ไม่พบผลการค้นหา
ผบ.ทบ.ไม่สนข่าวลือเจอ 'ปลดก่อนเกษียณ' แนะนำหนัง The Hater สะท้อนสถานการณ์โซเชียลมีเดียในไทย

มติชนออนไลน์ รายงานว่า มีการปล่อยกระแสข่าวลือในไลน์กลุ่มต่างๆ ว่า "ฟ้าผ่าการเมือง บิ๊กตู่ สั่งปลด ผบ.ทบ. และ ผบ.ตร." แต่แหล่งข่าวใกล้ชิด เผยว่า พล.อ.อภิรัชต์ คงสมพงษ์ ผบ.ทบ. รับทราบข่าวลือแล้ว แต่ไม่ได้สนใจ

อย่างไรก็ตาม พล.อ.อภิรัชต์ แนะนำให้ดูภาพยนตร์ใน Netflix เรื่อง The Hater เพราะเห็นว่าเข้ากับสถานการณ์โซเชียลมีเดียในประเทศไทย 

ทั้งนี้ The Hater เป็นภาพยนตร์จากโปแลนด์ หยิบยกเรื่องราวใกล้ตัวที่มีอยู่จริงในปัจจุบัน นำเสนอผ่านชีวิตของ โทเมก เกียมซา เด็กหนุ่มที่ค่อยๆ ถลำลึกลงไปในความมืดมิดของการใส่ร้ายป้ายสี สร้างข่าวปลอม บนโลกอินเทอร์เน็ต ที่จะทำลายทั้งชีวิตของเป้าหมายร่วมถึงตัวเขาเอง

สำหรับ พล.อ.อภิรัชต์ จะเกษียณอายุราชการในวันที่ 30 ก.ย. 2563 และยืนยันหนักแน่นว่าจะไม่มีการต่ออายุราชการออกไปอย่างแน่นอน 

“มีความจำเป็นอะไร ที่ต้องต่ออายุราชการ เพราะบ้านเมืองก็สงบเรียบร้อย มีเพียงบางกลุ่มเท่านั้นเอง อยากให้เอาความจริงมาสู้กัน อย่าพูดเพียงท่อนเดียวแล้วเอาไปขยายความ..” พล.อ.อภิรัชต์ กล่าวเมื่อวันที่ 8 ก.ค. 2563 ที่หมวดบิน C หน่วยบินเดโชชัย 3 ภายในพื้นที่กองบิน 6 (บน.6 ดอนเมือง)

https://vignette.wikia.nocookie.net/netflix/images/a/ad/The_Hater.jpg/revision/latest/top-crop/width/360/height/450?cb=20200722162817

ภาพจาก netflix

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง :