ไม่พบผลการค้นหา
"ส.ส.กุลวลี" ลงพื้นที่แจกแอลกอฮอล์ช่วยประชาชนสู้โควิด-19 แนะอยู่บ้านหยุดเชื้อเพื่อชาติ เผย จ.ราชบุรี ตัวเลขคงที่มา 3 วัน เหตุทุกภาคส่วนร่วมมือ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (11 เม.ย.) น.ส.กุลวลี นพอมรบดี ส.ส.ราชบุรี เขต 1 พรรคพลังประชารัฐ ลงพื้นที่แจกจ่ายแอลกอฮอล์ล้างมือขนาดพกพาให้กับพี่น้องประชาชนในพื้นที่ อ.เมือง พร้อมประชาสัมพันธ์ให้กับพี่น้องได้ทราบถึงการป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ซึ่งได้รับความสนใจจากประชาชนมารอรับแอลกอฮอล์ล้างมือเป็นจำนวนมาก 

น.ส.กุลวลี กล่าวว่า อยากให้พี่น้องประชาชนได้ปฏิบัติตัวตามคำแนะนำของกระทรวงสาธารณสุขอย่างเคร่งครัดเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 ซึ่งถ้าอยู่บ้านควรล้างมือด้วยน้ำสะอาด+สบู่ ส่วนแอลกอฮอล์ควรใช้เมื่อยามที่เราออกมาธุระข้างนอก ซึ่งตนเห็นความจำเป็น จึงได้นำมาแจกให้กับพี่น้องประชาชน และก่อนหน้านี้ตนเองก็ได้นำแอลกอฮอล์ไปมอบให้กับหน่วยงานภาครัฐ ภาคประชาสังคมที่ต้องให้บริการกับพี่น้องประชาชน เช่น อบต. เทศบาล โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล และวัดในพื้นที่ เพื่อนำไปให้บริการ และแจกจ่ายให้กับพี่น้องประชาชนในพื้นที่ด้วย 

S__39706694.jpg

อย่างไรก็ตาม สำหรับสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ใน จ.ราชบุรี ณ วันที่ 11 เม.ย. มีผู้ติดเชื้อ 8 ราย โดยยอดดังกล่าวคงที่มาเป็นเวลา 13 วันแล้ว ซึ่งถือว่าเป็นข่าวดี ทั้งนี้ก็เกิดจากความร่วมมือร่วมใจของทุกภาคส่วน ไม่ว่าจะเป็นภาครัฐและพี่น้องประชาชนที่ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี