ไม่พบผลการค้นหา
"ป๋าเต็ด-ยุทธนา" ทวีตเดือดหลัง ข่าว กกต.ชง ศาล รธน.ยุบ อนค. ชี้ตั้งกติกาไปเลยให้ประเทศมีแค่พรรคเดียว ด้าน 'ต้อม - ยุทธเลิศ' ทวีต "ยุบก็ตั้งใหม่"

'ยุทธนา บุญอ้อม' หรือ 'ป๋าเต็ด' ผู้จัดงาน Big Mountain Music Festival งานแสดงดนตรีชื่อดัง ทวีตข้อความในทวิตเตอร์ส่วนตัว "ป๋าเต็ด Yuthana Boonorm" หลังจากที่วานนี้ (11 ธ.ค.) คณะกรรมการเลือกตั้งมีมติส่งศาลรัฐธรรมนูญวินิจฉัยยุบพรรคอนาคตใหม่ กรณีที่นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรค ปล่อยกู้ 191 ล้านบาท โดยให้เหตุผลว่าแหล่งที่มาไม่ชอบด้วยกฎหมาย ว่า "ก็ตั้งกติกาไปเลยสิว่าประเทศนี้จะมีพรรคเดียว พรรคพวกของพี่น่ะ พรรคอื่นก็ยุบให้หมด" พร้อมติดแฮชแท็ก #ไม่ชังชาติหรอกชังพวกพี่นั่นแหละ 

นอกจากทวีตข้างต้นแล้ว ยังมีทวีตข้อความต่อมาอีก คือ "เห็นหัวกันบ้างเถอะพี่", "เมื่อก่อนเคยคิดว่า Follow สำนักข่าว หรือสื่อเลวๆ เอาไว้ติดตามว่าพวกนี้จะเล่นข่าวแบบไหน เราจะได้รู้ความเห็นของคนอีกฝั่ง แต่มาคิดได้ว่าจะไปเพิ่มยอด Follow ให้พวกนี้ทำไมวะ เลยกดบล็อกแม่งให้หมด ทุกท่านก็ควรทำเช่นกันครับ" และ "ข่าวยุบพรรคนี่เหมือนฝั่งรัฐบาลจะกลัวว่าคนจะไป "วิ่งไล่ลุง" กันน้อยเกินไปหรือเปล่า เลยโปรโมทให้นิดนึง :)"


12-12-2562 7-29-57.jpg


โดยแต่ละทวิตเตอร์ของยุทธนา บุญอ้อม มียอดกดรีทวีต และกดไลก์เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ อย่างไม่หยุด อีกทั้งยังมีชาวทวิตเตอร์เข้าไปแสดงความคิดเห็น โดยส่วนใหญ่ชื่นชมที่ป๋าเต็ดของพวกเขากล้าออกมาแสดงความคิดเห็นเรื่องการเมือง และรู้สึกยินดีมากที่บุคคลสาธารณะออกมาแสดงจุดยืน และควรออกมากันอีกเยอะๆ อย่าทำเหมือนว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น


ด้านต้อม ยุทธเลิศ สิปปภาค ผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดัง ทวีตข้อความหลังข่าว กกต. ชง ศาลรัฐธรรมนูญยุบพรรคอนาคตใหม่ ว่า "ข้อดีก็มีนะ ประชาชนได้เห็นความเลวของเผด็จการนั้นมันเลวทรามได้ขนาดไหน ไอ่ยุบก็ตั้งใหม่ ซึ่งการตั้งครั้งนี้ประชาชนอาจจะได้เห็นพรรคแบบอนาคตใหม่เกิดขึ้นมากกว่าสิบพรรคอย่างแน่นอน"


ข่าวที่เกี่ยวข้อง :