ไม่พบผลการค้นหา
'วาเลนติน่า พลอย' ศิลปินและนักแต่งเพลง โชว์ผลงานเข้าตา ได้รับเชิญร่วมงานมิวสิคเฟสติวัลออนไลน์ในงาน “Subdued Online” จากประเทศฟิลิปปินส์ร่วมกับวงดนตรีชื่อดังในวันเสาร์ 13 มิ.ย.นี้

“วาเลนติน่า พลอย” (Valentina Ploy) ศิลปินหญิงมากความสามารถ คลื่นลูกใหม่ของค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) โดยมีผลงานเพลง “See You In Life” ที่ยอดฟังในแอปพลิเคชันต่างๆ พุ่งสูงทะลุ 10 ล้านครั้ง รวมถึงเพลง “Wire” และ “Let Go” ที่โดนใจคนฟังทั่วโลกจนถูกจัดรวมอยู่ใน Playlists เพลงฮิตระดับโลกอย่าง “It’s a hit!” ที่มีเพลงดังของศิลปินอย่าง Taylor SwiftEd SheeranAriana Grande และ Shawn Mendes มาแล้ว

ล่าสุด “วาเลนติน่า พลอย” ได้เทียบเชิญร่วมงานจากผู้จัดงานมิวสิคเฟสติวัลระดับอินเตอร์ ให้รับเชิญขึ้นโชว์ผ่านออนไลน์ในงาน “Subdued Online” จากประเทศฟิลิปปินส์ร่วมกับวงดนตรีชื่อดังในวันเสาร์ 13 มิ.ย.นี้

โดย พลอย เตรียมปล่อยเพลงใหม่ “Love You Better” เพลงเปิดอัลบัมเต็ม “Satellite” ที่ถ่ายทอดเรื่องจริงจากประสบการณ์ตลอด 26 ปีจากเด็กสาวขี้อายสู่ศิลปินที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังใจ ซึ่งเป็นเพลงรักโรแมนติกมากที่สุดของพลอย ที่เปิดเผยให้เห็นเนื้อแท้ความรู้สึกจริง ๆ

ส่วนอัลบัม “Satellite” พลอย เปรียบเสมือนไดอารีส่วนตัวบันทึกชีวิตหลากหลายมุมมอง หลากหลายอารมณ์ความรู้สึกทั้งความรัก-ความฝัน และการเปลี่ยนแปลงเส้นทางชีวิตในช่วงหนึ่งที่เกิดขึ้นรวดเร็ว กลั้นกรองทุกอย่างผ่านฝีมือการเขียนเนื้อร้องและทำนองด้วยตัวเองทั้งหมดอีกด้วย โดยได้รุ่นพี่ร่วมค่ายอย่าง “ปกป้อง จิตดี” โปรดิวเซอร์มากฝีมือระดับอินเตอร์จากวง “Plastic Plastic” และ “Gym and swim” มาช่วยเสริมดนตรีให้โกอินเตอร์มากขึ้น ซึ่งอัลบัมนี้ถือเป็นประตูแรกของพลอยในการก้าวสู่เส้นทางอินเตอร์ หลังจากที่เพลงได้รับความสนใจจากแฟนเพลงทั่วโลก

วาเลนติน่า พลอย

โดยเพลงใหม่ “Love You Better” ของ “วาเลนติน่า พลอย” จะปล่อยให้ฟังพร้อมกันวันพฤหัสบดี 11 มิ.ย.ตั้งแต่ 19.00 น. เป็นต้นไปทาง Youtube: Whattheduck และรอฟังทุกเพลงจากอัลบัมเต็ม “Satellite” ได้ในวันที่ 18 มิ.ย.นี้