ไม่พบผลการค้นหา
Biz Feed - สัมผัสประสบการณ์ดินเนอร์ลอยฟ้าครั้งแรกในไทย - Short Clip
Nov 24, 2017 03:30

ตอนนี้ หลายๆคนก็เริ่มมองหาสถานที่เฉลิมฉลองช่วงวันคริสต์มาส หรือวันส่งท้ายปีเก่ากันแล้ว และสำหรับใครที่กำลังมองหาร้านอาหารอร่อยๆ บรรยากาศดีๆ วิวสวยๆ ไว้กินข้าวกับคนรู้ใจในช่วงสิ้นปีนี้ เรามีร้านอาหารแนวใหม่ที่ไม่เหมือนใครมาแนะนำ เพราะไม่ใช่การกินข้าวแบบธรรมดา แต่เป็นการขึ้นไปกินข้าวบนอากาศ ที่เรียกว่า Dinner in the Sky ที่โด่งดังมากๆในต่างประเทศ เดือนหน้าจะมาเปิดให้บริการในไทยเป็นครั้งแรกแล้ว

Dinner in the Sky เป็นบริการร้านอาหารแนวใหม่จากเบลเยียม ที่จะนำลูกค้าสัมผัสกับประสบการณ์รับประทานอาหารเย็นแบบไฟน์ไดน์นิงระดับ 5 ดาว บนท้องฟ้า เพราะว่าจะมีการใช้เครนแบบพิเศษทำหน้าที่ยกชุดเคาท์เตอร์โต๊ะอาหาร ซึ่งสามารถรองรับแขกได้ 22 คน ลอยขึ้นไปบนฟ้า สูงจากพื้นดินกว่า 50 เมตร ซึ่งแขกก็จะสามารถรับประทานอาหารเย็นพร้อมกับเพลิดเพลินวิวทิวทัศน์ที่สวยงามรอบๆได้อย่างเต็มที่ โดย Dinner in the Sky ได้เปิดให้บริการมาแล้วใน 45 ประเทศทั่วโลก และล่าสุดก็กำลังจะมาเปิดให้บริการในกรุงเทพในช่วงกลางเดือนธันวาคมนี้แล้ว ที่พร้อมพงศ์ใกล้ๆกับศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ 

ไทยจะเป็นประเทศที่สองในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่ Dinner in the Sky มาเปิดให้บริการหลังจากกรุงกัวลาลัมเปอร์ของมาเลเซีย ซึ่งคุณฟริโซ พอลเดอร์วาร์ด ผู้บริหารจาก Dinner in the Sky ประเทศไทยบอกว่าสาเหตุที่มาเปิดให้บริการในไทย เพราะมองว่าไทยเป็นศูนย์กลางด้านอาหารในภูมิภาค และคนไทยก็ถือว่าเป็นนักชิมที่เสาะแสวงหาประสบการณ์มื้ออาหารรสเลิศทุกรูปแบบ จึงเชื่อว่านวัตกรรมใหม่ที่จะนำแขกทุกท่านให้รับประทานอาหารลอยฟ้าเหนือพื้นที่ใจกลางกรุงเทพ จะได้รับการตอบรับที่ดีจากชาวไทย 

การยกเคาท์เตอร์อาหารขึ้นไปบนท้องฟ้าอาจจะดูน่าหวาดเสียว แต่ผู้บริหารก็ยืนยันในเรื่องของความปลอดภัย เพราะเครนที่นำมาใช้เป็นเครนแบบ เทเลสโคปิก จากยุโรป 200 ตัน แท่นรับน้ำหนักก็ผลิตในเบลเยียม โดยได้รับการตรวจสอบในเรื่องของความปลอดภัยอย่างสม่ำเสมอ และได้รับการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยระดับโลกจากเยอรมนี ส่วนแขกก็จะต้องนั่งอยู่บนเก้าอี้ที่รัดเข็มขัดนิรภัยตลอดเวลา จึงมั่นใจได้ในเรื่องของความปลอดภัย และถ้าหากว่าสภาพแวดล้อมไม่อำนวย เช่นอากาศไม่ดี ลมแรง ผู้อำนวยการด้านความปลอดภัย ก็จะให้เครนลดระดับนำลูกค้าลงมาทันที โดยจะคำนึงถึงความปลอดภัยเป็นอันดับแรก 

Dinner in the Sky ประเทศไทย เป็นความร่วมมือกันระหว่าง บริษัท DITS Asia, ดิ เอ็มโพเรียม กรุ๊ป และ โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท เราลองไปฟังเสียงของผู้บริหารดิ เอ็มโพเรียม กรุ๊ป เกี่ยวกับความร่วมมือครั้งนี้กันครับ

Dinner in the Sky จะเปิดให้บริการวันแรก ในวันที่ 20 ธันวาคมนี้ โดยจะเปิดให้บริการวันละ 2 รอบ คือเวลา 18:00 น. และ เวลา 19:30 น. และได้เริ่มเปิดรับจองที่นั่งกันแล้ว เมื่อวานนี้เป็นวันแรก ซึ่งผู้สนใจสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมและจองที่นั่งได้ที่ www.dinnerinthesky.co.th


Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
181Article
60261Video
0Blog