ไม่พบผลการค้นหา
Lido Connect ชวนดูหนัง "ฮักบี้บ้านบาก" รอบพิเศษเสาร์นี้ (12 ต.ค.) โดยรายได้จากการขายตั๋วทั้งหมดมอบสมทบทุนช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมกับบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ซึ่งยอดบริจาคน้ำท่วมล่าสุด 422 ล้านบาท

หลังจากที่บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ เป็นที่รู้จักอีกครั้งหลังการลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ประสบภัยในพื้นที่ภาคอีสานเมื่อช่วงเดือน ก.ย. ที่ผ่านมา และเป็นเวลาใกล้เคียงกับที่บิณฑ์ กำลังมีผลงานการกำกับภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเขาเรื่อง "ฮักบี้บ้านบาก" เป็นเรื่องราวที่สร้างจากเรื่องจริงของทีมนักกีฬา "ฮักบี้" สายประถม ของโรงเรียนบ้านบาก อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี หนึ่งในพื้นที่ประสบภัยน้ำท่วม เมื่อครูพละอดีตนักฮ็อกกี้ทีมชาติ ต้องสวมบทบาทครูสอนรักบี้จำเป็นเพื่อตอบสนองคำสั่งอันผิดพลาดจากส่วนกลาง เมื่อทุ่งนาต้องกลายสภาพเป็นสนามรักบี้ ลูกชาวนาที่กำลังจะเรียนจบ ป.6 ต้องกลายเป็นนักกีฬาไร้ประสบการณ์ พร้อมกับการกลายมาเป็นกองเชียร์และสปอนเซอร์จำเป็นของชาวบ้านและครอบครัว

ซึ่งภาพยนตร์ "ฮักบี้บ้านบาก" เป็นหนังกีฬา จากหลายๆ เรื่องที่ได้รับผลการตอบรับค่อนข้างดี และมากกว่านั้นคือเนื้อหาในภาพยนตร์ไม่ได้มีแค่บรรยากาศการฝึกซ้อมและการแข่งขันเพียงอย่างเดียว แต่หนังยังหยิบเอาประเด็นสภาพครอบครัวนักกีฬาแต่ละคน ที่ต้องเจอกับปัญหาที่แตกต่างกัน ตั้งแต่เรื่องยาเสพติดไปจนถึงประเด็นเรื่อง LGBT

โดยในวันเสาร์ที่ 12 ต.ค. 2562 เวลา 20.00 น. จะมีจัดฉายภาพยนตร์เรื่องนี้รอบพิเศษ ที่ Lido Connect สยามสแควร์ เปิดขายบัตรหน้าโรงเท่านั้น รายได้ทั้งหมดมอบสมทบทุนบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม ส่วนรอบอื่นๆจองตั๋วล่วงหน้าได้ตั้งแต่วันนี้ ที่ app: ticketmelon (ค้นหา Lido Connect) / website: www.ticketmelon.com/lidoconnect / และจุดจำหน่ายตั๋ว Lido Connect ชั้น 2 หน้าโรง 1


ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 2 ต.ค. ที่ผ่านมา บิณฑ์ และเอกพันธ์ บันลือฤทธิ์ ดารานักแสดง และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู แถลงลการดำเนินการในเรื่องการเปิดรับบริจาค ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่จังหวัดอุบลราชธานีว่า ตลอดระยะเวลา กว่า 1 เดือนที่ผ่านมา มียอดบริจาคผ่านบัญชี จำนวน 422,496,062 บาท มีคนนำเงินสดมามอบให้อีก 4,008,002 บาท 

และระหว่างวันที่ 16 ก.ย. - 1 ต.ค. 2562 ได้ช่วยเหลือประชาชนที่ประสบภัยน้ำท่วม 13,078 ครัวเรือน ครอบครัวละ 5,000 บาท ผู้ป่วยติดเตียง ผู้พิการทุพพลภาพ 1,677 ราย วัด 51 แห่ง โดยยอดเงินเบิกจ่าย 82 ล้านบาท ใช้ไปแล้ว 74,484,000 บาท ยอดเงินเหลือ กว่า 344,504,000 บาท ขณะนี้ได้ช่วยเหลือครอบครัวผู้ประสบภัยน้ำท่วมไปแล้ว 13,078 ครอบครัว 7 อำเภอ ใน จ.อุบลราชธานี

นายบิณฑ์ กล่าวว่า แม้ปิดบัญชีแล้ว ถ้ามีการเจอกันที่ไหน หรือจะแจ้งความจำนงบริจาคเพิ่มเติม ก็สามารถแจ้งความจำนงมาได้ตลอด แต่บัญชีที่เปิดไว้ก่อนหน้านี้ ทั้ง 2 บัญชี จะขอปิดบัญชีไว้ โดยทีมงานมีการทำเอกสารการเบิกจ่ายใช้เงินบริจาค เป็นไปอย่างโปร่งใสสามารถตรวจสอบได้ โดยการช่วยเหลือในพื้นที่ จ.อุบลราชธานี 

ขณะนี้ทางมูลนิธิร่วมกตัญญู ยังคงจะเดินทางเข้าไปช่วยเหลือเพื่อมอบเงินอีก ในวันนี้มีแผนที่จะเข้าไปอีก 2 อำเภอ จะช่วยเหลือให้ครบทุกพื้นที่ก่อนวันที่ 15 ต.ค.นี้ หลังจากนั้นก็จะนำเงินที่เหลือมาฟื้นฟูวัดโรงเรียน และสถานที่ต่างๆ ที่ได้รับผลกระทบทุกจังหวัด โดยจะพยายามเร่งแจกจ่ายเงินให้ได้เร็วที่สุด