ไม่พบผลการค้นหา
'สุเทพ เทือกสุบรรณ' พร้อมคณะเดินสายคารวะแผ่นดิน จ.เพชรบูรณ์ เจอสาวสอมกอดบอกตื้นตันใจ 'สุเทพ' ทำงานเพื่อชาติ โดยผู้ก่อตั้งพรรคยืนยันพร้อมเดินหน้าเลือกตั้ง 24 มี.ค. ส่งผู้สมัครครบ 350 เขต

ที่ จ.เพชรบูรณ์ การเดินคารวะแผ่นดิน ตามโครงการปฏิบัติการคารวะแผ่นดินของพรรครวมพลังประชาชาติไทย (รปช.) วันที่ 70 นำโดยนายสุเทพ เทือกสุบรรณ ผู้ร่วมก่อตั้งพรรครวมพลังประชาชาติไทย (รปช.) ในฐานะประธานคณะทำงานรณรงค์เชิญชวนประชาชนร่วมสมัครเป็นสมาชิกพรรค พร้อมด้วยแกนนำพรรค เดินคารวะแผ่นดินตั้งแต่ เวลา 07.00น.ด้วยการเดินตลาดสดเทศบาลเมือง อ.หล่มสัก ทันทีที่เดินคารวะประชาชนได้มีสุภาพสตรีคนหนึ่งเข้ามาสวมกอดนายสุเทพ พร้อมบอกด้วยว่าตื้นตันใจ ที่ได้พบไม่คิดว่านายสุเทพจะมาทำงานเพื่อประเทศชาติ

ในระหว่างที่เดินที่ตลาดเทศบาล อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ นายสุเทพ ให้สัมภาษณ์ถึงบรรยากาศการมาเดินทางที่ตลาดหล่มสัก ว่า บรรยากาศดีมาก ต้องขอบคุณพี่น้องชาวหล่มสักทุกบ้านที่ให้การต้อนรับให้กำลังใจกราบขอบพระคุณ เราอุดมการณ์เหมือนกันเพื่อชาติ เพื่อแผ่นดิน ร่วมมือกัน

เมื่อถามว่า มีความมั่นใจแค่ไหนกับผู้สมัครในเขตนี้ นายสุเทพ กล่าวว่า พูดไม่ได้ แต่ดูจากการตอบรับของพี่น้องประชาชนชาวหล่มสักเชื่อว่า พรรครปช.จะได้รับการสนับสนุน ยืนยัน รปช.จะส่งผู้สมัคร ส.ส.ให้ครบทั้ง 350 เขต ขณะเดียวกันพรรคก็พร้อมกับการเลือกตั้งวันที่ 24 มี.ค.นี้