ไม่พบผลการค้นหา
Talking Thailand - 'ปารีณา' แขวะ 'บุ๋ม-ปนัดดา' กลบข่าว 'พ่อซุกที่-มีซากหมา..ใกล้บ่อไอ้เข้' - Short Clip
Jun 5, 2020 14:50

รายการ Talking Thailand ประจำวันที่ 5 มิถุนายน 2563

“อ.วิโรจน์” ยกข้อสงสัย จู่ ๆ “ปารีณา” เปิดศึกสร้างกระแสแขวะ “บุ๋ม-ปนัดดา”และท้าลง ส.ส. หวัง “กลบกลิ่นซากหมา” ที่ “วีระ สมความคิด” พาเจ้าหน้าที่บุกไปเจอบนที่ดินที่ “พ่อทวี” ของเอ๋ เข้าข่าย “ฮุบที่ป่า” อีก แถมซุกไอ้เข้เป็นพันๆ ตัว 

“สิระ” ร่วมวงด้วย กร่างใส่ “บุ๋ม-ปนัดดา” อุ้ม “เอ๋-ปารีณา” น้องรัก เลยโดน “อ.พิชญ์” ขยี้ปมแซะ “สนธิรัตน์” แค่ต้องการตำแหน่ง รมต. ให้คนในกลุ่มก๊วน..

จากวิวาทะ “ปารีณา-บุ๋ม ปนัดดา” ที่เมื่อวานจบลงด้วยการขู่ฟ้องกันไป-มา ของทั้ง 2 ฝ่าย โดยเฉพาะบุ๋ม ปนัดดา ที่นอกจากประกาศจะเล่นการเมือง เพื่อให้รู้ว่า ส.ส.ที่ดีนั้นเป็นอย่างไร ยังมีโพสต์ให้ ส.ส.คนดัง หงายมือรอส่วนบุญ จะกรวดน้ำให้ และการฟ้องหมิ่นประมาท เพื่อนำเงินไปเลี้ยงสุนัขจรจัดทั่วประเทศ ยังตบท้ายว่าเรื่องนี้ไม่ใช่สงครามนางงาม เพราะ “เอ๋ ปารีณา” ตกรอบ

ต่อมานายสิระ เจนจาคะ ส.ส. กทม. พรรคพลังประชารัฐ กล่าวว่า ที่บุ๋ม-ปนัดดา บอกว่า จะเป็น ส.ส. เพื่อให้เห็นว่า ส.ส.ที่ดีเป็นอย่างไรนั้น มองว่า การเป็น ส.ส.ไม่ใช่เรื่องง่าย ไม่ใช่ว่าแค่มีชื่อเสียง มีความรู้แล้วจะได้เป็น ดารา หรือ ดร.บางคนมาลง ส.ส.ก็สอบตก ขึ้นอยู่กับประชาชนจะเลือกด้วย อย่าเอาตำแหน่ง ส.ส.ไปยุ่งเกี่ยวกับการทะเลาะกัน เพราะการเป็นส.ส.ไม่ได้เป็นกันง่ายๆ ไม่ใช่ใครคิดอยากจะเป็นก็เป็นได้

ส่วนจะมีการตรวจสอบจริยธรรม น.ส.ปารีณา หรือไม่นั้น มองว่าการเป็นผู้แทนราษฎรก็ต้องตรวจสอบได้ ประชาชนสามารถมีสิทธิที่จะตรวจสอบ ซึ่งไม่สามารถห้ามปรามอะไรใครได้ เพราะมองว่า ส.ส.แต่ละคนมีวุฒิภาวะเพียงพอที่จะรู้ว่าอะไรเป็นอะไร

ขณะที่ น.ส.ปารีณา โพสต์ว่า อยากเห็นปนัดดา ลง ส.ส. เขตปารีณา ไหมคะ อย่าหนีไปลงเขตอื่นนะคะ ต่อมา โพสต์อีกว่า “ดีกว่าคุณล้านเท่า ยังล้มมาแล้ว แข่งกับ ส.ส.ปารีณา”

