ไม่พบผลการค้นหา
'ฮาเล็ป' จูงมือท็อป 10 บรรยายความรู้สึกก่อนมาไทย
Dec 11, 2017 12:03

นักเทนนิสชื่อดังฝ่ายหญิงหลายคน อัดคลิปบรรยายความรู้สึกก่อนเดินทางมาเเข่งที่ประเทศไทยช่วงปลายปี 

นักเทนนิสหญิงชื่อดังของโลกนำโดย ซิโมน่า ฮาเล็ป นักหวดมือ 1 ของโลกจากโรมาเนีย, แคโรลิน่า พลิสโคว่า มือ 4 ของโลกจากเช็ก, เยเลน่า ออสตาเพนโก้ มือ 7 ของโลกจากลัตเวีย และ โจฮันน่า คอนต้า มือ 9 จากสหราชอาณาจักร ร่วมกันอัดคลิปของตัวเองบรรยายความรู้สึกก่อนจะเดินทางมาเเข่งขัน เทนนิสอุ่นเครื่องรายการพิเศษส่งท้ายปี "อินเตอร์คอนติเนนตัล เวิลด์ เทนนิส ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนชิพ 2017" ที่ทรู อารีน่า หัวหิน ระหว่างวันที่ 23-24 ธ.ค.นี้ 

โดยการเเข่งขันรายการนี้จัดขึ้นเป็นพิเศษเพื่อเป็นการส่งความสุขให้กับคนไทยในช่วงเทศกาลปีใหม่ ซึ่งในอดีตก็เคยมีการนำนักเทนนิสระดับโลกมากมายมาเเข่งขันที่ประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็น ราฟาเอล นาดาล, โนวัค ยอโควิช, รวมถึงพี่น้องตระกูลวิลเลี่ยมส์ก็เคยมาเช่นกัน

ด้านนายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานที่ปรึกษาฝ่ายจัดการเเข่งขัน เผยว่าเเม้จะเป็นเเค่รายการอุ่นเคื่องเเต่การได้นักเทนนิสระดับโลกหลายคนมาเเข่งขันจะทำให้ประเศไทยได้ประโยชน์มากมาย

สำหรับ ระบบการเเข่งขันเป็นเเบบ 4 เส้า จะมีการจับฉลากประกบคู่ เเละจะเอาผู้ชนะเข้าขิงชนะเลิศ ส่วนผู้เเพ้จะต้องมาชิงอันดับ 3 เท่ากับว่า ผู้ชมจะได้เห็นฝีมือของเหล่ามือระดับท็อปของโลกอย่างน้อย 2 เเมตซ์เเน่นอน