ไม่พบผลการค้นหา
World Trend - ล่องเรือตามรอยสถานที่ถ่ายทำ ‘Harry Potter’ - Short Clip
Jan 24, 2018 10:40

สำหรับแฟนแฮร์รี่ พอตเตอร์ ต้องไม่พลาดทัวร์ครั้งใหม่ที่จะชวนคุณให้เข้าสู่โลกของเวทมนตร์อีกครั้ง โดยครั้งนี้จะเป็นการล่องเรือบนแม่น้ำเทมส์ตลอด 7 วัน กับ Harry Potter River Cruises

‘Harry Potter River Cruises’ เป็นโปรแกรมการล่องเรือบนแม่น้ำเทมส์นาน 7 วัน ซึ่งจะพาไปชมสถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์แฮร์รี่ พอตเตอร์ ไม่ว่าจะเป็น บ้านเลขที่ 4 ซอยพรีเว็ต วิทยาลัยไครส์ตเชิช ซึ่งเป็นสถานที่ที่ใช้เป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบโถงใหญ่โรงเรียนฮอกวอตส์ รวมไปถึง Warner Bros. Studio สถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้

สำหรับโปรแกรมการล่องเรือ จะเริ่มด้วยการพาผู้โดยสารจิบชาพร้อมด้วยขนมปังสโคนตามแบบฉบับอังกฤษดั้งเดิมที่โรงแรมสแตฟฟอร์ด (Stafford) ในกรุงลอนดอน ก่อนจะพาขึ้นเรือแม็กนา คาร์ต้า (Magna Carta) ซึ่งถูกตกแต่งให้มีบรรยากาศคล้ายกับโรงเรียนฮอกวอตส์

ตลอด 7 วัน ผู้โดยสารจะได้สัมผัสกับสถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์ของอังกฤษอย่าง ปราสาทวินด์เซอร์ พระราชวังแฮมป์ตันคอร์ต ตลอดจนสถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์แฮร์รี่ พอตเตอร์ หลายภาค ทั้งเวอร์จิเนีย วอเตอร์ สถานที่ที่แฮร์รี่ พอตเตอร์ เจอกับบัคบีคเป็นครั้งแรกในภาพยนตร์แฮร์รี่ พอตเตอร์กับนักโทษแห่งอัซคาบัน ย่านพิกเก็ตโพสต์โคลส ที่ตั้งของบ้านเลขที่ 4 ซอยพรีเว็ต ในแฮร์รี่ พอตเตอร์กับศิลาอาถรรพ์ วิทยาลัยไครสต์เชิร์ช ในมหาวิทยาลัยออกซ์ฟอร์ด ซึ่งเป็นสถานที่ต้นแบบของห้องโถงใหญ่โรงเรียนฮอกวอตส์ นอกจากนี้ยังพาเข้าชม Warner Bros. Studio - The Making of Harry Potter สถานที่ที่แฟน ๆ จะได้สัมผัสกับฉาก อุปกรณ์ และเครื่องแต่งกายที่ใช้ในถ่ายทำจริง

สำหรับ Harry Potter River Cruises มีกำหนดการออกเดินทางทั้งหมด 2 รอบด้วยกันคือ ระหว่างวันที่ 5-11 และ 19-25 สิงหาคมนี้ โดยราคาตกอยู่ที่คนละ 4,190 เหรียญสหรัฐ หรือราว 130,000 บาท 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
181Article
60261Video
0Blog