ไม่พบผลการค้นหา
ทรู ดิจิทัล พาร์ค ศูนย์กลางเทคโนโลยีและสตาร์ทอัพที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน จัดโปรโมชั่นพิเศษ ต้อนรับความปกติครั้งใหม่ พร้อมการันตีความปลอดภัยจากมาตรการ TDPK CARES

แม้จะรู้จักกันมาได้ไม่นาน แต่การปฏิบัติตัวแบบ ‘New Normal’ เริ่มผสมกลมกลืนเข้าไปในชีวิตของพวกเรามากขึ้น จนบางครั้งทำไปโดยอัตโนมัติกับความเคยชินครั้งใหม่ที่กำลังเกิดขึ้น และก็ยิ่งเป็นที่น่ายินดีเมื่อเห็นฟันเฟืองต่างๆ ที่คุ้นเคยเริ่มกลับมาหมุน แม้จะมีจังหวะที่เปลี่ยนไปเล็กน้อย แต่เราเชื่อว่าทุกใจความสำคัญยังอยู่เช่นเดิม  

ทรู ดิจิทัล พาร์ค ในฐานะศูนย์กลางเทคโนโลยีและสตาร์ทอัพที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน ก็ต้อนรับความปกติใหม่ด้วยการกลับมาเปิดให้บริการพร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ ‘SUPER CARE, SUPER VALUE’ ที่มอบพื้นที่นั่งทำงานให้ฟรี หรือใครอยากจัดออนไลน์อีเว้นท์ ก็มีส่วนลดให้มากถึง 50 เปอร์เซ็นต์

TDPK1.jpg

ช่วงที่ผ่านอีเว้นท์ หรือเวิร์คช็อปนานาประเภท ก็ปรับตัวจากออนกราวน์มาสู่ออนไลน์ ที่ต้องบอกว่าน่าสนใจไม่แพ้กัน สำหรับผู้จัดที่อยากเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ ขอแนะนำ SUPER CARE ที่ให้คุณจัดงานออนไลน์กับ TDPK Virtual Event ซึ่งช่วงนี้มีส่วนลดสูงสุดถึง 50 % โดยมีบริการต่างๆ ดังนี้

  • ให้คุณสามารถจัดกิจกรรมผ่าน บริการ Live Streaming แบบ one-stop-serviceจากทีมงานมืออาชีพ ไม่ว่าจะเป็น webinar, workshop, training, หรือเปิดตัวสินค้า ได้ทุกที่ทุกเวลาช่วยเพิ่มการเข้าถึงผู้ชมจากหลายแพลตฟอร์ม
  • มาพร้อมกับฟีเจอร์โดนๆ อย่าง Q&A และ Polling พร้อม จอ LED ขนาดใหญ่กว่า 11 เมตร
  • พิเศษ ฟรี! เวลา Set up 3 ช.ม, ดีไซน์เทมเพลตต์หน้าจอ Live, สื่อออนไลน์ช่วยโปรโมตงาน, Wi-Fi อินเตอร์เน็ต, และ ที่จอดรถ
TDPK2.jpg

สำหรับใครที่ยังมาหาสถานที่สำหรับทำงาน หรือ Co-working Space ดีๆ อยู่ก็ไม่ต้องห่วงเพราะโปรโมชั่น SUPER VALUE เอาใจสายฟรีแลนซ์ด้วยการมอบพื้นที่นั่งทำงานให้ฟรีสูงสุด 6 เดือน ด้วยเงื่อนไขดังต่อไปนี้

  • SUPER VALUE 1 - BUY 6 GET 6 รับที่นั่งทำงานฟรี 6 เดือน เมื่อสมัครสมาชิกรายปีค่าสมาชิกเหลือเพียง 3,750 บ./ด.
  • SUPER VALUE 2 - BUY 4 GET 2 รับที่นั่งทำงานฟรี 2 เดือน เมื่อสมัครสมาชิกราย 6 เดือน ค่าสมาชิกเหลือเพียง 5,000 บ./ด.
  • พิเศษ รับส่วนลดเพิ่มอีก 5% เมื่อจ่ายเงินเต็มจำนวน, รับ Credit x 2 สำหรับการใช้ห้องประชุม, และรับฟรี Welcome back gift set ที่จะช่วยดูแลสุขภาพอนามัยของคุณ

ไม่เพียงแต่โคเวิร์คกิ้งสเปซเท่านั้นที่มีโปรโมชั่นดีๆ เพราะ ห้องประชุม ที่มาพร้อมกับอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง ก็เริ่มต้นเพียง 200 บาท/ช.ม.

นอกจากนั้นผู้ใช้บริการยังสามารถเดินทางมาใช้สอยพื้นที่ของ ทรู ดิจิทัล พาร์ค ได้อย่างไม่ต้องเป็นกังวล เพราะมีมาตรการ TDPK CARES ช่วยเว้นระยะห่างทางสังคมที่ตอบรับกับไลฟ์สไตล์การทำงานวิถีใหม่กับแนวคิด ‘New Normal, New Working Style’ ช่วยสร้างความมั่นใจให้ตั้งแต่ต้นทางกับมาตรการสุดปลอดภัยที่ดูแลตั้งแต่ต้นทาง ไล่ตั้งแต่กรอกแบบสอบถามสุขภาพ เช็ดทำความสะอาดจุดสัมผัสสาธารณะทุก 30 นาที หรือการใช้จ่ายผ่านแอปฯ ลดการสัมผัสเงินสด เพื่อลดการแพร่กระจายเชื้อโรค และสร้างความมั่นใจให้กับผู้มาใช้บริการอย่างแท้จริง

โปรโมชั่น เริ่ม 18 พฤษภาคม – 31 สิงหาคม 2563 สนใจดูข้อมูลเพิ่มเติม คลิก https://bit.ly/2ZektqY