ไม่พบผลการค้นหา
พรรคก้าวไกลลุยลงพื้นที่ก่อนสมัครรับเลือกตั้งซ่อม ส.ส.สมุทรปราการ เขต5 วอนประชาชนเลือกผู้สมัครหน้าใหม่ของพรรคเข้าสภา อาสาป้องภาษี หยุดซื้ออาวุธ-เรือดำน้ำ

นายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร โฆษกพรรคก้าวไกล พร้อมด้วย พ.ต.ต.ชวลิต เลาหอุดมพันธ์ ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ นำทีมงานพรรคก้าวไกล เปิดตัว พีท นายอิศราวุธ ณ น่าน ผู้สมัครส.ส. เขต 5 จ.สมุทรปราการ พรรคก้าวไกล ลงพื้นรณงค์เเจ้งลงพื้นที่ชุมชนวัดสร่างโศก วัดสว่างอารมณ์ ต.คลองด่าน อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ  หลัง คณะกรรมการการเลือกตั้ง(กกต.) กำหนดให้วันอาทิตย์ที่ 9 ส.ค.เป็นวันเลือกตั้งซ่อม ส.ส.สมุทรปราการ เขต 5

นายวิโรจน์ กล่าวว่าในวันนี้เรามาทักทายพี่น้องประชาชนในชุมวัดสร่างโศก วัดสว่างอารมณ์ ต.คลองด่าน อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ ให้ท่านได้เลือกตัวแทนของท่านเองตัวแทนที่พร้อมจะเป็นปากเป็นเสียง ตัวแทนที่พร้อมจะเคียงข้างประชาขน ยามที่วิกฤติเศรษฐกิจรุมเร้า เราจะเป็นทัพหน้าเพื่อนำปัญหาของพี่น้องประชาชนให้ได้รับการแก้ไข

"พรรคก้าวไกลขออาสาจะปกป้องภาษีของพี่น้องประชาชน ในการจัดสรรงบประมาณเพื่อประชาชน พอกันที กับการซื้ออาวุธ เเละซื้อเรือดำน้ำ ของรัฐบาลพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ถ้าไม่ใช่ให้ใช้เงินกู้เอามาผลาญ เเล้วลูกหลานใช้หนี้ ผมยืนยัน"

ด้าน นายอิศราวุธ ณ น่าน ว่าที่ผู้สมัครส.ส. เขต 5 จ.สมุทรปราการ ในนามพรรคก้าวไกล กล่าวว่า "ผมขอโอกาสพี่น้องประชาชน ในพื้นที่ชุมชมวัดสร่างโศก วัดสว่างอารมณ์ ให้โอกาสผมได้เข้าไปเป็นตัวเเทนกระบอกเสียงของพี่น้องประชาชนร่วมตรวจสอบเเละถ่วงดุลในฐานะพรรคฝ่ายค้าน จากคนธรรมดา คนคลองด่าน ในนามพรรคก้าวไกล อดีตพรรคอนาคตใหม่ สืบทอดเจตนารมณ์เดิม"

ขณะที่ พ.ต.ต.ชวลิต เลาหอุดมพันธ์ กล่าวว่า ในวันนี้เราพรรคก้าวไกล อดีตพรรคอนาคตใหม่ มาเเจ้งข่าวสร้างการรับรู้ต่อประชาชนในพื้นที่จ.สมุทรปราการ เขต 5 โดยจะมีการเลือกตั้งซ่อม เกิดขึ้นในวันอาทิตย์ ที่ 9 ส.ค. 2563 ขอให้พี่น้องประชาชนร่วมกันไปรณรงค์เลือกตั้งซ่อม เเละขอโอกาสพี่น้องประชาชน ให้โอกาสคนธรรมดา เข้าไปทำหน้าที่ ส.ส.ในรัฐสภา พิทักษ์ภาษีของประชาชน พรรคก้าวไกลพร้อมรับใช้ประชาชน. 

สำหรับชุมชนวัดสร่างโศก วัดสว่างอารมณ์ มีการประกอบอาชีพประมง และจำหน่ายอาหารสด ซึ่งได้รับผลกระทบทางด้านเศรษฐกิจ จากสถานการณ์เเพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ภายใต้เสียงสะท้อนของประชาชนในพื้นที่ ทั้งเรื่องการจ้างเเรงงาน เเละรายได้ต่อครัวเรือน ที่พอจัดสรรในครอบครัว อีกทั้งปัญหาของการประมง ข้อจำกัดต่างๆที่ไม่สามารถประกอบอาชีพได้ ภายใต้สถานการณ์โควิด-19 อีกทั้งยังมีปัญหาเกี่ยวกับการไม่ได้รับสิทธิเราไม่ทิ้งกันจากโครงการของรัฐบาล ในการเยียวยาประชาชน 5,000 บาท โดยประชาชนในพื้นที่ระบุ ว่าไม่ได้รับสิทธิ์เยียวยาจากรัฐ รวมถึงมีผู้ปวยติดเตียงที่ไม่ได้รับการเยียวยาจากรัฐบาลในทุกช่องทาง ทั้งนี้พรรคก้าวไกลได้รับทราบปัญหาของพี่น้องประชาชนและจะนำปัญหาเหล่านี้เข้าสู่กระบวนการรัฐสภาต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง