ไม่พบผลการค้นหา
"ทวี ไกรคุปต์" ขับรถชนท้ายรถยนต์บริเวณหน้าห้างสรรพสินค้า แถวปิ่นเกล้า ขณะกำลังเดินทางมารัฐสภา เพื่อแถลงข่าว เจ้าตัวพ้อช่วงนี้ดวงไม่ดี ก่อนแจงซ้ำยันคลิปเฉี่ยวชนเยาวชน เป็นการจัดฉาก ขู่ฟ้องเอาผิดคนทำลายชื่อเสียงตัวเอง

วันนี้ (27 ธ.ค.) นายทวี ไกรคุปต์ บิดาของ น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ขับรถชนท้ายรถยนต์ ที่บริเวณห้างสรรพสินค้าแถวปิ่นเกล้า ถนนบรมราชชนนี ขณะกำลังเดินทางมายังรัฐสภา เพื่อแถลงข่าว โดยเจ้าตัวตัดพ้อว่า ช่วงนี้ดวงไม่ดี จึงเกิดเหตุการณ์ซ้ำ

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 21 ธ.ค. นายทวี ไกรคุปต์ ได้ขับรถชนกับรถจักรยานยนต์ ที่ จ.ราชบุรี ทำให้วัยรุ่นอายุ 17 ปีบาดเจ็บ แต่นายทวีไม่ได้จอดรถมาดูทันที จนมีพลเมืองดีถ่ายคลิปวิดีโอไว้ แล้วนำมาโพสต์ลงโซเชียลจนเกิดเป็นกระแสวิจารณ์อย่างกว้างขวาง

ต่อมา นายทวี ไกรคุปต์ บิดา น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ เดินทางมาแถลงชี้แจงที่รัฐสภา ย่านเกียกกาย โดยชี้แจงกรณีเกิดเหตุการณ์ที่ตนเองได้ขับรถเฉี่ยวชนเยาวชน ที่จ.ราชบุรี จนเป็นเหตุให้ข้อเท้าเอ็นขาด จนมีคลิปปรากฏออกสื่อมากมาย โดยยังคงยืนยันว่า เป็นการจัดฉากเพื่อทำให้ตัวเองได้รับความเสียหายต่อชื่อเสียง ทั้งนี้ยังได้ตั้งประเด็นสงสัยหลังมีคลิปใหม่ปรากฏออกมาว่าเป็นช่วงเวลาที่พยายามขับหนีไปไกลจากที่เกิดเหตุ โดยยืนยัน คลิปใหม่ที่ออกมาเป็นช่วงเวลาหลังจากเครียปัญหาเรื่องอุบัติเหตุเสร็จสิ้น เป็นช่วงเวลาที่กำลังขับรถกลับบ้าน และเป็นคนละช่วงเวลากับที่มีเหตุการณ์ แต่มีคนดิสเครดิตถ่ายคลิปไว้ และโยงเหตุการณ์คนละเวลาเข้าด้วยกัน 

อย่างไรก็ตาม ส่วนตัวจะดำเนินการฟ้องร้องเอาผิดคนที่ทำเสียชื่อเสียงด้วย ทั้งรายการหนึ่งจากสถานีโทรทัศน์ช่องหนึ่ง ที่ได้มีการเชิญผู้เสียหายไปออกรายการ และมีการกล่าวด้วยถ้อยคำที่ไม่เป็นความจริง และผู้ร่วมรายการ นอกจากนี้ก็จะเตรียมนำคลิปที่ปรากฏ ไปแจ้งความต่อ ปอท.เพื่อให้ตรวจสอบว่า คลิปเป็นลักษณะตัดต่อหรือไม่