ไม่พบผลการค้นหา
ซีพีออลล์ ตรวจสอบพบผิดจริง พนักงาน 7-11 ตุนหน้ากากอนามัยนำมาโพสต์ขายออนไลน์ราคาแพง ให้ลาออกจากการเป็นพนักงาน

ตามที่มีข้อร้องเรียนเรื่องพนักงานกักตุนสินค้าแล้วนำมาโพสต์ขายนั้น ทาง ซีพีออลล์ ออกชี้แจงว่า บริษัทได้ทำการตรวจสอบข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นอย่างเร่งด่วนแล้ว พบว่า พนักงานได้โพสต์ขายสินค้าหน้ากากอนามัยจริง โดยสินค้าที่วางจำหน่ายช่วงที่มีวิกฤติฝุ่น PM2.5 เมื่อเดือน ม.ค. ที่ผ่านมา บริศษัทจึงได้ให้พนักงานคนดังกล่าวลาออกจากการเป็นพนักงานแล้ว และได้ทำการภาคทัณฑ์กับสโตร์ พาร์ทเนอร์ เพื่อไม่ให้เหตุการณ์เช่นนี้ขึ้นอีก

การออกหนังสือชี้แจงของ ซีพีออลล์ เกิดจากกรณีที่มีพนักงานร้าน 7-11 สาขาแห่งหนึ่ง กักตุนสินค้าหน้ากากอนามัย แล้วนำมาโพสต์ขายฟันกำไรโดยประกาศขายทางสังคมออนไลน์ แบบ 2 ชิ้น จากราคาปกติ 19 บาท นำมาขายในราคา 59 บาท และแบบ 5 ชิ้น จากราคา 39 บาท ขายในราคา 99 บาท แล้วยี่ห้ออื่นๆ ที่ขายในร้านเซเว่น จากราคา 129 บาท กลับขายถึง 329 บาท เรียกกำไรครึ่งต่อครึ่ง จนเป็นที่ฮือฮา นำมาแฉ วิจารณ์กันยกใหญ่ ว่าพนักงานเก็บตุนเอามาขายเองทั้งหมดจึงไม่มีสินค้าในร้านให้ลูกค้าซื้อ

ซึ่งทางบริษัทขออภัยเป็นอย่างยิ่งต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และได้เน้นย้ำไปยังทุกร้านสาขาให้ทบทวนและปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์ลักษณะนี้ขึ้นอีก บริษัทขอขอบคุณทุกความคิดเห็น ทุกคำแนะนำเพื่อนำไปปรับปรุงการบริการที่ร้านให้ดียิ่งขึ้นต่อไป