ไม่พบผลการค้นหา
'พล.อ.ประยุทธ์' สีหน้าเครียดหารือ พล.อ.ประวิตร, พล.อนุพงษ์ ก่อนประชุมคณะกรรมการดิจิทัล ขณะช่วงบ่ายเตรียมบินตรวจน้ำท่วมโคราช ด้าน พล.อ.ประวิตร ปฏิเสธตอบสลายม็อบคณะราษฎร แยกปทุมวัน

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ ที่ตึกภักดีบดินทร์ ทำเนียบรัฐบาล โดยระหว่างเดินไปยังตึกภักดีบดินทร์ นายกรัฐมนตรีมีสีหน้าที่เคร่งเครียด และไม่ทักทายสื่อมวลชนเหมือนทุกครั้ง

โดยก่อนการประชุม นายกรัฐมนตรี ได้หารือกับ พล.อ ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และพล.อ อนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทยเป็นเวลา 15 นาที 

ขณะที่หลังการประชุมคณะกรรมการดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ นายกรัฐมนตรีมีกำหนดการที่จะลงพื้นที่ตรวจสถานการณ์น้ำท่วมจังหวัดนครราชสีมา 


'ประวิตร' สั่งอธิบดีกรมชล ลงพื้นที่นครราชสีมาแก้ปัญหาน้ำท่วมแล้ว

ด้าน พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวถึงสถานการณ์น้ำท่วมในพื้นที่จังหวัดนครราชสีมา ว่า ได้มีการสั่งการเจ้าที่เป็นที่ลงไปในพื้นที่แล้ว และทองเปลว กองจันทร์ อธิบดีกรมชลได้อยู่ในพื้นที่และมีการบริหารจัดการน้ำกระจายไปยังจุดอื่นแล้ว 

พล.อ.ประวิตร ยังปฏิเสธการตอบคำถามถึงเหตุการณ์สลายการชุมนุมคณะราษฎรที่แยกปทุมวัน เมื่อวันที่ 16 ต.ค.ที่ผ่านมา จนทำให้ผู้ชุมนุมเปลี่ยนรูปแบบการชุมนุมเป็นการกระจายทั่วประเทศ โดยเลือกยึดพื้นที่เศรษฐกิจเป็นหลัก