ไม่พบผลการค้นหา
สรุปข่าวกีฬา ประจำวันที่ 23 พฤศจิกายน 256
Nov 27, 2017 12:06

"วูดส์" เเฮปปี้คืนสนามรอบ 9 เดือน

ไทเกอร์ วูดส์ อดีตนักกอล์ฟหมายเลข 1 ของโลกชาวอเมริกัน เเสดงความดีใจ ที่จะได้คืนสนามโชว์วงสวิงอีกครั้ง ในศึก พีจีเอ ทัวร์ รายการ "ฮีโร่ เวิลด์ ชาลเลนจ์" ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 30 พฤศจิกายนถึง 3 ธันวาคมนี้

สำหรับ วูดส์ ที่ได้รับบาดเจ็บเรื้อรังบริเวณหลัง จนต้องเข้ารับการผ่าตัดซ้ำๆเเละต้องพักยาวกว่า 9 เดือน เเละต้องผ่านกับเรื่องร้ายๆมากมายในช่วงที่ผ่านมาทั้งโดนจับฐานเมาเเล้วขับซึ่งเป็นข่าวใหญ่ก่อนหน้านี้ เเต่สุดท้านก็รอดมาได้ 

"ฝรั่งเศส" ผงาดแชมป์เดวิสคัพสมัยที่ 10

ศึก เทนนิสประเภททีมชายชิงแชมป์โลก หรือ "เดวิส คัพ 2017" รอบชิงชนะเลิศ กลุ่มเวิลด์ กรุ๊ป ที่เมืองลีลล์ ประเทศฝรั่งเศส เป็นการแข่งขันในประเภทชายเดี่ยว 2 รับเบอร์สุดท้าย โดยใน 2 วันแรก เป็นฝรั่งเศสที่นำอยู่ 2-1 รับเบอร์ ต้องการชัยชนะอีกเพียงแมตช์เดียวก็จะคว้าแชมป์ไปครองทันที

อย่างไรก็ ตาม เบลเยียม ไม่ยอมง่ายๆ เมื่อตามตีเสมอเป็น 2-2 รับเบอร์ จาก "เดวิด กอฟฟิน" มือ 1 ของทีม ที่เอาชนะ "โจ วิลฟรีด ซองกา" มือ 1 ของฝรั่งเศส 3 เซตรวด ทำให้ต้องไปตัดสินกันที่รับเบอร์ที่ 5 ปรากฏว่า "ลูคัส ปุยเย่" นักหวดเมืองน้ำหอม ไล่ต้อน "สตีฟ ดาร์ซิส" ของเบลเยียมอย่างเหนือชั้น 3 เซตรวดเช่นกัน ทำให้ ฝรั่งเศส เฉือน เบลเยียม 3-2 รับเบอร์ คว้าแชมป์เดวิส คัพไปครองเป็นสมัยที่ 10


"บอตตาส" ซิวเเชมป์ F1 สนามสุดท้ายส่งท้ายปี

ผลการเเข่งขันศึกรถสูตรหนึ่งชิงแชมป์โลกสนามสุดท้ายของฤดูกาล 2017 รายการ "อาบู ดาบี กรุงด์ปรีซ์" ที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ รอบชิงชนะเลิศ

วัลต์เทรี บอตตาส นักขับสังกัดเมอร์เซเดส ออกสตาร์ทเป็นคันเเรก ก่อนจะนำเเบบม้วนเดียวจบ พุ่งเข้าเส้นชัยเป็นคันเเรกด้วยเวลา 1 ชม. 34 นาที 14.062 วินาที คว้าสนามนี้เป็นการส่งท้ายศึก F1 ในฤดูกาลนี้ 

ส่วนอันดับคะเเนนสะสมโลก ลูอิส แฮลมิลตัน คว้าเเชมป์ไปเเล้วก่อนหน้านี้ อันดับ 2 เป็น เซบาสเตียน เวทเทล เเละ บอตตาส จบที่ 3