ไม่พบผลการค้นหา
'กรณ์' ชวนผู้กล้าร่วมสมัครสมาชิกพรรคกล้า ยืนยันเป็นพรรครื้อระบบความล้าหลัง กล้าต่อสู้การเอารัดเอาเปรียบผูกขาด ปลุกกำมือขึ้นเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้มั่งคั่ง

นายกรณ์ จาติกวณิช หัวหน้าพรรคกล้า โพสต์เฟซบุ๊กพร้อมคลิปวิดีโอเชิญชวนประชาชนเข้าร่วมสมัครสมาชิกพรรคกล้า หลังได้รับการจดแจ้งจากคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ให้เป็นพรรคการเมืองตามกฎหมาย โดยระบุว่า พรรคกล้า เป็นพรรคที่พวกเราตั้งใจสร้าง ให้เป็นที่รวมตัวของทุกคนที่อยากทำงานสร้างสรรค์ เพื่อบ้านเมือง และไม่อยากเห็นประเทศไทยที่ล้าหลัง ไม่ว่าจะเป็นระบบราชการ การเมือง ยุติธรรม และเศรษฐกิจ หมดเวลาแล้วกับการเมืองแบ่งข้าง ที่ไม่พาประเทศไปข้างหน้า ขอเชิญเหล่าผู้กล้า ที่ต้องการขับเคลื่อนประเทศไปในทางบวก มาร่วม “ลงมือทำ” ด้วยกันกับพวกเรา สมัครสมาชิกได้ที่ https://bit.ly/2ZuSDFu

พรรคกล้า กรณ์ ในหลวง ntitled.png

โดยคลิปวิดีโอดังกล่าว นายกรณ์ ระบุว่า "วันนี้เราต้องเปลี่ยนทุกความให้เป็นความกล้า กล้ารื้อระบบล้าหลัง ระบบราชการหรือการเมือง กล้าจะยกเครื่องทุกกฎหมายที่ไม่ทันต่อยุคสมัย กล้าสู้กับการผูกขาดเอารัดเอาเปรียบประชาชน กล้าที่จะทำในทุกเรื่องที่ควรจะต้องทำแต่ที่ผ่านมา ยังไม่เคยมีใครกล้า กล้าที่จะเป็นที่พึ่งให้ประชาชนคนไทยทุกคน โดยไม่มีการแบ่งพรรค แบ่งพวก วันนี้เราเป็นพรรคสมบูรณ์แล้ว พรรคกล้าจะเปลี่ยนประเทศไทยให้เป็นประเทศที่ทันสมัย มั่งคั่งและเป็นสุข ขอเชิญผู้กล้าทุกคนมาช่วยกันเปลี่ยนประเทศไทย ยกมือขึ้นมากำแล้วยืดไปให้สุด มาเป็นคนกล้ากับเรา ร่วมสมัครสมาชิกพรรคกล้า ได้ที่ www.klaparty.org

ข่าวที่เกี่ยวข้อง