ไม่พบผลการค้นหา
ต้นสังกัด นักร้องไอดอลเกาหลี 'คังแดเนียล' แถลงการณ์ นักร้องหนุ่มจะหยุดพักงานระยะหนึ่งเพื่อรักษาสุขภาพจากการเผชิญโรคซึมเศร้า และภาวะวิตกกังวล

เช้าวันนี้ (4 ธ.ค.) KONNECT Entertainment บริษัทต้นสังกัดของ 'คังแดเนียล' ได้ออกแถลงการณ์ เรื่อง การพักงานชั่วคราวของ นักร้องไอดอลเกาหลี 'คังแดเนียล' หลังมีประกาศยกเลิกการเข้าบันทึกเทปการแสดงในรายการเพลง Show Champion ทางช่อง MBC อันเนื่องจากปัญหาสุขภาพ

ในแถลงการณ์ ของ KONNECT Entertainment ระบุว่า

"ช่วงครึ่งปีแรก คังแดเนียล ได้เดินทางไปโรงพยาบาล หลังจากมีปัญหาสุขภาพเนื่องจากระบบภูมิคุ้มกันอ่อนแอ รวมไปถึงมีภาวะวิตกกังวลทางจิตใจ หลังจากเข้ารับการตรวจอย่างละเอียด แพทย์ได้วินิจฉัยว่า'คังแดเนียล' เป็นโรคซึมเศร้า และ ภาวะวิตกกังวล เขาจึงได้เข้ารับการรักษา ฟื้นฟูสภาพจิตใจ และ ทานยา ถึงแม้ คังแดเนียล จะเข้ารับการรักษาดูแลอาการ แต่เขายังมีอาการวิตกกังวลที่รุนแรงมากขึ้น ฉะนั้นทางเราจึงตัดสินใจให้ คังแดเนียล ได้รับการพักผ่อนอย่างเพียงพอ ซึ่งเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดต่อสุขภาพและความปลอดภัยของศิลปิน และยกเลิกการบันทึกเทปรายการเพลง “Show Champion” ทางช่อง MBC ที่มีกำหนดถ่ายทำในช่วงเช้าวันนี้ (4​ ธ.ค.) และจากสุขภาพทำให้เขาไม่สามารถทำงานในการโปรโมตเพลงดิจิทัล ซิงเกิล "Touchin” ต่อได้

เราต้องขอโทษแฟนๆ สถานีโทรทัศน์ สำนักข่าว และบุคคลอื่นๆที่เกี่ยวข้อง ที่ได้สร้างความเป็นกังวลกับข่าวที่เกิดขึ้นอย่างกะทันหันนี้ เราจะดำเนินการทุกวิถีทางที่เป็นไปได้ในการฟื้นฟูสุขภาพของคังแดเนียล และเราจะพึงตระหนักในความรับผิดชอบต่อการมอบหมายแก่ตัวแทนในการดำเนินการปกป้องศิลปินของเรา ขอให้ทุกท่านโปรดหลีกเลี่ยงการตั้งข้อสงสัยและสร้างความเข้าใจผิดเกี่ยวกับสุขภาพและกิจกรรมต่างๆในอนาคตของคังแดเนียล

จากเหตุการณ์ดังกล่าว เหล่าดานิตี้ (ชื่อเรียกแฟนคลับ คังแดเนียล) ได้ส่งกำลังใจให้เขา ในทวิตเตอร์ ผ่านแฮชแท็ก #WeAreWithDaniel #강다니넬_사랑해 

สำหรับ คังแดเนียล เพิ่งปล่อยผลงานซิงเกิลดิจิทัล 'TOUCHIN’ และ 'ADULTHOOD' และเพิ่งคว้าอันดับ 1 ครั้งแรกในรายการ 'THE SHOW' " ซึ่ง คังแดเนียล ได้ดล่าวกับแฟนๆของเขาว่า ขอบคุณมากๆ เลยนะครับดานิตี้ของผม ผมรู้สึกได้ถึงความอบอุ่นในหน้าหนาวนี้จากดานิตี้ครับ ต่อไปผมจะพยายามอย่างหนักเพื่อเป็นศิลปินที่แสดงเวทีที่ดีและเพลงที่ดีให้กับทุกคน ขอบคุณมากๆ ครับ ขอให้ทุกคนสุขภาพแข็งแรงอยู่ตลอดนะครับ