ไม่พบผลการค้นหา
'พานาโซนิค ประเทศไทย' ชี้แจงว่าบริษัทย้ายฐานการผลิตไปเวียดนามต้นปี 64 มีเพียง 2 บริษัทเท่านั้น ส่วนอีก 18 บริษัทยังดำเนินธุรกิจในไทยและให้บริการหลังการขายตามปกติ รวมถึงเครื่องซักผ้าและตู้เย็น

เพจบัญชีชื่อ 'Panasonic Thailand' เผยแพร่ประกาศจากกลุ่มบริษัทพานาโซนิคในประเทศไทย ระบุว่า ''ตามที่ได้มีข่าวในสื่อต่างๆ เกี่ยวกับกลุ่มบริษัทพานาโซนิคในประเทศไทย และเพื่อป้องกันการสับสน กลุ่มบริษัทพานาโซนิคในประเทศไทย ขอชี้แจงว่า บริษัท พานาโซนิค แอ็พไลแอ็นซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ที่ดำเนินการผลิตเครื่องซักผ้าและตู้เย็น และบริษัท พานาโซนิค แอ็พไลแอ็นซ์ อาร์ แอนด์ ดี เซ็นเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ที่รับผิดชอบด้านการพัฒนาผลิตภัณฑ์ในส่วนเครื่องซักผ้าและตู้เย็น โดยทั้งสองบริษัทดังกล่าวมีที่ตั้งปัจจุบัน ณ นิคมอุตสาหกรรมเวลโกรล์ จะมีการควบรวมการผลิตเครื่องซักผ้าและตู้เย็นไปที่ประเทศเวียดนาม เพื่อเพิ่มศักยภาพในการผลิตผลิตภัณฑ์ทั้งสองประเภท ภายในเดือน มี.ค. 2564

ทั้งนี้ กลุ่มบริษัทพานาโซนิคในประเทศไทย อีก 18 บริษัท ยังคงดำเนินธุรกิจในประเทศไทยตามปกติ รวมทั้งดำเนินการจัดจำหน่ายและการบริการหลังการขาย ผลิตภัณฑ์ต่างๆ รวมถึงเครื่องซักผ้าและตู้เย็น เช่นเดิม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง