ไม่พบผลการค้นหา
AIS ยกระดับบริการและสิทธิประโยชน์ลูกค้า
Mar 14, 2019 09:30

เอไอเอส ประกาศกลยุทธ์ปี 2562 เตรียมยกระดับงานด้านบริการและสิทธิประโยชน์แก่ลูกค้าครบวงจร ดึงเอไอพัฒนาการให้บริการทุกแพลตฟอร์ม พร้อมร้านค้าชั้นนำเสริฟความอร่อยผ่านสิทธิพิเศษตลอดทั้งปี 

เอไอเอส เผยกลยุทธ์ปี 2019 ตอกย้ำผู้นำด้านการดูแลลูกค้าเอไอเอส และเอไอเอสไฟเบอร์ ด้วยแนวคิด “AIS360 องศา ที่ 1 ตัวจริง ครบทุกการดูแล” นำ AI เสริมทัพผสานพนักงานผู้เชี่ยวชาญ เพิ่มความเร็วในการตอบลูกค้าทุกช่องทาง Social Media รวดเร็วทันที และรู้ใจตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมผนึก 28,000 ร้านค้า จัดทัพมอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้าได้เลือกครบทุกไลฟ์สไตล์ ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วประเทศ พิเศษสุดกับครั้งแรกที่ให้ลูกค้าใช้พอยท์แลกสติ๊กเกอร์ไลน์สุดฮิตได้ง่ายๆ ต่อด้วยฉลองครบรอบ 15 ปี เซเรเนด ซึ่งจะมีสิทธิพิเศษต่างๆออกมาให้ลูกค้าตลอดทั้งปี ลูกค้าเอไอเอส และเอไอเอสไฟเบอร์ เตรียมรับสิทธิพิเศษผ่านทุกช่องทางเร็วๆนี้

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
181Article
60261Video
0Blog