ขณะที่ “บุ๋ม ปนัดดา” กล่าวผ่านรายการ โหนกระแส ทางช่อง 3 โดยช่วงหนึ่งได้ตอบกรณีลงสมัคร ส.ส. ว่า “ไม่จริงค่ะ (หัวเราะ) บอกแค่เพียงว่าถ้ามีโอกาส เพียงแต่ว่าถ้าการเมืองยังเป็นแบบนี้ บุ๋มไม่ยุ่งนะ บุ๋มขออยู่อย่างนี้ ณ ทุกวันนี้บุ๋มก็ทำงานเพื่อประชาชนได้มากแล้ว โดยไม่ต้องไปเปลืองตัวโดนด่าในเรื่องเงาของการเมืองหรืออะไรก็ตาม และสามารถทำงานเป็นองค์กรอิสระ ที่เป็นนางงามสวยๆ ของดิฉัน ได้ ช่วยเหลือเด็ก ผู้หญิง ลงพื้นที่ได้โดยสบายใจ บุ๋มมองตรงนี้ว่าถ้ามีโอกาส คำพูดนั้นเพื่อติงเขาว่าหน้าที่ส.ส.คืออะไร คุณได้รับเลือกจากประชาชน คุณควรมาใส่ใจความเป็นอยู่และปากท้องประชาชน พัฒนาพื้นที่ของคุณดีกว่ามานั่งใส่ใจว่าดิฉันมีผัวกี่คน มันไม่ได้ประโยชน์อะไรกับประชาชนจริงๆ”

“จริงๆ ขานึงบุ๋มอยู่ในวงการการเมืองมานานแล้วนะ ถ้าพูดถึงสมัยเลยก็สมัยท่านทักษิณ บุ๋มเป็นผู้ชำนาญการคณะกรรมาธิการเศรษฐกิจ การพาณิชย์ และอุตสาหกรรมของวุฒิสภา สมัยท่านอภิสิทธิ์ บุ๋มเป็นที่ปรึกษารัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ สมัยท่านประยุทธ์ มาอยู่ในคณะกรรมาธิการ เป็นที่ปรึกษาตรงนี้เพราะเป็นเกี่ยวกับกฎหมายข่มขืน ที่บุ๋มคิดว่ามันตรงกับสายของบุ๋ม ดังนั้นถ้าใช้คำว่าการเมืองกับบุ๋ม บุ๋มอยู่ตรงมานานมากแล้ว แต่ทำไมหลายคนไม่ทราบ เพราะถือว่าใช้ความรู้ความสามารถที่อุตส่าห์เรียนมา ทำงานเพื่อประชาชนดีกว่า แต่ไม่ต้องนั่งบอกว่าตำแหน่งอะไร เพราะไม่ได้ประโยชน์กับประชาชนเลย แต่บุ๋มรู้ว่าได้ทำอะไรพอแล้ว”

“ท่านส.ส. คะ ท่านลงมาหลายสมัยขนาดนี้ น่าจะทราบกฎเกณฑ์การลงสมัครมั้ยคะ ดิฉันไปลงเขตคุณไม่ได้เพราะทะเบียนบ้านดิฉันไม่ได้อยู่บ้านคุณค่ะ เป็นเรื่องนึงที่ไม่อยากแข่งกับเขาเลยนะ ถ้าเขามั่นใจว่าในเขตเขาพื้นที่เขาชนะอยู่แล้วมันก็ดี ก็อยากให้มาแข่งเขตดิฉัน แต่ดิฉันจะลงเขตไหนล่ะ บางเขนเหรอ เดี๋ยวส.ส.สิระ ก็โกรธอีก โอ้ย (หัวเราะ) ขออยู่เงียบๆ เป็นนางงามดีกว่า”

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
181Article
60261Video
0Blog