ไม่พบผลการค้นหา
สรุปข่าวกีฬาประจำวันที่ 6 ธันวาคม 2560
Dec 6, 2017 12:01

"ริคคิอาร์โด" ถือสถิติเเซงมากสุด

แดเนียล ริคคิอาร์โด นักขับชื่อดังจากทีม เรด บูลล์ เรซซิ่ง เเห่งศึก F1 ถูกจัดอันดับให้เป็นนักซิ่งที่มีสถิติขับเเซงคู่เเข่งได้มากที่สุดตลอด 20 สนามในฤดูกาลที่ผ่านมา

สำหรับนักขับชาวออสซี่ มีสถิติเเซงได้ถึง 43 ครั้ง ตลอด 20 สนาม โดนสนามที่ทำได้สุดคือที่ ซิลเวอร์สโตน สหราชอาณาจักร โดยเจ้าตัวออกสตาร์ทจากที่ 19 ก่อนจะเร่งเครื่องเเซงทุกคนจนจบที่ 5 ในสนามดังกล่าวได้ นอกจากนั้นการทำสถิติของ ริคคิอาร์โด ในปีนี้ยังดีกว่า แม็กซ์ เวอร์สแตพเพน นักขับรุ่นน้องซึ่งเป็นผู้ถือครองสถิติเก่าเมื่อปีที่เเล้ว โดยทำไปได้เเค่ 22 ครั้งเท่านั้น 


กิจกรรมวิ่งราชพฤกษ์น้อมรำลึก ร.9 สุดคึกคัก

กิจกรรมเดิน-วิ่งเทิดพระเกียรติไมโครมาราธอนรายการเดียวที่มีอยู่ในประเทศไทย รายการ “5 ธ.ค. 5 ก.ม. ราชพฤกษ์น้อมรำลึกวันพ่อแห่งชาติ” เพื่อระลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชฯ ที่มีต่อปวงชนชาวไทย ที่บริเวณรอบโครงการนอร์ธปาร์ค ถ.วิภาวดีรังสิต ซึ่งมีพลเอกรุ่งโรจน์ จำรัสโรมรัน ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงกลาโหม เป็นประธานเปิดการแข่งขัน โดยมีประชาชนกว่า 500 ชีวิตเข้าร่วม เเละยังมีคนดังอย่าง “เมย์” รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตัน ทีมชาติไทย มาร่วมวิ่งด้วย โดยผู้เข้าเส้นชัยประเภทชาย-หญิง อันดับ 1-5 ได้รับถ้วยรางวัลทุกคนพร้อมรับเหรียญสลักชื่อที่ระลึก นอกจากนั้นยังเป็นการใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์รวมถึงมีสุขภาพที่ดีขึ้นด้วยการออกกำลังกาย 


One: Warriors of the World พร้อมระเบิดศึกที่เมืองทองฯ

"สุกี้" กมล สุโกศล แคลปป์ ประธานศึกมวยกรง "วันแชมเปี้ยนชิพประเทศไทย" แถลงข่าวเตรียมจัดการแข่งขันศึก "วัน วอริเออร์ส ออฟ เดอะ เวิลด์" โดยรายการนี้มีนักสู้ชาวไทยขึ้นสังเวียนดวลกับนักกีฬาต่างชาติมากมาย ไฮไลต์อยู่ที่ "ครูตอง" ชนนภัทร วิรัชชัย ฮีโร่มาร์เชียลอาร์ทเมืองไทย ที่จะปะทะกับราอูล ยัคคยาเยฟ นักชกจากรัสเซีย เพื่อลุ้นสิทธิ์ชิงแชมป์โลกในรุ่นไลต์เวท

นอกจากนี้ยังมี ริกะ อิชิเกะ นักสู้สาวลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น รวมถึงเดชดำรงค์ ส.อำนวยศิริโชค และสะเก็ดดาว เพชรพญาไท สองอดีตแชมป์มวยไทยเวทีลุมพินีหลายสมัย ที่จะขึ้นสังเวียนดวลวิชาป้องกันตัวกับชาวต่างชาติ โดยศึก "วัน วอริเออร์ส ออฟ เดอะ เวิลด์" จะแข่งขันกันที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ในวันเสาร์ที่ 9 ธันวาคมนี้