ไม่พบผลการค้นหา
ภาพยนตร์จีนเรื่อง แวนการ์ด (Vanguard) เลื่อนฉายทั่วโลก ป้องกันการแพร่ระบาดไวรัสโคโรนา

บริษัท ลิกซ์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ กรุ๊ป จำกัด ตัวแทนผู้สร้างภาพยนตร์เรื่อง แวนการ์ด (Vanguard)ได้แถลงการณ์ประกาศเลื่อนวันกำหนดฉายภาพยนตร์ดังกล่าวทั่วโลก เพื่อเป็นการป้องกัน และให้ความร่วมมือกับภาครัฐในการระงับการแพร่กระจายของเชื้อไวรัสปอดอักเสบสายพันธุ์ใหม่ (โคโรนาไวรัส) ที่กำลังระบาดในประเทศจีน ภาพยนตร์ทุกเรื่อง รวมถึงภาพยนตร์เรื่อง "แวนการ์ด หน่วยพิทักษ์ฟัดข้ามโลก" ที่มีกำหนดฉายในช่วงเทศกาลตรุษจีน จึงขอประกาศยกเลิกการฉายตามที่กำหนดไว้ จึงส่งผลไห้ทุกประเทศที่มีกำหนดฉายในวันเดียวกัน ทั้ง ไทย ฮ่องกง มาเก๊า ไต้หวัน อินโดนีเซีย มาเลเซีย สิงคโปร์ ฟิลิปปินส์ ฯลฯ มีความจำเป็นต้องแจ้งระงับการฉายภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวเช่นเดียวกัน 

แวนการ์ด

โดยวันนี้ (23 ม.ค.)“บริษัท ทีแอนด์บี มีเดีย โกลบอล (ประเทศไทย) จำกัด” และ “บริษัท วอร์เนอร์ บราเดอร์ส ประเทศไทย จำกัด” ผู้จัดจำหน่ายภาพยนตร์เรื่อง "แวนการ์ด หน่วยพิทักษ์ฟัดข้ามโลก" ในประเทศไทย จึงได้ออกประกาศอย่างเป็นทางการ เลื่อนฉายภาพยนตร์ “แวนการ์ด” ที่กำหนดไว้ในวันตรุษจีน 25 มกราคมนี้

ทั้งนี้เมื่อผู้จัดจำหน่ายภาพยนตร์เรื่อง “แวนการ์ด” ในประเทศจีนได้กำหนดวันฉายขึ้นอีกครั้ง ทางบริษัทฯ จะแจ้งข่าวให้กับแฟนหนังได้ทราบโดยทันที

ภาพยนตร์เรื่อง "แวนการ์ด" (Vanguard) เป็นผลงานกำกับของ "สแตนลี่ ตง" ผู้กำกับฝีมือเก๋าคู่บารมีของเฉินหลง ที่โด่งดังจากภาพยนตร์แอ็คชั่นที่แฟนคลับชาวไทยรู้จักกันเป็นอย่างดี จาก วิ่งสู้ฟัด 3-4, ใหญ่ฟัดโลกและโยคะสู้ฟัด ซึ่ง "แวนการ์ด" (Vanguard) เป็นภาพยนตร์แอ็คชั่นเรื่องแรกในรอบ 3 ปี ที่เฉินหลงได้กลับมาร่วมงานกับ สแตนลี่ ตง อีกครั้ง และเดิมมีกำหนดฉายพร้อมกันทั่วโลก เพื่อร่วมเฉลิมฉลองในวันปีใหม่ของชาวจีน หรือ วันตรุษจีน

โดยภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นเรื่องราวการต่อสู้ไล่ล่าข้ามทวีปของทีมแวนการ์ด องค์กรรักษาความปลอดภัยระดับนานาชาติ ที่นำทีมโดย ถังฮั่วถิง (เฉินหลง) และสมาชิกมากฝีมืออย่าง เหลยเจิ้นหยู่ (หยางหยาง) ที่ต้องเสี่ยงชีวิตต่อสู้กับผู้ก่อการร้ายเพื่อช่วยเหลือนักธุรกิจชาวจีนและลูกสาวของเขา พร้อมยุติแผนการก่อการร้ายครั้งใหญ่ที่มีชีวิตผู้บริสุทธิ์นับล้านเป็นเดิมพัน