ไม่พบผลการค้นหา
'พงศ์เกษม' อดีตโฆษก ทษช. โพสต์เฟซบุ๊กหลังถูกตัดสิทธิลงเลือกตั้ง 10 ปีจากคำสั่งยุบ ทษช. ย้ำประสบการณ์ล้ำค่าที่ร่วมงานการเมือง เผยภารกิจยังไม่จบ ปลุกเลือกฝ่ายประชาธิปไตยหยุดสืบทอดอำนาจเผด็จการ

นายพงศ์เกษม สัตยาประเสริฐ อดีตโฆษกพรรคไทยรักษาชาติ (ทษช.) ซึ่งถูกเพิกถอนสิทธิลงสมัครรับเลือกตั้ง หลังศาลรัฐธรรมนูญมีคำสั่งให้ยุบพรรคทษช. โดยโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวระบุว่า ขอขอบพระคุณทุกกำลังใจ โดยเฉพาะกรรมการบริหารพรรคซึ่งถูกตัดสิทธิ์ทางการเมืองเป็นเวลา 10 ปี ซึ่งตนเป็นหนึ่งในนั้นยังคงมีความตั้งใจที่จะทำงานให้กับบ้านเมือง ไม่ว่าจะอยู่ในบทบาทใดก็ตาม

"ผมมีความฝันที่อยากจะเห็นบ้านเมืองนี้ดีขึ้น ผมจึงตัดสินใจเข้ามาทำงานการเมือง ถึงแม้วันนี้จะมีโอกาสได้เข้ามาทำงานที่ตั้งใจได้แค่ 4 เดือนเท่านั้น แต่ก็นับว่าเป็นประสบการณ์อันล้ำค่าของชีวิต และถ้าย้อนเวลากลับไปได้ ผมก็ยังคงเลือกที่จะเริ่มต้นเส้นทางทางการเมืองกับพรรคไทยรักษาชาติอย่างแน่นอนผมขอย้ำว่า ภารกิจในครั้งนี้ยังไม่จบ เพราะภารกิจที่สำคัญของการเลือกตั้งที่กำลังจะมาถึง คือการเลือกพรรคการเมืองในฟากฝั่งประชาธิปไตย เพื่อหยุดยั้งการสืบทอดอำนาจของฝ่ายเผด็จการ" นายพงศ์เกษม ระบุ

อดีตโฆษก ทษช. ระบุด้วยว่า ตนยังคงอยู่ตรงนี้ ในฐานะประชาชนคนหนึ่ง ที่คอยเฝ้ามองการเปลี่ยนแปลงของประเทศนี้ด้วยความหวัง และพร้อมยืนเคียงข้างกับพี่น้องประชาชนทุกคนตลอดไปและจะกลับมาสานต่ออุดมการณ์ที่ตั้งใจไว้สักวัน

พรรคไทยรักษาชาติ.jpg



ข่าวที่เกี่ยวข้อง