ไม่พบผลการค้นหา
"ประภัตร" ยืนยันยังไม่มีกระแสข่าวปรับคณะรัฐมนตรี ย้ำเวลานี้ขอทำงานที่ตัวเองรับผิดชอบอย่างดีที่สุด พร้อมขอโทษเหตุขบวนรถเบียดประชาชน

นายประภัตร โพธสุธน รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ยืนยันว่า ยังไม่มีกระแสข่าวการปรับ ครม.ซึ่งเวลานี้ขอทำงานที่ตัวเองรับผิดชอบอย่างดีที่สุด 

ทั้งนี้ พรรคชาติไทยพัฒนา ได้มีการหารือกันในทุกวันอังคารอยู่แล้ว เพื่อนำสิ่งที่ประชุมใน ครม.ไปแจ้งให้คนในพรรคทราบ ในฐานะที่เป็นพรรคเล็ก ก็ไม่มีความวุ่นวายอะไร

"ที่ผ่านมีการพูดคุยเช่นนี้ในทุกๆ สัปดาห์ เพื่อนำปัญหาที่ประชาชนร้องทุกข์เข้ามา ไปช่วยเหลือประชาชนที่ประสบปัญหาความเดือดร้อนให้ทั่วถึง เพราะเป็นหน้าที่ของผู้แทนราษฎรอยู่แล้ว" นายประภัตร ระบุ


ขอโทษเหตุการณ์รถขบวนขับเบียดรถประชาชน

นายประภัตร กล่าวถึงกรณีที่ขบวนรถของทีมงานที่ไปดูงานที่จังหวัดจันทบุรีขับเบียดรถของประชาชน ว่าตนขอโทษด้วยความจริงใจและเสียใจ และได้มอบหมายให้ปลัดกระทรวงประสานงานไปขอโทษกับผู้เสียหาย เพราะเรื่องนี้นายกรัฐมนตรีเคยกำชับกับ ครม.ไปทุกคนแล้วว่ารถขบวนจะต้องระมัดระวัง และขับขี่ด้วยความปลอดภัย 

ตนในฐานะที่เป็นหัวหน้าคณะในครั้งนี้ก็ขอโทษด้วยความจริงใจ และเรื่องของการนำขบวนก็เป็นเรื่องของเจ้าหน้าที่ตำรวจเพราะในวันนั้นมีหลายภารกิจที่จะต้องเดินทางไปให้ทันเวลา และเมื่อมีคลิปออกมาปรากฏในโลกโซเชียล ตนได้ประสานผู้ที่เกี่ยวข้องสอบสวนถึงกรณีดังกล่าว ซึ่งตนไม่ทราบจริงๆในขณะที่เกิดเหตุ แต่ได้มาเห็นคลิปในภายหลัง 

ส่วนกรณีผู้ที่อาจได้รับความเสียหายในตอนนี้ นายประภัตร ระบุว่า ตนได้ให้หัวหน้าสำนักงานเลขานุการคณะรัฐมนตรีประสานไปแล้ว แต่ยังไม่มีความคืบหน้า