ไม่พบผลการค้นหา
Wake Up News - พท. – ทษช. ไม่ได้ฮั้วทางการเมือง - Short Clip
Feb 6, 2019 04:55

ร้อยโทปรีชาพล พงษ์พานิช หัวหน้าพรรคพรรคไทยรักษาชาติ, นายจาตุรนต์ ฉายแสง ประธานยุทธศาสตร์พรรค, นายพิชัย นริพทะพันธุ์ กรรมการยุทธศาสตร์ , นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ประธานรณรงค์หาเสียงของพรรค พร้อมแกนนำและผู้สมัคร ส.ส.ของพรรค เดินทางมายื่นเอกสารการสมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อหรือปาร์ตี้ลิสต์ ต่อสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งหรือ กกต.ศูนย์ราชการ ถนนแจ้งวัฒนะ โดยมีผู้สนับสนุนพรรคติดตามมาให้กำลังใจจำนวนมาก และได้ถ่ายภาพร่วมกันบริเวณลานโถงกลางอาคาร B ก่อนดำเนินการสมัคร ส.ส.ปาร์ตี้ลิสต์ 

โอกาสนี้คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทย ที่ได้ยื่นสมัคร ส.ส.ปาร์ตี้ลิสต์ของพรรค ได้เดินมาพร้อมคณะทำงานเพื่อทักทายและให้กำลังใจแกนนำพรรคไทยรักษาชาติ และแกนนำพรรคเสรีรวมไทย ที่รอดำเนินการที่หน้าประตูทางเข้า สำนักงาน กกต.ด้วย

นายจาตุรนต์ กล่าวถึงการส่ง ส.ส.เขตของพรรคที่อาจทับซ้อนกับพรรคเพื่อไทยว่า ประชาชนจะพิจารณาเองว่าเลือกอย่างไรจะเป็นประโยชน์ต่อฝ่ายประชาธิปไตย และไม่ใช่การฮั้วกันของ 2 พรรค อย่างไรก็ตาม นายจาตุรนต์ มองว่า การเจรจาต่อรองทางการเมืองถือเป็นเรื่องปกติในระบบรัฐสภา เช่นเดียวกับในต่างประเทศมีการตกลงล่วงหน้า ว่าใครจะเป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาลและเป็นนายกรัฐมนตรี และในไทยก็เคยปรากฏมาตลอด 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
181Article
60261Video
0Blog