ไม่พบผลการค้นหา
‘แอนโทเนีย โพซิ้ว’ มิสซูปร้าเนชั่นแนลไทยแลนด์ 2019 บ่อน้ำตาแตก หลัง ‘บิ๊นท์’ มิสอินเตอร์เนชั่นแนล 2019 ส่งคลิปเซอร์ไพรส์อวยพรให้คว้ามงกุฎ แรก ‘มิสซูปร้าเนชั่นแนล 2019’ ให้กับประเทศไทย

'บิ๊นท์-สิรีธร ลีห์อร่ามวัฒน์' นางสาวไทย ประจำปี 2562 และมิสอินเตอร์เนชั่นแนล 2019 ทำเซอร์ไพรส์ส่งคลิปให้กำลังใจพร้อมกับอวยพร แอน-แอนโทเนีย โพซิ้ว มิสซูปร้าเนชั่นแนลไทยแลนด์ 2019 ตัวแทนนางงามประเทศไทยเข้าร่วมประกวดมิสซูปร้าเนชั่นแนล 2019 เวทีประกวดนางงามระดับแกรนด์แสลม ที่ประเทศโปแลนด์

“พรุ่งนี้วันที่ 6 ธันวาคมวันไฟนอลแล้ว เป็นวันสำคัญแล้วนะ แอบลุ้นมาตลอด คิดว่าแอนน่าจะได้มงฯ แล้วแหล่ะ เพราะว่าแอบไปดูฮอตพิคมามีอยู่โพลหนึ่งติดเต็งหนึ่งเลย คิดว่ามีลุ้นมาก พี่เชียร์อยู่นะ เชียร์และลุ้นมากด้วยความเป็นแฟนนางงาม ยังไงก็ขอให้น้องแอนสู้ๆ นะ และคีปโมเมนตั้มนี้ไว้มันดีอยู่แล้ว มั่นใจไปเลย เพราะว่าหนูสวยมากพลังดีมากสดใสมาก พลังของคนจะได้มงอะนะ สู้ๆ นะคะพี่บิ๊นท์เป็นกำลังใจให้และรอรับอยู่ที่ประเทศไทยนะ” บิ๊นท์ กล่าวในคลิปเพื่อส่งกำลังใจให้รุ่นน้องนางงาม ทำเอามิสซูปร้าไทยแลนด์ 2019 ถึงกับบ่อน้ำตาแตกร้องไห้ด้วยความตื้นตัน ขอบคุณพี่บิ๊นท์ และแฟนนางงามไทยที่ส่งกำลังใจให้ไม่ขาดสายเป็นการใหญ่ และสัญญาจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด เพื่อสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย"


แอนโทเนีย โพชิ้ว.jpgบิ๊นท์ สิรีธร.jpg

การประกวด ‘มิสซูปร้าเนชั่นแนล 2019’ ที่ ประเทศโปแลนด์ เดินทางมาถึงโค้งสุดท้าย ในขณะที่มิสซูปร้าเนชั่นแนลไทยแลนด์ 2019 ได้รับความสนใจเป็นพิเศษ จากสื่อสายนางงามที่เกาะติดการประกวด ติดโพลตัวเต็งมีโอกาสสูงที่จะเป็นผู้ชนะเลิศ ในการประกวดรอบตัดสินเวลา 20.00 น. ของวันที่ 6 ธันวาคม ตามเวลาท้องถิ่นประเทศโปแลนด์ ซึ่งตรงกับเวลา 02.00 น. ของวันที่ 7 ธันวาคม ตามเวลาประเทศไทย

สาวลูกครึ่งไทย-เดนมาร์ก วัย 22 ปี ให้สัมภาษณ์ข้ามทวีปกับทีมข่าว 'วอยซ์ ออนไลน์' ยอมรับว่า “อยากเป็นผู้ชนะ” เพราะตั้งใจกับการประกวดมาก มีความสุขทุกวันกับการคล้องสายสะพายไทยแลนด์ ทำหน้าที่ตัวแทนสาวงามจากประเทศไทย"

“เห็นโพลที่ยกให้แอนเป็นตัวเต็งก็ดีใจ เป็นกำลังใจเป็นแรงกระตุ้นให้แอนต้องทำให้ดีที่สุด อยากเอามงฯ กลับไปฝากคนไทยให้ได้ ลึกๆ อยากชนะ แต่ก็ไม่ถึงกับนำมากดดันตัวเองเพราะเพื่อนผู้เข้าประกวดสวยหมดเลย ไม่มีใครยอมใคร แอนสนุกกับทุกวันปล่อยตัวเองให้เป็นธรรมชาติ จะได้ไม่เครียดมาก” แอนโทเนีย กล่าว

ถามว่ามีความพร้อม ความมั่นใจแค่ไหน เธอตอบว่ามั่นใจมากถึงมากที่สุด ตั้งแต่ก่อนเดินทางมาเข้ากองประกวดที่ประเทศโปแลนด์ มีการเตรียมตัวเป็นอย่างดีทั้งเข้าคอร์สฝึกบุคลิกภาพ และการตอบคำถามให้แหลมคม และยิ่งรู้สึกฮึกเหิมมากขึ้น เมื่อพี่บิ๊นท์ทำเซอร์ไพรส์ส่งคลิปให้กำลังใจ พร้อมกับอวยพรให้เธอชนะการประกวด สร้างประวัติศาสตร์เป็นสาวไทยคนแรกที่ได้ครองมงกุฎมิสซูปร้าเนชั่นแนล นับตั้งแต่มีการจัดประกวดมา 11 ปี เหมือนกับที่บิ๊นท์สร้างประวัติศาสตร์เป็นสาวไทยคนแรกที่ได้ครองมงกุฎมิสอินเตอร์เนชั่นแนล จากการประกวดมิสอินเตอร์เนชั่นแนล 2019 ที่ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

ถ้าหากสมหวังจริงๆ อย่างแรกที่อยากทำ คือ บอกกับคนไทย แฟนนางงามที่ตามเชียร์ว่า “ทำได้แล้ว” คว้ามงกุฎมิสซูปร้าเนชั่นแนล มงกุฏแรกมาให้ประเทศไทยได้แล้ว และอยากทำกิจกรรมช่วยเหลือสังคม เน้นไปที่การช่วยเหลือเด็กด้อยโอกาสทางการศึกษาด้วยการช่วยสอนภาษาอังกฤษ รวมทั้งรณรงค์ให้เห็นความสำคัญของการออกกำลัง มีความรู้ดีแล้วต้องมีร่างกายแข็งแรงด้วย โดยส่วนตัวเธอชอบเล่นกีฬาบาสเก็ตบอล วอลเล่ย์บอล มวยไทย และฟุตบอล จึงอยากทำทั้งสองอย่างควบคู่กัน