ไม่พบผลการค้นหา
World Trend - 'อันเดอร์อาร์เมอร์' เตรียมออกแบบชุดนักบินให้เวอร์จิน - Short Clip
Jan 28, 2019 05:23

ผู้ผลิตชุดกีฬา 'อันเดอร์อาร์เมอร์' เตรียมออกแบบชุดนักบินอวกาศให้เวอร์จินกาแลคติก ออกแบบโดยเฉพาะสำหรับนักบินและนักท่องอวกาศที่จะร่วมเดินทางท่องเที่ยวอวกาศในอนาคตอันใกล้

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ เวอร์จิน กาแลคติก บริษัทเทคโนโลยีอวกาศของมหาเศรษฐีชาวอังกฤษ เซอร์ ริชาร์ด แบรนสัน ประกาศว่าจะพานักบินและผู้โดยสารขึ้นไปท่องเที่ยวสัมผัสอวกาศให้ได้เร็ว ๆ นี้ ล่าสุดได้ออกมาประกาศอีกว่า บริษัท อันเดอร์อาร์เมอร์ แบรนด์ผู้ผลิตเสื้อผ้าและอุปกรณ์กีฬาระดับโลกสัญชาติอเมริกัน จะเป็นผู้ออกแบบเสื้อผ้าให้กับทั้งนักบินและผู้โดยสาร

นายเควิน พลังก์ ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของอันเดอร์อาร์เมอร์ กล่าวว่า เขารู้สึกดีใจอย่างมากที่ได้มีโอกาสร่วมงานกับทั้ง เซอร์ ริชาร์ด แบรนสัน และทีมงานของบริษัทเวอร์จินกาแลคติก เพราะนี่คือโอกาสครั้งสำคัญของชีวิต และไม่ใช่เขาเท่านั้นที่ตื่นเต้น พนักงานของบริษัทอันเดอร์อาร์เมอร์ทั่วโลกก็พากันตื่นเต้นดีใจเช่นกัน ซึ่งภายในปีนี้จะได้เห็นรูปแบบและดีไซน์อย่างแน่นอน

โครงการการท่องเที่ยวอวกาศของเวอร์จินกาแลคติกนั้นยังอยู่ในช่วงทดสอบการบิน ซึ่งคาดว่าจะมีการทดสอบจรวดที่มีผู้โดยสารขึ้นไปด้วยครั้งแรกในปีนี้ พร้อมมีการเปิดเผยราคาด้วยว่าน่าจะอยู่ที่ 250,000 ดอลลาร์ หรือราว 8.3 ล้านบาทเท่านั้น ส่งผลให้มีผู้สนใจจำนวนมากโดยมีตัวเลขการลงชื่อเพื่อจองบัตรเดินทางแล้วอย่างน้อย 600 คน

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
181Article
60261Video
0Blog