ไม่พบผลการค้นหา
"พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส" ลงพื้นที่หาเสียง จ.ประจวบคีรีขันธ์ เชื่อมั่นพร้อมเข้ามาช่วยเหลือ แก้ไขปัญหา ความเดือดร้อนของชาติ ขอคะแนนก้าวสู่ตำแหน่งนายกรัฐมนตรี

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย กล่าวในระหว่างลงพื้นที่และเปิดศูนย์ประสานงานพรรค ที่ อ.สามร้อยยอด จ.ประจวบคีรีขันธ์ สรุปว่า ขอให้ความเชื่อมั่นกับทุกคนว่าจะเข้ามาช่วยให้พี่น้อง มีความสุข กินอิ่ม นอนหลับ การกลับมาทำการเมืองในครั้งนี้ ทำเพื่อทุกคน ไม่ใช่ที่นี่ที่เดียว แต่เป็น 60-70 ล้านคนทั่วประเทศ ที่ผ่านมาเห็นพี่น้องประชาชนเดือดร้อนแบ่งเป็นฝัน เป็นฝ่ายมีสีขึ้นมาอีก ทำให้ไม่จบไม่สิ้น ยืนยันทำงานด้วยใจ ยึดถือคำพูด และการกระทำ ขอให้ดูจากประวัติการทำงานที่ผ่านมา 

"มีบางพรรค เอาอดีตรัฐมนตรีไปดำรงตำแหน่งหัวหน้าพรรค รองหัวหน้าพรรค เลขาธิการพรรค โฆษกพรรค แต่พอมีการเสนอชื่อนายกรัฐมนตรี ดันไปเสนอชื่อคนนอกเป็นนายกรัฐมนตรีของพรรค อยากถามว่า คุณไม่มีความสามารถเหรอ แล้วตั้งพรรคการเมืองมาทำไม ผมไม่มีเบอร์ให้ท่านนเลือก ผมเป็นหัวหน้าพรรค แต่หากต้องการให้ผม เป็นนายกรัฐมนตรี เข้ามาแก้ไขปัญหาให้กับพี่น้อง ขอให้ลงคะแนนให้กับผู้สมัครพรรคเสรีรวมไทย ให้มาก ๆ ให้แลนสไลด์กันทั้งจังหวัดประจวบคีรีขันธ์เลย" พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าว 

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าวว่า จากการลงพื้นที่ที่ผ่านมา ได้พบกับพี่น้องประชาชนที่พบกับความเดือดร้อน ไม่มีที่ค้าขาย ไม่มีที่ทำกิน เป็นหนี้เป็นสิน จริงๆ แล้ว เป็นปลายเหตุ แต่ต้นเหตุอยู่ที่การเมือง ถ้าการเมืองนิ่ง การเมืองดี ได้รัฐบาลที่ดีมาบริหารประเทศ พี่น้องประชาชน จะมีความสุข ผมพร้อมที่จะมาเป็นนายกรัฐมนตรี ให้กับทุกท่าน เรามารวมพลัง สร้างชาติ ไปด้วยกัน

เสรีพิศุทธ์