ไม่พบผลการค้นหา
'อนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด' เรียกร้องให้คณะกรรมการบริหารพรรคประชาธิปัตย์ ประกาศจุดยืนต่อต้าน 'ประยุทธ์' สืบทอดอำนาจ ย้ำ 'เพื่อไทย' มีจุดยืนอยู่แล้วเป็นแกนนำต้านสืบทอดอำนาจ

นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด คณะทำงานสื่อสารการเมืองพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณีนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ระบุ ไม่สนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์ เป็นนายกรัฐมนตรี ว่า การเมืองวันนี้ประชาชนตัดสินใจได้แล้วว่า มีเพียง 2 ขั้ว คือ ขั้วที่สนับสนุนการสืบทอดอำนาจของพล.อ.ประยุทธ์ และขั้วที่ต่อต้านการสืบทอดอำนาจ ที่นำโดยพรรคเพื่อไทย ซึ่งนายอภิสิทธิ์ อย่าพยายามทำให้ประชาชนสับสน โดยพยายามจะเป็นขั้วที่ 3 ไม่ทราบว่าที่นายอภิสิทธิ์พูด เป็นความเห็นส่วนตัวของนายอภิสิทธิ์ หรือเป็นทิศทางของพรรคประชาธิปัตย์ หลายครั้งที่ผ่านมาในช่วงโค้งสุดท้าย การหาเสียงของพรรคประชาธิปัตย์จะมาในแนวนี้ทุกครั้ง ซึ่งไม่เหนือความคาดหมาย ประชาชนรับรู้ข้อมูลข่าวสารมาตลอดว่า พรรคการเมืองไหนมีจุดยืนอย่างไร ดังนั้นในช่วงโค้งสุดท้ายของการเลือกตั้ง พรรคเพื่อไทยขอยืนยันอีกครั้งในการอาสาเป็นแกนนำต่อต้านการสืบทอดอำนาจ เดินหน้าหาเสียงอย่างเต็มที่เพื่อประชาชน เพราะพรรคเพื่อไทยหัวใจคือประชาชน 

"เชื่อว่าประชาชนได้ตัดสินใจแล้ว ที่จะเลือกพรรคเพื่อไทย เพื่อหยุดการสืบทอดอำนาจ ดังนั้นนายอภิสิทธิ์ไม่ควรทำให้ประชาชนเกิดความสับสน และหากจะยืนยันให้ชัดเจนควรประกาศและยืนยันโดยกรรมการบริหารพรรคประชาธิปัตย์ ไม่ใช่ให้นายอภิสิทธิ์พูดคนเดียว และพอจะกลับคำไปสนับสนุนพลเอกประยุทธ์ก็เพียงให้นายอภิสิทธิ์ลาออก ซึ่งอย่างนั้นคงไม่เป็นธรรมกับประชาชน" นายอนุสรณ์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง