ไม่พบผลการค้นหา
แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ นางเอกชื่อดัง ยอมรับเลิกราแฟนหนุ่ม 'ต้น' อาชว์ ไหลสกุล แล้ว หลังคบหาดูใจกันมานาน ปิดฉากรัก 14 ปี เหลือความสัมพันธ์เพียงแค่เพื่อน

ตกเป็นข่าวถึงปัญหาความสัมพันธ์มาพักใหญ่ ในที่สุดนางเอกสาว แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ ก็ออกมายอมรับว่าได้เลิกรากับแฟนหนุ่ม ต้น อาชว์ ไหลสกุล หลังคบหามายาวนานกว่า 14 ปี โดยลดสถานะความสัมพันธ์เหลือเพียงเพื่อน มาได้ 1 เดือนแล้ว

แต้ว ณฐพร ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการ รีวิวบันเทิง ว่าได้ลดสถานะความรักกับแฟนหนุ่ม ต้น อาชว์ เหลือเพียงแค่เพื่อน โดยให้ระยะห่างกัน แต่ยังคงเป็นคนที่หวังดีต่อกัน เธอยอมรับตัดสินใจนาน และพยายามหาทางออกที่ดีให้กับทั้ง 2 ฝ่าย เพราะเขายังเป็นคนที่เธอหวังดีด้วย เขาก็มีความหวังดีให้เธอ และถ้าพูดถึงในอนาคตที่จะไปด้วยกัน ถึงจะเป็นไปไม่ได้ในตอนนี้ เธอก็ยังมีห่วงใยให้กัน ซึ่งเมื่อถามว่า แต้ว เสียดายเวลาไหม แต้วบอกว่า "แน่นอน บอกใครก็บอกนานมาก เจอน้อยมากที่จะคบกันนานขนาดนี้"

แต้ว ณฐพร

ส่วนสาเหตุที่ลดสถานะ แต้ว ไม่ขอพูดถึง เนื่องจากเป็นเหตุผลของทั้งคู่ ซึ่งใช้เวลาปรับตัว ทั้งการกระทำ ความคิด มานานแล้ว โดยไม่มีใครผิด มันเป็นเหตุผลที่เธอไม่อยากมาชี้แจง เพราะไม่มีใครเข้าใจเราทั้งคู่นอกจากตัวเราเอง เพราะมันเป็นชีวิตของเรา

ส่วนจะมีสิทธิ์กลับมารีเทิร์นไหม แต้ว เผย ยังไม่สามารถบอกได้ เพราะเป็นเรื่องของอนาคต เราคิดว่าทางนี้เป็นทางออกที่ดีที่สุด

แต้ว ณฐพร

เส้นทางความรักของ แต้ว และ ต้น ทั้งคู่เริ่มรู้จักกันตั้งแต่ แต้ว อยู่ ม.3 โดย แต้ว เป็นเพื่อนของน้องสาวของต้น โดย ต้น เคยให้สัมภาษณ์ว่า แต้ว เป็นรักแรกพบ ซึ่งต้นใช้เวลาจีบแต้ว นาน 1 ปี 7 เดือน โดยตอนแริ่มจีบ ต้นเปิดเพลง คิดลึก ของบอย โกสิยพงษ์ และบอกว่าชอบเพลงนี้ เพื่อเป็นการสื่อเป็นนัยๆ ถึงความรู้สึกที่มีให้

แต้ว เคยให้สัมภาษณ์ถึงความประทับใจ ที่มีต่อตัว ต้น ว่า “ประทับใจในความเสมอต้นเสมอปลายของพี่เค้า วันนั้นเป็นยังไง วันนี้ยังเป็นอย่างนั้น ไม่เคยหาเรื่องอะไรให้เราเดือดร้อนเลย เป็นคนพึ่งพาได้ บางทีเราไม่ชอบอะไรเค้าก็รับฟัง พร้อมที่จะทำเพื่อเรา ช่วยกันแชร์กันได้ เหมือนเป็นเพื่อน” 

ด้าน ต้น อาชว์  เผยว่า “ประทับใจหลักๆ เลยคือเค้าเป็นคนจิตใจดี ไม่เคยนินทาใคร ต้นชอบผู้หญิงเรียบร้อย นิ่ง แต่ไม่แน่ใจชอบผู้หญิงนิ่งจริงหรือเปล่าเพราะเค้านิ่งมาก”