ไม่พบผลการค้นหา
World Trend - ซัมซุงเปิดตัว กาแล็คซี่ โน้ต 9 สีขาว รับฤดูหนาว - Short Clip
Nov 27, 2018 16:34

ยูทูบทดลองลดโฆษณาระหว่างคลิป

หลายคนที่ชอบดูคลิปวิดีโอบนยูทูบ อาจจะรู้สึกถูกขัดจังหวะเวลามีโฆษณาโผล่มาให้ดูตรงกลางวิดีโอ ตอนนี้ยูทูบก็กำลังปรับเปลี่ยนระบบโฆษณาอยู่ เพื่อที่จะให้คนดูรู้สึกว่าถูกรบกวนน้อยลง

ยูทูบมีแผนจะพัฒนาการใช้งานให้ผู้ชมคลิปวิดีโอรู้สึกว่าถูกโฆษณารบกวนน้อยลง โดยจะทดลองระบบลงโฆษณารูปแบบใหม่ในปี 2019 ซึ่งยูทูบจะนำโฆษณาหลาย ๆ ชิ้นมารวมไว้เป็นก้อนเดียวกัน และนำมาเล่นให้ดูใน

ช่วงต้นก่อนที่จะเปิดดูคลิปวิดีโอ แทนการขึ้นโฆษณาเป็นช่วง ๆ ระหว่างคลิป ซึ่งอาจจะเป็นการลดทอนอรรถรสในการชมคลิปวิดีโอของผู้ใช้งานที่ต้องการดูคลิปอย่างต่อเนื่อง 

ผู้จัดการผลิตภัณฑ์วิดีโอโฆษณาของยูทูบ เปิดเผยว่า จากการวิจัยพบว่าผู้ใช้งานมีความรู้สึกไม่ชอบโฆษณาที่โผล่ขึ้นมากลางคลิป มากกว่าโฆษณาที่โผล่ขึ้นมาก่อนดูคลิป ซึ่งระบบโฆษณาใหม่ที่กำลังทดลองอยู่นี้ จะช่วยให้ผู้ใช้งานเจอโฆษณาคั่นกลางน้อยลงถึง 40% โดยที่ผู้ลงโฆษณาก็ยังคงได้รับประโยชน์อยู่ เนื่องจากผลทดสอบในเบื้องต้น พบว่ามีผู้ใช้งานดูโฆษณามากขึ้นและกดข้ามโฆษณาน้อยลง 

ระบบโฆษณาแบบใหม่นี้ กำลังเริ่มทดสอบบนเว็บไซต์ยูทูบที่ใช้งานสำหรับคอมพิวเตอร์เดสก์ท็อป และจะเริ่มทดสอบบนสมาร์ตโฟน และสมาร์ตทีวีในปีหน้า โดยระยะหลัง ยูทูบมีความพยายามจะพัฒนาระบบโฆษณาให้ดีขึ้น หลังเกิดเรื่องมีโฆษณาไปปรากฏบนคลิปที่ไม่เหมาะสม เช่น คลิปที่มีความรุนแรง 

ซัมซุงเปิดตัว กาแล็คซี่ โน้ต 9 สีขาว รับฤดูหนาว

ซัมซุง เปิดตัว กาแล็คซี่ โน้ต 9 สีขาวล้วน ซึ่งซัมซุงตั้งชื่อว่าเป็นสี สโนว์ไวต์ เพื่อเป็นการสื่อถึงสีตัวเครื่องที่มีความขาวสะอาดเหมือนหิมะ โดยคุณสมบัติของตัวเครื่อง ยังคงจุดเด่นเหมือนกับกาแล็คซี่ โน้ต 9 รุ่นปกติ แต่โดดเด่นด้วยสีขาวล้วน ซึ่งตัวเครื่องด้านหลังจะเป็นสีขาวทั้งหมด พร้อมขึ้นโครงด้วยเฟรมโลหะสีเงิน ส่วนตัวเครื่องด้านหน้า จะมีกรอบสีดำที่ตัดรับเข้ากับสีขาวที่ด้านหลังอย่างลงตัว นอกจากนี้ ปากกาเอสเพน ก็มาพร้อมกับสีขาวโทนเดียวกับตัวเครื่องด้วย 

กาแล็คซี่ โน้ต 9 สีขาว สโนว์ไวต์ จะเริ่มวางขายในไต้หวันที่เดียวเท่านั้น ในช่วงเดือนธันวาคมที่กำลังจะถึงนี้ โดยมีราคาอยู่ที่ 30,900 ดอลลาร์ไต้หวัน หรือประมาณ 30,300 บาท ซึ่งสีขาวถือว่าเป็นสีใหม่ที่เพิ่มทางเลือกให้กับผู้ที่ต้องการซื้อกาแล็คซี่ โน้ต 9 นอกเหนือจากสีที่วางจำหน่ายอยู่แล้ว 4 สี คือ สี Midnight Black, Ocean Blue, Metallic Copper และ Lavender Purple  


Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
181Article
60261Video
0Blog