้ยังได้นักร้องหนุ่มมากความสามารถ 'นนท์-ธนนท์ จำเริญ' มาถ่ายทอดเพลงประกอบละครแนวแอบรักซึ้งๆ อย่างเพลง 'คนข้างๆ ที่รักเธอ' ประกอบซีรีส์เรื่องนี้ได้อย่างถึงอารมณ์อีกด้วย

เรียกได้ว่าซีรีส์ 'My Bubble Tea หวานน้อยรัก 100%' ตอกย้ำความเป็นผู้นำในฐานะ Streaming Service Provider ของ 'AIS PLAY' ที่ตั้งเป้าสร้างสรรค์คอนเทนต์บันเทิงที่แตกต่างครบครันมาเอาใจผู้ชมชาวไทย เพราะนี่ถือเป็นออริจินัลซีรีส์เรื่องที่ 2 แล้วของ 'AIS PLAY' หลังจากก่อนหน้านี้ประสบความสำเร็จอย่างงดงามกับ 'คลับสะพานฟาย' ออริจินัลซีรีส์เรื่องแรกซึ่งได้รับเสียงตอบรับอย่างท่วมท้น มียอดชมรวมกว่า 3 ล้านครั้ง

AIS

สำหรับคอซีรีส์ที่อยากรู้แล้วว่า ชาไข่มุกวิเศษแก้วนี้จะสร้างความชุลมุน เสียงหัวเราะ และความฟินกระจายได้อย่างไรบ้าง ก็สามารถรับชม 'My Bubble Tea หวานน้อยรัก 100%' ได้แล้ววันนี้ ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้ใช้เครือข่ายไหน ก็ดูได้ฟรี ไม่มีโฆษณาคั่น ที่ 'AIS PLAY' ทุกช่องทาง ทั้งแอปพลิเคชัน AIS PLAY, กล่อง AIS PLAYBOX และ APPLE TV หรือที่เว็บไซต์ http://m.ais.co.th/mybubbletea รวมทั้ง 'VIU'

นอกจากนี้ยังสามารถสนุกกับคอนเทนต์บันเทิงคุณภาพอื่นๆ ได้บน 'AIS PLAY' ทั้งแบบดูฟรีและ Premium โดยการสมัครแพ็กเกจเพิ่มเติม ซึ่งจะช่วยให้คุณได้เข้าถึงความบันเทิงจากทั่วทุกมุมโลกได้อย่างจุใจ ที่ https://aisplay.ais.co.th