ไม่พบผลการค้นหา
“สมศักดิ์” มั่นใจเหมา ส.ส.สุโขทัย ยกจังหวัด ชี้มีศักยภาพเข้าถึงชาวบ้าน-นโยบายพรรคโดนใจ รอลุ้นนายกฯ อาจสไกป์ เวทีปราศรัยเย็นนี้

ที่อุทยานประวัติศาสตร์สุโขทัย นายสมศักดิ์ เทพสุทิน ประธานคณะกรรมการรณรงค์การหาเสียงเลือกตั้ง พรรคพลังประชารัฐ พร้อมด้วย นางพรรณสิริ กุลนาถศิริ ผู้สมัคร ส.ส.สุโขทัย เขต 1 เบอร์ 12 นายชูศักดิ์ คีรีมาศทอง ผู้สมัครส.ส. เขต 2 เบอร์ 1 และนายจักรวาล ชัยวิรัตน์นุกูล ผู้สมัครส.ส.เขต 3 เบอร์ 1 เข้าสักการะอนุสาวรีย์พ่อขุนรามคำแหง เพื่อความเป็นสิริมงคลและขอพรให้ประสบความสำเร็จ 

จากนั้นนายสมศักดิ์ เปิดเผยว่า จ.สุโขทัยและพรรคพลังประชารัฐถือว่ามีความพร้อมสูงสุด เหลือ 10 กว่าวันก่อนเลือกตั้ง ผลสำรวจจากภาคส่วนต่างๆ และที่เราสัมผัสกับพี่น้องประชาชน ให้การต้อนรับพรรคพลังประชารัฐอย่างดียิ่ง ในนโยบายหลายๆ ประเด็น โดยเฉพาะผู้สมัครทั้ง 3 เขตมีศักยภาพส่วนตัวอยู่แล้วทำให้เสริมกัน การเลือกตั้งครั้งนี้พรรคน่าจะได้รับการชูมือได้รับชัยชนะทั้ง 3 เขต ในอดีตที่ผ่านมาตนไม่ได้ลงไปสัมผัสพี่น้องโดยตรง ส่วนใหญ่เป็นผู้สมัครส.ส. แต่ครั้งนี้ผมตั้งใจลงไปเองและไปบอกนโยบายกับประชาชน เพราะนโยบายหลายๆ ข้อที่อดีต ส.ส.หลายคนช่วยกันเขียนนั้น เข้าใจง่าย ไม่ซับซ้อน ตนภูมิใจที่ได้ไปบอกกับพี่น้องประชาชนให้เข้าใจด้วยตัวเอง และเมื่อเข้าใจแล้วเชื่อว่าพวกเขาจะเลือกพรรคพลังประชารัฐ ส่วนเวทีปราศรัยใหญ่เย็นวันนี้ (14 มี.ค.) ที่สนามทะเลหลวง อาจจะมีเซอร์ไพรส์ มีสไกป์จากพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา แคนดิเดตนายกฯหรืออาจจะนำวิดีโอมาเปิด แต่รายละเอียดยังไม่ทราบว่าจะเป็นอย่างไร

สมศักดิ์ สัมภาษณ ์สุโขทัย_190314_0010.jpg

“ในสุโขทัยมีการเผาป้ายกันบ้าง แต่ไม่มีปัญหาอะไรเยอะ หากใครทำลายทรัพย์สมบัติคนอื่นเชื่อว่าพี่น้องประชาชนคงไม่ยอม และการใช้อำนาจมืด หรือมาเฟียมาข่มขู่ ในจ.สุโขทัยไม่มี เพราะตำรวจทหารทำหน้าที่อย่างเข้มแข็ง ทุกฝ่ายได้รับผลเชิงบวกเชิงลบเหมือน ไม่มีอะไรน่ากลัว ส่วนการฮั้วกัน อย่างพรรคตระกูลเพื่อบางเขตให้พรรคที่ 1 ลง บางเขตเป็นพรรคที่ 2 ถ้ามองชัดๆ มันดำเนินการมาโดยชัดเจน ส่วนผู้บริหารระดับสูงอาจจะคุยกันมาตลอด พรรคการเมืองเก่าดูเหมือนจะผิดทิศทางต่างคนไม่ผ่อนสั้น ยาว ถ้าเป็นแบบนี้โอกาสการจัดตั้งรัฐบาลอาจจะยากขึ้น เพราะวันนี้มีการวิพากษ์วิจารณ์กันหนัก ทวงบุญคุณกัน”นายสมศักดิ์ กล่าว

เมื่อถามว่า มีคนวิจารณ์ว่าใช้อำนาจจาก อบจ.มาช่วยในการหาเสียงภายใน จ.สุโขทัย นายสมศักดิ์ กล่าวว่า “ผมช่วย อบจ.มากกว่า อบจ.ไม่เคยมาช่วยผมหรือผู้สมัครเลย เพราะมีงบประมาณในกรอบ งบประมาณน้อยมาก ผมว่าผู้สมัครขยันเดินและนโยบายที่ดีมากกว่าที่จะช่วยให้ได้รับชัยชนะ”