ไม่พบผลการค้นหา
'เอกชัย ศรีวิชัย' ขุนพลเพลงใต้ เผยไม่รู้ดราม่า "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" และ "เก้า เกริกพล" ใครผิดใครถูก ไม่อยากยุ่งปมทะเลาะ แนะทั้งคู่จบดราม่าด้วยการหันหน้าคุยกัน

นักร้องขุนพลเพลงใต้ 'เอกชัย ศรวิชัย' เผยในงานบวงสรวงภาพยนตร์ 'อีหล่าเอ๋ย' ถึงกรณีดราม่าระหว่าง รัชนก สุวรรณเกตุ หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น กับ เกริกพล เพชรรัตน์ หรือ เก้า เกริกพล ว่าตนไม่อย่างยุ่งเรื่องทะเลาะของคน 2 คน ในฐานะผู้ใหญ่อยากให้ทั้ง 2 คน หันหน้าพูดคุยกัน หรือไปสาบาน ตามความเชื่อแบบคนไทย

"เราไม่รู้เหตุการณ์ตั้งแต่ต้น จนถึงตอนนี้ ไม่รู้ว่าใครผิดใครถูก เพราะฉะนั้น สิ่งที่ดีที่สุด 2 คนนี้คุยกัน ถ้าอย่างดีที่สุด เพื่อจะให้จบไปสาบานกันเลย จะได้จบๆ เพราะคนไทยเชื่อสาบาน ใครพูดผิดพูดถูกก็จะได้รับผิดชอบกันเอาเอง มีให้กำลังใจ เจนนี่ ในฐานะลูกคนหนึ่ง ให้กำลังใจแต่ไม่สนับสนุนให้ทำผิด ไม่ว่าจะอะไรก็แล้วแต่ ถ้าผิดก็ว่าไปตามผิด พี่ไม่ได้ถามรายละเอียด พี่เป็นผู้หลักผู้ใหญ่แล้ว พี่ทำวงดนตรีมา 20 กว่าปี เราไม่เคยไปก้าวก่าย ยุ่งเรื่องของใคร สอนให้ทุกคนเป็นคนดี"

ทั้งนี้ เอกชัย ยังอยากให้ทั้งคู่ ระมัดระวังในการใช้โซเชียล ที่ทั้งคู่ต่างออกมาชี้แจง

"โซเชียลมันแรงมากเดี๋ยวนี้ ถ้ามันไปในทางทิศไหนก็เหมือนกันหมด บางครั้งไม่ฟังอะไรด้วย ก็ขออวยพรให้ทุกคนประสบโชคดีที่สุด ทางที่ดีมาเคลียร์กัน"


ข่าวที่เกี่ยวข้อง :