ไม่พบผลการค้นหา
‘พิธา’ นำ ส.ส.พรรคก้าวไกล หาเสียงก่อนเลือกต้ังซ่อม ส.ส.สมุทรปราการ เขต 5 ปลุกประชาชนอย่าหมดหวังการเมือง ขอโอกาสเลือกผู้สมัครของพรรคเข้าสภา

นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล พร้อมด้วยนายชัยธวัช ตุลาธน เลขาธิการพรรคก้าวไกล นำทีมส.ส.พรรคก้าวไกล อาทิ นายณัฐพงษ์ เรืองปัญญาวุฒิ น.ส.ญาณธิชา บัวเผื่อน ธัญญ์วาริน สุขะพิสิษฐ์ น.ส.สุทธวรรณ สุบรรณ ณ อยุธยา และนายชวลิต เลาหอุดมพันธ์ ลงพื้นที่ จ.สมุทรปราการ ประชาสัมพันธ์แก่พี่น้องประชาชนในพื้นที่เขตเลือกตั้งที่ 5 จ.สมุทรปราการ ว่าจะมีการเลือกตั้งใหม่ หลังจากนายกรุงศรีวิไล สุทินเผือก อดีต ส.ส.สมุทรปราการ พรรคพลังประชารัฐ ถูกศาลฎีกาวินิจฉัยให้ใบเหลืองจากการเลือกตั้งเมื่อวันที่ 24 มี.ค. 2562

นายพิธา กล่าวว่า ที่มาในวันนี้ตนมาประชาสัมพันธ์และต้องการให้พี่น้องประชาชนรับรู้ถึงสิทธิของตนเอง รวมไปถึงกระตุ้นให้พี่น้องประชาชนอย่าเพิ่งหมดหวังกับการเมืองเพราะในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาพรรคก้าวไกลได้พิสูจน์แล้วว่าเราทำหน้าที่ปกป้องผลประโยชน์ของพี่น้องประชาชน เป็นตัวแทนของประชาชนในการการตรวจสอบอำนาจรัฐผ่านการอภิปรายงบประมาณ2564

ซึ่งในขณะนี้ทางกกต.ยังไม่ประกาศ พ.ร.ฎ.เลือกตั้งออกมา แต่คาดว่าจะมีการเลือกตั้งซ่อมเขต 5 จังหวัดสมุทรปราการ ภายในต้นเดือนสิงหาคมอย่างแน่นอน จึงอยากขอให้ประชาชนในเขตสมุทรปราการเขต 5 ติดตามข่าวสารการเลือกตั้งซ่อมอย่างใกล้ชิด และอยากฝากพรรคก้าวไกลกับพี่น้องประชาชนอีกครั้งหนึ่ง ขอโอกาสให้เก้าอี้สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรเขต 5 จังหวัดสมุทรปราการ ให้กับพรรคก้าวไกลได้เข้าไปเป็นตัวแทนพี่น้องประชาชนในสภาฯ 

“ตอนนี้พรรคก้าวไกลอยู่ในช่วงสรรหาผู้สมัครมาลงเลือกตั้งในนามของพรรคก้าวไกล ขอยืนยันว่าขณะคณะกรรมการกำลังทำงานกันอยู่ และจะรีบประกาศชื่อผู้สมัครโดยเร็วที่สุด คาดว่าจะสามารถประกาศได้ภายในสัปดาห์นี้ โดยคณะกรรมการสรรหาจะคะดเลือกผู้ที่ตอบโจทย์และรักษาผลประโยชน์ของประชาชนได้มากที่สุด และผมจะกลับมาหาพี่น้องชาวสมุทรปราการอีกครั้ง เมื่อ กกต.ประกาศวันเลือกตั้งอย่างเป็นทางการ พรรคก้าวไกลของเราตั้งใจที่จะทำงานเพื่อประชาชนอย่างแท้จริง อย่างที่เราได้พิสูจน์มาแล้วทั้งในและนอกสภาฯ” นายพิธา กล่าว

พิธา ก้าวไกล สมุทรปราการ เลือกตั้ง หาเสียง 0DF39.jpegพิธา ก้าวไกล สมุทรปราการ เลือกตั้ง หาเสียง 5-75ED08A29954.jpegพิธา ก้าวไกล สมุทรปราการ เลือกตั้ง หาเสียงF-9746-1D6F4287F815.jpeg

ข่าวที่เกี่ยวข้อง